Chủ đề tương tự
Phiên bản này của Mazda được trang bị khá nhiều thiết bị, từ hệ thống âm thanh, đầu DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB, đến tích hợp hệ thống đàm thoại rảnh tay,... khá phù hợp với người trẻ, năng động. Nhất là bác làm dịch vụ cưới, đưa rước khách đi đây đó thì con này em nghĩ là ok.
Tôi mới lấy côn M3AN 1.5 sedan, nhìn chung đúng với chất lượng Anh Hải lắp rắp không thể so với Thái được. Xe khi nổ máy lên thì tiếng máy hơi gầm rú chỉ khi nào chuyển sang số R hoặc D thì tiếng máy mới êm được. Tiếng động cơ khi nổ máy vọng vào buồng lái nếu so sánh với xe nhập thì cách âm của xe quá tệ nếu rước em này về nên đi làm cách âm thêm cho xe. Về vỏ xe quá mỏng nói đùa giống như anh Hải liên danh với Tôn Hoa sen để làm vỏ thì phải chỉ cần dùng ngón tay ấn nhẹ vỏ xe đã lõm vào trong (nhả ra thì đàn hồi lại như nhựa dẻo ý). vỏ xe còn yếu hơn phần nhựa của xe nhập. Còn sơn của xe quá tệ luôn chỉ cần chà cái nhẹ là có vết xước liền. Hỏi thằng kỹ thuật của Thaco nó nói anh thông cảm xe Việt mình lắp đến Camry cũng thế nói gì xe này.
Nói chung nếu có điều kiện bạn nên mua xe nhập, chị tôi mua xe i20 nhập của Hàn mà tiếng máy êm hơn M3AN của Thaco, vỏ xe cứng hơn, sơn xe khó xước hơn.
Sau này đổi xe chắc tôi không mua xe do Việt nam mình lắp rắp nữa, vì lần đầu mua xe nên chưa có kinh nghiệm mà phải ôm hận.
Nói chung nếu có điều kiện bạn nên mua xe nhập, chị tôi mua xe i20 nhập của Hàn mà tiếng máy êm hơn M3AN của Thaco, vỏ xe cứng hơn, sơn xe khó xước hơn.
Sau này đổi xe chắc tôi không mua xe do Việt nam mình lắp rắp nữa, vì lần đầu mua xe nên chưa có kinh nghiệm mà phải ôm hận.
Tào lao bí đao. Xe nào mới khởi động chả gầm, nhất là xe để qua đêm hoặc để quá 3 tiếng không khởi động. Bác để nó khởi động tầm 30s thì vòng tua máy thấp xuống, êm ru.Tôi mới lấy côn M3AN 1.5 sedan, nhìn chung đúng với chất lượng Anh Hải lắp rắp không thể so với Thái được. Xe khi nổ máy lên thì tiếng máy hơi gầm rú chỉ khi nào chuyển sang số R hoặc D thì tiếng máy mới êm được. Tiếng động cơ khi nổ máy vọng vào buồng lái nếu so sánh với xe nhập thì cách âm của xe quá tệ nếu rước em này về nên đi làm cách âm thêm cho xe. Về vỏ xe quá mỏng nói đùa giống như anh Hải liên danh với Tôn Hoa sen để làm vỏ thì phải chỉ cần dùng ngón tay ấn nhẹ vỏ xe đã lõm vào trong (nhả ra thì đàn hồi lại như nhựa dẻo ý). vỏ xe còn yếu hơn phần nhựa của xe nhập. Còn sơn của xe quá tệ luôn chỉ cần chà cái nhẹ là có vết xước liền. Hỏi thằng kỹ thuật của Thaco nó nói anh thông cảm xe Việt mình lắp đến Camry cũng thế nói gì xe này.
Nói chung nếu có điều kiện bạn nên mua xe nhập, chị tôi mua xe i20 nhập của Hàn mà tiếng máy êm hơn M3AN của Thaco, vỏ xe cứng hơn, sơn xe khó xước hơn.
Sau này đổi xe chắc tôi không mua xe do Việt nam mình lắp rắp nữa, vì lần đầu mua xe nên chưa có kinh nghiệm mà phải ôm hận.
=> bác đề máy là chuyển số liền? bác có biết chạy xe không vậy?
