Chủ đề tương tự
Thực chất máy con 3008 không hề yếu, vấn đề là do bác đã quen đi xe động cơ hút khí tự nhiên nên thấy nó "bốc", bây giờ chuyển qua động cơ turbo nên có cảm giác khác 1 chút. Động cơ turbo khi đi ở vận tốc thấp đúng là nó hơi ì thật, đi trong TP như Saigon thì đúng hơi chán hơn so với mấy xe khác (không turbo). Tuy nhiên ra cao tốc khi turbo đã được kích hoạt (khi xe chạy đạt vận tốc khoảng 40km/h) thì cảm giác rất khác, đạp bao sướng, cũng dính ghế như ai , đi phải chú ý kềm chút chứ lúc đó dễ hám ga dẫn đến tình huống không xử lý kịp. Vấn đề chính vẫn là nhu cầu sử dụng thôi, nếu di chuyển nhiều trong TP, hiếm khi đi tỉnh này nọ thì thôi chọn xe khác để mỗi lần đề pa cho êm hơn, còn không thì phải chịu tốn kém nhấn ga hơi sâu chút cho chiếc xe nó "hoạt bát" hơn .
Chiếc xe này tương đối đã đầy đủ rồi nên nếu có gắn, bác chỉ cần thêm vài chi tiết thôi như cặp bệ bước để nhìn cho nó khỏe khoắn hơn, viền che mưa, bộ ốp hõm cửa vì chỗ đó dễ bị xước do móng tay đụng vô, dán lại film cách nhiệt vì film của hãng không tốt lắm. Mình mua xe thì Peugoet tặng cho bộ film Llumar, để xe ngoài nắng bước vô không khí nóng hực lên rất khó chịu, sau đó mình đã dán lại film Cool n Lite (chưa phải loại tốt nhất giá khoảng hơn 16tr) thì thấy có cải thiện rõ rệt. Từ ngoài bước vô đương nhiên vẫn nóng, tuy nhiên nó dịu hơn, hít thở dễ chịu hơn không còn thấy hơi nóng gay gắt như trước nữa, màu film mình lựa lại màu tối hơn màu zin theo xe, bên ngoài nhìn vô không thấy trong khi màu zin bên ngoài nhìn vô thấy khá rõ các hoạt động bên trong. Thật ra Llumar cũng tốt nếu bác dán loại mắc nhất của nó, tiền nào thì của đó thôi, chẳng qua do mình cũng muốn trải nghiệm hãng film cách nhiệt khác xem nó thế nào. Nhiêu đó cho chiếc xe theo mình thấy Ok rồi, còn nếu muốn cầu kỳ hơn thì bác mua bộ ốp cacbon hay ốp vân gỗ nội thất cho đẹp. Âm thanh xe nếu bác không phải dân chơi âm thanh chuyên nghiệp thì mình thấy loa của xe cũng ổn, muốn có âm bass thì bác bật Loundness lên nghe cũng được không đến nỗi quá tệ, phù hợp với đa số người "bình dân" về âm thanh .
* Đôi điều về chức năng Loundness trên oto: đối với những người nghe thông thường thì người ta hay bật chức năng này lên để lấy âm bass, tuy nhiên nếu dùng đúng cách thì loundness chỉ nên dùng khi để âm lượng nhỏ nếu các bác lạm dụng loundness để volume lớn nghe EDM ầm ầm thì theo thời gian bộ loa của bác sẽ mau giảm thọ, âm thanh zin theo xe hiện tại không có loa siêu trầm nên phải dùng lounness để kéo bass lên nhưng nó đồng thời cũng kéo cả dải treble lên theo luôn, hiểu nôm na là nó giả lập tiếng bass trong hệ thống thiếu loa sub (loa siêu trầm). Tóm lại nếu bác thích nghe nhạc có bass hay thì nên đầu tư 1 cục sub điện gắn gầm ghế , bác sẽ có tiếng bass chắc hơn nhiều so với âm thanh giả lập.
Chiếc xe này tương đối đã đầy đủ rồi nên nếu có gắn, bác chỉ cần thêm vài chi tiết thôi như cặp bệ bước để nhìn cho nó khỏe khoắn hơn, viền che mưa, bộ ốp hõm cửa vì chỗ đó dễ bị xước do móng tay đụng vô, dán lại film cách nhiệt vì film của hãng không tốt lắm. Mình mua xe thì Peugoet tặng cho bộ film Llumar, để xe ngoài nắng bước vô không khí nóng hực lên rất khó chịu, sau đó mình đã dán lại film Cool n Lite (chưa phải loại tốt nhất giá khoảng hơn 16tr) thì thấy có cải thiện rõ rệt. Từ ngoài bước vô đương nhiên vẫn nóng, tuy nhiên nó dịu hơn, hít thở dễ chịu hơn không còn thấy hơi nóng gay gắt như trước nữa, màu film mình lựa lại màu tối hơn màu zin theo xe, bên ngoài nhìn vô không thấy trong khi màu zin bên ngoài nhìn vô thấy khá rõ các hoạt động bên trong. Thật ra Llumar cũng tốt nếu bác dán loại mắc nhất của nó, tiền nào thì của đó thôi, chẳng qua do mình cũng muốn trải nghiệm hãng film cách nhiệt khác xem nó thế nào. Nhiêu đó cho chiếc xe theo mình thấy Ok rồi, còn nếu muốn cầu kỳ hơn thì bác mua bộ ốp cacbon hay ốp vân gỗ nội thất cho đẹp. Âm thanh xe nếu bác không phải dân chơi âm thanh chuyên nghiệp thì mình thấy loa của xe cũng ổn, muốn có âm bass thì bác bật Loundness lên nghe cũng được không đến nỗi quá tệ, phù hợp với đa số người "bình dân" về âm thanh .
