Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ah, mình đangBác chạy số cao quá, hãy bớt 1 số.
Thông thường trong thành phố, chỉ sử dụng 2 3, đường trường dưới 70 4 cao tốc 5.
Lên dốc, hầm chung cư 1.
Bác ép số như thêz này xe dễ tắt máy và mau hư ly hợp.
Hãy bớt 1 số.
Xe Xpander cả MT có chức năng chống tụt dốc, nên phải bồi thêm ga để depart chỗ dốc, đọc lại manual, lúc mua KT họ có hướng dẫn cho bác ko?Chào các Bác,
Tình hình con Xpander MT của em mua 2019 chạy gia đình cũng khá ít, đi đường trường thì rất ok các thứ.
Duy chỉ có lúc đề pa khi đường hơi dốc chút hoặc đang có cái gờ nào đó... là rất khó chịu.
Nhả côn kiểu nào buông thắng cũng nhích lên không nổi, nhả côn nhấp thêm ga thì hay dễ tuột tua máy rồi nó tắt(đi lùi cũng thế), có khi vài lần mới đi được, hic...!
Câu chuyện ở đây là em đi cũng khá nhiều xe số sàn rồi(Fortune, Innova, Zinger...) chưa từng bị như vậy nên không hỏi về kĩ thuật lái mà em hỏi xem có phải do máy xe này yếu nên nó bị chung vậy không => vô hãng hỏi thì mấy anh cứ bảo xe không bị gì.
Rồi nếu do máy yếu thì có cách nào cải thiện như em có nghe hiện đang hot vụ Remap ECU.
Nhờ các Bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em với.
Cảm ơn các Bác nhiều.
600 chết thù Bác để lên 1000., Do chưa quen thôi.E chi tiết vầy các bác dễ hiểu hơn
Xe đang dừng hơi dốc hoặc cái có gờ nhỏ, gài thắng tay:
Nôm na nghe ae nói do máy yếu nên vậy nên mới hỏi có Remap đc dòng này chưa.
- Làm đúng bài vào số 1 => nhả côn tua còn 600 => nhả thắng tay, nhấp nhẹ hay nhồi ga chút => tua máy hay tuột dưới 500 và tắt máy.
- Hoặc thử cách vào số 1 => nhồi ga nhẹ tua trên 1000 nhả côn từ từ kèm nhả thắng tua vẫn tuột 500 và tắt máy.
Chính xác quan trong hiểu được cái xe mình.Em nghĩ do kỹ năng lái chứ nó không yếu. Con AT full 7N leo các con dốc Đà Lạt phà phà mà
Thử đi ĐL 1 lần bằng số MT đí bác,, là biết yếu hay ko hàEm nghĩ do kỹ năng lái chứ nó không yếu. Con AT full 7N leo các con dốc Đà Lạt phà phà mà