Chủ đề tương tự
Hỏi nhiều thế? Chả lời sao hết được? Nói nhanh cho nó vuông là thế này.
Dân bake thì đã chơi xịn thì chơi tới lóc - tức là mua 2,5Q luôn, chứ mua bản G ng ta chê là nửa mùa và chỉ dám chơi đến La phông. Tuy nhiên e chạy 2,5G thấy OK. Trong tp thì tầm 12-13l/ 100km. Ngoài xa lộ Đường chường thì tầm 8-9 lít.
Thế mình là dân Xì phố hay nhà quê miền Tây thì cứ bản G mà múc, còn dư hơn chăm chai thì đi bia ôm cho xướng.
Xe mới da 2012 nên éo biết sau 3 năm tức 2015 sẽ bán lỗ bao nhiêu.
Tầm 1,5 tỉ thì múc con mer C là đáng mua.
Còn hỏi cái gì nữa không? Ví dụ chạy xe mer có cầm đạp ga để chạy không? Câu chả lời là không. Nó có nút cui dờ đeer điều chỉnh tốc độ, éo Cần đến chán ga. Camri bản G éo có trước lăng lày.
Dân bake thì đã chơi xịn thì chơi tới lóc - tức là mua 2,5Q luôn, chứ mua bản G ng ta chê là nửa mùa và chỉ dám chơi đến La phông. Tuy nhiên e chạy 2,5G thấy OK. Trong tp thì tầm 12-13l/ 100km. Ngoài xa lộ Đường chường thì tầm 8-9 lít.
Thế mình là dân Xì phố hay nhà quê miền Tây thì cứ bản G mà múc, còn dư hơn chăm chai thì đi bia ôm cho xướng.
Xe mới da 2012 nên éo biết sau 3 năm tức 2015 sẽ bán lỗ bao nhiêu.
Tầm 1,5 tỉ thì múc con mer C là đáng mua.
Còn hỏi cái gì nữa không? Ví dụ chạy xe mer có cầm đạp ga để chạy không? Câu chả lời là không. Nó có nút cui dờ đeer điều chỉnh tốc độ, éo Cần đến chán ga. Camri bản G éo có trước lăng lày.
Cruise control 2.5Q cũng vẫn chưa có. Bản 2.5Q có nội thất đen, màn sáo chỉnh điện, tay lái chỉnh điện, lưng ghế sau chỉnh điện, bộ nút điều khiển nhiệt độ và âm thanh từ ghế sau (cũng ít khi xài tới), máy lạnh 3 vùng độc lập...đường trường e chạy có khi lên tới 16-17km/lit. Xe chạy rất đầm và chân ga khá nhạy, qua mặt rất ngọt. Có cái là gầm khá thấp, có vẻ như thấp hơn các sedan khác nên khi qua gờ hoặc leo lề cần phải từ từ nhe Bác.
Last edited by a moderator:
hi tất cả các a ! năm mới phát tài chưa mấy a !
có đi đâu chơi tết ko ?
chúc mấy a năm mới - mừng năm giáp ngọ
gia đình trường thọ - cuộc sống ấm no - ko có âu lo - cầu dc này nọ - nhiều người chăm lo - như cùng dòng họ
tấn tài tấn lộc tấn bình an nha mấy a hihihi >.<
có đi đâu chơi tết ko ?
chúc mấy a năm mới - mừng năm giáp ngọ
gia đình trường thọ - cuộc sống ấm no - ko có âu lo - cầu dc này nọ - nhiều người chăm lo - như cùng dòng họ
tấn tài tấn lộc tấn bình an nha mấy a hihihi >.<
Khi nào a tậu dc con camry mới , cần mua BH thì alo e nha !
E cám ơn a nhiều ạ !
0933516396 - Ngôn
Mail : [email protected]
E cám ơn a nhiều ạ !