* Đôi điều về chức năng Loundness trên oto: đối với những người nghe thông thường thì người ta hay bật chức năng này lên để lấy âm bass, tuy nhiên nếu dùng đúng cách thì loundness chỉ nên dùng khi để âm lượng nhỏ nếu các bác lạm dụng loundness để volume lớn nghe EDM ầm ầm thì theo thời gian bộ loa của bác sẽ mau giảm thọ, âm thanh zin theo xe hiện tại không có loa siêu trầm nên phải dùng lounness để kéo bass lên nhưng nó đồng thời cũng kéo cả dải treble lên theo luôn, hiểu nôm na là nó giả lập tiếng bass trong hệ thống thiếu loa sub (loa siêu trầm). Tóm lại nếu bác thích nghe nhạc có bass hay thì nên đầu tư 1 cục sub điện gắn gầm ghế , bác sẽ có tiếng bass chắc hơn nhiều so với âm thanh giả lập.
Cái đó rất có lợi đó bác, ngoài tác dụng che mưa, giảm bớt nắng xiên thì khi đậu xe ngoài trời nắng bác kéo 2 bên kính tài, phụ xuống 1 chút xíu sao cho vừa đủ 1 khoảng hở. Ngưòi bên ngoài không nhìn thấy dc khoảng hở đó do cái viền tối màu che rồi, kéo vừa đủ hở mà ngón tay ko với vô dc để ngưòi ngoài có cố ý cũng ko thò tay vô dc. Mục đích là để cho không khí 2 bên thông vô xe, khi bước vào sẽ đỡ ngộp hơn, trong khoang cũng đỡ nóng, đỡ hầm hơi hơn.mình mua xe dịp này sale khuyến mãi bộ bước chân rồi , mình định lắp vè che mưa nhưng hang noi kg có tác dụng . thanks bác đã tư vấn
mình đang chạy xtrail cũng gắn vè che mưa , có tác dụng nhưng cảm quan thì xấu và che một phần cột A , 3008 có thể độ cốp điện nhưng hãng kg bảo hành phần điện nếu có sự cốCái đó rất có lợi đó bác, ngoài tác dụng che mưa, giảm bớt nắng xiên thì khi đậu xe ngoài trời nắng bác kéo 2 bên kính tài, phụ xuống 1 chút xíu sao cho vừa đủ 1 khoảng hở. Ngưòi bên ngoài không nhìn thấy dc khoảng hở đó do cái viền tối màu che rồi, kéo vừa đủ hở mà ngón tay ko với vô dc để ngưòi ngoài có cố ý cũng ko thò tay vô dc. Mục đích là để cho không khí 2 bên thông vô xe, khi bước vào sẽ đỡ ngộp hơn, trong khoang cũng đỡ nóng, đỡ hầm hơi hơn.
Mình đã tháo banh bộ loa theo xe và thay mới 11 loa , riêng cái kính lái vì nó làm hơi vát nên hãng dán Lumar bị nóng mình chỉ dán lại kính lái cũng cải thiện khá nhiều , giờ đang hỏi độ cốp điện nhưng mùa dịch nên không ai còn hàng để gắn .Thực chất máy con 3008 không hề yếu, vấn đề là do bác đã quen đi xe động cơ hút khí tự nhiên nên thấy nó "bốc", bây giờ chuyển qua động cơ turbo nên có cảm giác khác 1 chút. Động cơ turbo khi đi ở vận tốc thấp đúng là nó hơi ì thật, đi trong TP như Saigon thì đúng hơi chán hơn so với mấy xe khác (không turbo). Tuy nhiên ra cao tốc khi turbo đã được kích hoạt (khi xe chạy đạt vận tốc khoảng 40km/h) thì cảm giác rất khác, đạp bao sướng, cũng dính ghế như ai , đi phải chú ý kềm chút chứ lúc đó dễ hám ga dẫn đến tình huống không xử lý kịp. Vấn đề chính vẫn là nhu cầu sử dụng thôi, nếu di chuyển nhiều trong TP, hiếm khi đi tỉnh này nọ thì thôi chọn xe khác để mỗi lần đề pa cho êm hơn, còn không thì phải chịu tốn kém nhấn ga hơi sâu chút cho chiếc xe nó "hoạt bát" hơn .