Bác chủ mua xe cho thuê dịch vụ con M3 thì tuyệt vời rồi. Bác có quan tâm đến bảo hiểm LIBERTY thì liên hệ em nhé. Cam kết giá tốt nhất cho thành viên OS.
Đúng là để qua đêm là tiếng máy sẽ gầm rú khi khởi động nhưng ở đây ý tôi đang nói là tôi không hiểu xe i20 nhập cũng để qua đêm như vậy sao lại không có hiện tượng như vậy. Còn chuyện 30s thì có khi tôi để gần 1 phút mới chuyển số mà máy vẫn gầm rú chắc ít hôm nữa đưa đến hãng xem sao.Tào lao bí đao. Xe nào mới khởi động chả gầm, nhất là xe để qua đêm hoặc để quá 3 tiếng không khởi động. Bác để nó khởi động tầm 30s thì vòng tua máy thấp xuống, êm ru.
=> bác đề máy là chuyển số liền? bác có biết chạy xe không vậy?
Còn về độ ồn, vỏ xe và sơn xe kém là không hề tào lao đó là sự thật
những điều bác trên nói là sự thật.
Ưu điểm:
- Dáng đẹp, thể thao
- Option nhiều (so với Altis), nội thất ổn
- Máy ổn, ko ì lắm (độ trễ chân ga hơi lớn nên ko vọt nhanh -> an toàn)
- Ăn uống thì ổn ngoài đường trường (<6l/100km), nội thành kẹt xe uống đến 11-12l/100km (vận tốc trung bình 16km/h)
Nhược điểm:
- Vỏ mỏng, phần nhựa 2 cản rờ vào nghe "yếu" lắm
- Khá ít hộc để đồ (hoặc thiết kế ko tiện lắm)
- Option cái quan trọng thì bị cắt (Cruise Control), cửa gió sau (quên mất xe nhập có hay ko rồi, nhưng thấy nên có cho người ngồi sau, để tránh trường hợp ngồi sau mát mà ngồi trước lạnh), deadlock (chống trộm ở VN tốt)
- Lỗi vặt, trước mắt bị than phiền về lỗi hơi nước vào đèn + check engine, không nhận được sự quan tâm đúng mực của hãng mà chỉ là những câu trả lời qua loa của nhân viên
- Kính lái rất nóng mặc dù có dán phim Iluma (được phân tích là do góc nghiêng lớn), nghe bảo dán Vkool đỡ hơn xíu mà xót tiền chưa dám thử
Góp ý cho bác, nếu xe gởi bãi thì ko nên mua màu trắng, hay bị ruồi + muỗi ị lên lau chùi mệt lắm. Em mua về rồi mới thấy con xanh xám đẹp làm sao, giá như đc chọn lại.
Ưu điểm:
- Dáng đẹp, thể thao
- Option nhiều (so với Altis), nội thất ổn
- Máy ổn, ko ì lắm (độ trễ chân ga hơi lớn nên ko vọt nhanh -> an toàn)
- Ăn uống thì ổn ngoài đường trường (<6l/100km), nội thành kẹt xe uống đến 11-12l/100km (vận tốc trung bình 16km/h)
Nhược điểm:
- Vỏ mỏng, phần nhựa 2 cản rờ vào nghe "yếu" lắm
- Khá ít hộc để đồ (hoặc thiết kế ko tiện lắm)
- Option cái quan trọng thì bị cắt (Cruise Control), cửa gió sau (quên mất xe nhập có hay ko rồi, nhưng thấy nên có cho người ngồi sau, để tránh trường hợp ngồi sau mát mà ngồi trước lạnh), deadlock (chống trộm ở VN tốt)
- Lỗi vặt, trước mắt bị than phiền về lỗi hơi nước vào đèn + check engine, không nhận được sự quan tâm đúng mực của hãng mà chỉ là những câu trả lời qua loa của nhân viên
- Kính lái rất nóng mặc dù có dán phim Iluma (được phân tích là do góc nghiêng lớn), nghe bảo dán Vkool đỡ hơn xíu mà xót tiền chưa dám thử
Góp ý cho bác, nếu xe gởi bãi thì ko nên mua màu trắng, hay bị ruồi + muỗi ị lên lau chùi mệt lắm. Em mua về rồi mới thấy con xanh xám đẹp làm sao, giá như đc chọn lại.