0933516396 - Ngôn
Mail : [email protected]
Cam 2.5Q là một lựa chọn tốt trong tầm giá này, nếu bác lo lắng về độ mất giá thì nên chọn nó.
Ngoài ra em tư vấn cho bác một chiếc Mazda 6 bản 2.5 để so sánh. Chiếc này hơn Cam ở chỗ: có cruiser control (dễ điều khiển hơn cam nhập nhiều), hệ thống tái tạo lực phanh I eloop, hệ thống tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ hoặc tắc đường I stop hai hệ thống này làm cho xe khá tiết kiệm theo đánh giá của em, cụ thể em đi đường trường loanh quanh 7l/100km; đi đường hỗn hợp 9,3 lít/100km nửa đường trường nửa đường phố; có cửa lóc (cái này giải quyết vấn đề đỗ xe trời nóng vào bật điều hòa mở cửa lóc nhanh mát xe); hệ thống loa bose 11 loa.
Kém cam 2.5Q ở cái giá cao hơn mấy chục triêu, chỉnh điện vô lăng, nhớ ghế và gương được tích hơp (maz 6 chỉ tích hợp nhớ mỗi ghế), có DVD còn maz 6 chỉ có CD còn lại y chang nhau; toàn bộ rèm điện rèm cửa sổ sau và hệ thống điều khiển sau của cam hơn hẳn maz 6; ngoài ra lazang 19inch của maz 6 với em là một nhược điểm dù đẹp nhưng để sử dụng hàng ngày thì không được tiện cho lắm nhỡ tay phát là cái lốp 225R19 và cái lazang làm sao là tốn ối tiền đấy.
Về cảm nhận: cả hai chiếc này em đều đang điều khiển, chiếc Q cô ruột em mua tháng 8/2013 còn 6 em mua tháng 12/2013, cả hai chiếc này em đều đi mua và hiện tại vẫn lái đổi qua nhau thì em nhận thấy thế này: Điều khiển chiếc 6 dễ chịu và cảm giác tự tin ở trên đường hơn nhiều cảm thấy kiểm soát chiếc xe tốt hơn Q nhiều, tất cả mọi thứ ở 6 được thiết kế để dành cho người lái cảm thấy dễ chịu khi điều khiển chiếc xe ví dụ như khi vào đường hơi vòng với tốc độ khoảng 80km/h, thấy rõ 6 được kiểm soát rất tốt trong khi đó Q thì thường em cảm thấy hơi thiếu tự tin và cảm giác sô lệch xe, thằng em con cô em cùng chung nhận xét. Còn mẹ em bà hơn 50 tuổi vẫn thích lái chiếc 6 hơn bả chỉ bảo lái nó cảm thấy tự tin và dễ lái hơn Q còn vì sao nhảy lên lái tự biết. Đi đường xấu thì 6 hơi ồn hơn do vành to còn đường tốt 6 cách âm tốt hơn.
Nhận định của em: khi tư vấn mua chiếc Q cho cô em thì đặt cạnh 6 cô em chọn Q do mua xe là phải toy và bà ngỗi sau không có lái, chiếc 6 quá cách tân không lọt mắt bà được dù thằng con cô phản đối nhưng không được. Đến lượt em thì em chọn 6 vì thực sự theo em nó đáng giá với những gì mình bỏ ra, em nghĩ một chiếc xe làm tại Nhật tương đương giá một chiếc làm tại Việt Nam và e thấy nhiều ưu điểm hơn thì em chả có gì mà phải suy nghĩ nữa. Mazda đã thực sự cải cách từ năm 2011 khi tách toàn bộ khỏi Ford và chiếc Maz 6 là sự trở lại của họ. Còn em không chọn xe Đức vì em chưa thực sự hiểu nó và kinh nghiệm sử dụng còn chưa đủ đối với nó để nó phục vụ em mà có thể em sẽ phải phục vụ nó lên em chưa sẵn sàng.