Chiếc xe này tương đối đã đầy đủ rồi nên nếu có gắn, bác chỉ cần thêm vài chi tiết thôi như cặp bệ bước để nhìn cho nó khỏe khoắn hơn, viền che mưa, bộ ốp hõm cửa vì chỗ đó dễ bị xước do móng tay đụng vô, dán lại film cách nhiệt vì film của hãng không tốt lắm. Mình mua xe thì Peugoet tặng cho bộ film Llumar, để xe ngoài nắng bước vô không khí nóng hực lên rất khó chịu, sau đó mình đã dán lại film Cool n Lite (chưa phải loại tốt nhất giá khoảng hơn 16tr) thì thấy có cải thiện rõ rệt. Từ ngoài bước vô đương nhiên vẫn nóng, tuy nhiên nó dịu hơn, hít thở dễ chịu hơn không còn thấy hơi nóng gay gắt như trước nữa, màu film mình lựa lại màu tối hơn màu zin theo xe, bên ngoài nhìn vô không thấy trong khi màu zin bên ngoài nhìn vô thấy khá rõ các hoạt động bên trong. Thật ra Llumar cũng tốt nếu bác dán loại mắc nhất của nó, tiền nào thì của đó thôi, chẳng qua do mình cũng muốn trải nghiệm hãng film cách nhiệt khác xem nó thế nào. Nhiêu đó cho chiếc xe theo mình thấy Ok rồi, còn nếu muốn cầu kỳ hơn thì bác mua bộ ốp cacbon hay ốp vân gỗ nội thất cho đẹp. Âm thanh xe nếu bác không phải dân chơi âm thanh chuyên nghiệp thì mình thấy loa của xe cũng ổn, muốn có âm bass thì bác bật Loundness lên nghe cũng được không đến nỗi quá tệ, phù hợp với đa số người "bình dân" về âm thanh .
* Đôi điều về chức năng Loundness trên oto: đối với những người nghe thông thường thì người ta hay bật chức năng này lên để lấy âm bass, tuy nhiên nếu dùng đúng cách thì loundness chỉ nên dùng khi để âm lượng nhỏ nếu các bác lạm dụng loundness để volume lớn nghe EDM ầm ầm thì theo thời gian bộ loa của bác sẽ mau giảm thọ, âm thanh zin theo xe hiện tại không có loa siêu trầm nên phải dùng lounness để kéo bass lên nhưng nó đồng thời cũng kéo cả dải treble lên theo luôn, hiểu nôm na là nó giả lập tiếng bass trong hệ thống thiếu loa sub (loa siêu trầm). Tóm lại nếu bác thích nghe nhạc có bass hay thì nên đầu tư 1 cục sub điện gắn gầm ghế , bác sẽ có tiếng bass chắc hơn nhiều so với âm thanh giả lập.
https://www.amazon.fr/accessoire-peugeot-3008/s?k=accessoire+peugeot+3008
https://www.cdiscount.com/auto/r-accessoire+peugeot+3008.html#_his_
Bạn xem 2 link trên nầy, thiếu thì thêm vào
https://www.cdiscount.com/auto/r-accessoire+peugeot+3008.html#_his_
Bạn xem 2 link trên nầy, thiếu thì thêm vào
Mình đã tháo banh bộ loa theo xe và thay mới 11 loa , riêng cái kính lái vì nó làm hơi vát nên hãng dán Lumar bị nóng mình chỉ dán lại kính lái cũng cải thiện khá nhiều , giờ đang hỏi độ cốp điện nhưng mùa dịch nên không ai còn hàng để gắn .
thanh lý bộ loa zin không anh?
Mình tháo xe nhiều thứ bỏ ở nhà không dùng nhưng cũng không bán, cho tặng bác ạ , đề phòng khi bán xe nhiều người cứ muốn trả về nguyên bảnthanh lý bộ loa zin không anh?
Đúng là vô lăng để nguyên bản của xe là đẹp nhất , ốp bọc vô lăng nó phá vỡ cấu trúc của vô lăng zin nhìn mất thẩm mỹ lắm .Đừng có ốp gì hết, đi dán ppf á.
Vè che mưa cũng hay nhưng em lột bỏ bên tài vì vô đường hẹp khuất tầm nhìn tông nhẹ xe máy 1 lần.mình mua xe dịp này sale khuyến mãi bộ bước chân rồi , mình định lắp vè che mưa nhưng hang noi kg có tác dụng . thanks bác đã tư vấn
Chuẩn bác, vô lăng 3008 bé và nhìn thể thao, đeo vỏ vào nhìn vẫn bé mà lại dày cộp ngộ lắm :-DĐúng là vô lăng để nguyên bản của xe là đẹp nhất , ốp bọc vô lăng nó phá vỡ cấu trúc của vô lăng zin nhìn mất thẩm mỹ lắm .