Cuối cùng chúc bác chủ chọn được chiếc xe ưng ý. Toy có thể là thần thánh với người Việt Nam nhưng không phải hãng xe tốt duy nhất, đến bây giờ em chưa chọn toy cho mình (trước đó em đi một chiếc honda civic) dù đã tư vấn cho khá nhiều người chọn Toy. Hãy là người tiêu dùng thông minh, Hi hi.
Ngoài ra em tư vấn cho bác một chiếc Mazda 6 bản 2.5 để so sánh. Chiếc này hơn Cam ở chỗ: có cruiser control (dễ điều khiển hơn cam nhập nhiều), hệ thống tái tạo lực phanh I eloop, hệ thống tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ hoặc tắc đường I stop hai hệ thống này làm cho xe khá tiết kiệm theo đánh giá của em, cụ thể em đi đường trường loanh quanh 7l/100km; đi đường hỗn hợp 9,3 lít/100km nửa đường trường nửa đường phố; có cửa lóc (cái này giải quyết vấn đề đỗ xe trời nóng vào bật điều hòa mở cửa lóc nhanh mát xe); hệ thống loa bose 11 loa.
Kém cam 2.5Q ở cái giá cao hơn mấy chục triêu, chỉnh điện vô lăng, nhớ ghế và gương được tích hơp (maz 6 chỉ tích hợp nhớ mỗi ghế), có DVD còn maz 6 chỉ có CD còn lại y chang nhau; toàn bộ rèm điện rèm cửa sổ sau và hệ thống điều khiển sau của cam hơn hẳn maz 6; ngoài ra lazang 19inch của maz 6 với em là một nhược điểm dù đẹp nhưng để sử dụng hàng ngày thì không được tiện cho lắm nhỡ tay phát là cái lốp 225R19 và cái lazang làm sao là tốn ối tiền đấy.
Về cảm nhận: cả hai chiếc này em đều đang điều khiển, chiếc Q cô ruột em mua tháng 8/2013 còn 6 em mua tháng 12/2013, cả hai chiếc này em đều đi mua và hiện tại vẫn lái đổi qua nhau thì em nhận thấy thế này: Điều khiển chiếc 6 dễ chịu và cảm giác tự tin ở trên đường hơn nhiều cảm thấy kiểm soát chiếc xe tốt hơn Q nhiều, tất cả mọi thứ ở 6 được thiết kế để dành cho người lái cảm thấy dễ chịu khi điều khiển chiếc xe ví dụ như khi vào đường hơi vòng với tốc độ khoảng 80km/h, thấy rõ 6 được kiểm soát rất tốt trong khi đó Q thì thường em cảm thấy hơi thiếu tự tin và cảm giác sô lệch xe, thằng em con cô em cùng chung nhận xét. Còn mẹ em bà hơn 50 tuổi vẫn thích lái chiếc 6 hơn bả chỉ bảo lái nó cảm thấy tự tin và dễ lái hơn Q còn vì sao nhảy lên lái tự biết. Đi đường xấu thì 6 hơi ồn hơn do vành to còn đường tốt 6 cách âm tốt hơn.
Nhận định của em: khi tư vấn mua chiếc Q cho cô em thì đặt cạnh 6 cô em chọn Q do mua xe là phải toy và bà ngỗi sau không có lái, chiếc 6 quá cách tân không lọt mắt bà được dù thằng con cô phản đối nhưng không được. Đến lượt em thì em chọn 6 vì thực sự theo em nó đáng giá với những gì mình bỏ ra, em nghĩ một chiếc xe làm tại Nhật tương đương giá một chiếc làm tại Việt Nam và e thấy nhiều ưu điểm hơn thì em chả có gì mà phải suy nghĩ nữa. Mazda đã thực sự cải cách từ năm 2011 khi tách toàn bộ khỏi Ford và chiếc Maz 6 là sự trở lại của họ. Còn em không chọn xe Đức vì em chưa thực sự hiểu nó và kinh nghiệm sử dụng còn chưa đủ đối với nó để nó phục vụ em mà có thể em sẽ phải phục vụ nó lên em chưa sẵn sàng.
Cuối cùng chúc bác chủ chọn được chiếc xe ưng ý. Toy có thể là thần thánh với người Việt Nam nhưng không phải hãng xe tốt duy nhất, đến bây giờ em chưa chọn toy cho mình (trước đó em đi một chiếc honda civic) dù đã tư vấn cho khá nhiều người chọn Toy. Hãy là người tiêu dùng thông minh, Hi hi.
Last edited by a moderator:
Dạ! Tại lâu lâu mới có cơ hội đổi xe, mà lần này mua đến tiền tỉ nên em phải hỏi nhiều bác ạ. hihiQuỳnh Rùa nói:Hỏi nhiều thế? Chả lời sao hết được? Nói nhanh cho nó vuông là thế này.
Dân bake thì đã chơi xịn thì chơi tới lóc - tức là mua 2,5Q luôn, chứ mua bản G ng ta chê là nửa mùa và chỉ dám chơi đến La phông. Tuy nhiên e chạy 2,5G thấy OK. Trong tp thì tầm 12-13l/ 100km. Ngoài xa lộ Đường chường thì tầm 8-9 lít.
Thế mình là dân Xì phố hay nhà quê miền Tây thì cứ bản G mà múc, còn dư hơn chăm chai thì đi bia ôm cho xướng.
Xe mới da 2012 nên éo biết sau 3 năm tức 2015 sẽ bán lỗ bao nhiêu.
Tầm 1,5 tỉ thì múc con mer C là đáng mua.
Còn hỏi cái gì nữa không? Ví dụ chạy xe mer có cầm đạp ga để chạy không? Câu chả lời là không. Nó có nút cui dờ đeer điều chỉnh tốc độ, éo Cần đến chán ga. Camri bản G éo có trước lăng lày.
Em thích cái thụt thò vô lăng ghê, với thêm cái bộ điều khiển cho hàng ghế sau nên em đã cọc luôn bản 2.5Q rồi.
Sao bác chạy nó uống xăng dữ vậy bácog_saigon nói:Cruise control 2.5Q cũng vẫn chưa có. Bản 2.5Q có nội thất đen, màn sáo chỉnh điện, tay lái chỉnh điện, lưng ghế sau chỉnh điện, bộ nút điều khiển nhiệt độ và âm thanh từ ghế sau (cũng ít khi xài tới), máy lạnh 3 vùng độc lập...đường trường e chạy có khi lên tới 16-17km/lit. Xe chạy rất đầm và chân ga khá nhạy, qua mặt rất ngọt. Có cái là gầm khá thấp, có vẻ như thấp hơn các sedan khác nên khi qua gờ hoặc leo lề cần phải từ từ nhe Bác.
Để lấy xe xong em test thử. Hihi
Cho em hỏi thêm có nên lắp camera de trong hãng luôn không? hay ra ngoài làm?
Dạ! Em có từng xem Mazda 6 rất là thích luôn.VuNinh nói:Cam 2.5Q là một lựa chọn tốt trong tầm giá này, nếu bác lo lắng về độ mất giá thì nên chọn nó.
Ngoài ra em tư vấn cho bác một chiếc Mazda 6 bản 2.5 để so sánh. Chiếc này hơn Cam ở chỗ: có cruiser control (dễ điều khiển hơn cam nhập nhiều), hệ thống tái tạo lực phanh I eloop, hệ thống tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ hoặc tắc đường I stop hai hệ thống này làm cho xe khá tiết kiệm theo đánh giá của em, cụ thể em đi đường trường loanh quanh 7l/100km; đi đường hỗn hợp 9,3 lít/100km nửa đường trường nửa đường phố; có cửa lóc (cái này giải quyết vấn đề đỗ xe trời nóng vào bật điều hòa mở cửa lóc nhanh mát xe); hệ thống loa bose 11 loa.
Kém cam 2.5Q ở cái giá cao hơn mấy chục triêu, chỉnh điện vô lăng, nhớ ghế và gương được tích hơp (maz 6 chỉ tích hợp nhớ mỗi ghế), có DVD còn maz 6 chỉ có CD còn lại y chang nhau; toàn bộ rèm điện rèm cửa sổ sau và hệ thống điều khiển sau của cam hơn hẳn maz 6; ngoài ra lazang 19inch của maz 6 với em là một nhược điểm dù đẹp nhưng để sử dụng hàng ngày thì không được tiện cho lắm nhỡ tay phát là cái lốp 225R19 và cái lazang làm sao là tốn ối tiền đấy.
Về cảm nhận: cả hai chiếc này em đều đang điều khiển, chiếc Q cô ruột em mua tháng 8/2013 còn 6 em mua tháng 12/2013, cả hai chiếc này em đều đi mua và hiện tại vẫn lái đổi qua nhau thì em nhận thấy thế này: Điều khiển chiếc 6 dễ chịu và cảm giác tự tin ở trên đường hơn nhiều cảm thấy kiểm soát chiếc xe tốt hơn Q nhiều, tất cả mọi thứ ở 6 được thiết kế để dành cho người lái cảm thấy dễ chịu khi điều khiển chiếc xe ví dụ như khi vào đường hơi vòng với tốc độ khoảng 80km/h, thấy rõ 6 được kiểm soát rất tốt trong khi đó Q thì thường em cảm thấy hơi thiếu tự tin và cảm giác sô lệch xe, thằng em con cô em cùng chung nhận xét. Còn mẹ em bà hơn 50 tuổi vẫn thích lái chiếc 6 hơn bả chỉ bảo lái nó cảm thấy tự tin và dễ lái hơn Q còn vì sao nhảy lên lái tự biết. Đi đường xấu thì 6 hơi ồn hơn do vành to còn đường tốt 6 cách âm tốt hơn.
Nhận định của em: khi tư vấn mua chiếc Q cho cô em thì đặt cạnh 6 cô em chọn Q do mua xe là phải toy và bà ngỗi sau không có lái, chiếc 6 quá cách tân không lọt mắt bà được dù thằng con cô phản đối nhưng không được. Đến lượt em thì em chọn 6 vì thực sự theo em nó đáng giá với những gì mình bỏ ra, em nghĩ một chiếc xe làm tại Nhật tương đương giá một chiếc làm tại Việt Nam và e thấy nhiều ưu điểm hơn thì em chả có gì mà phải suy nghĩ nữa. Mazda đã thực sự cải cách từ năm 2011 khi tách toàn bộ khỏi Ford và chiếc Maz 6 là sự trở lại của họ. Còn em không chọn xe Đức vì em chưa thực sự hiểu nó và kinh nghiệm sử dụng còn chưa đủ đối với nó để nó phục vụ em mà có thể em sẽ phải phục vụ nó lên em chưa sẵn sàng.
Cuối cùng chúc bác chủ chọn được chiếc xe ưng ý. Toy có thể là thần thánh với người Việt Nam nhưng không phải hãng xe tốt duy nhất, đến bây giờ em chưa chọn toy cho mình (trước đó em đi một chiếc honda civic) dù đã tư vấn cho khá nhiều người chọn Toy. Hãy là người tiêu dùng thông minh, Hi hi.
Nhưng lần này em mua xe thì tính thêm chuyện bán lại sau này đỡ lỗ nên phải mua Camry.
Lần trước mua Focus theo sở thích, chạy đúng đã thiệt nhưng rao bán khó quá, bán bị ép giá nữa. Nên thôi lần này quay lại Toyota. Sau này tính tiếp!
Cờ rui cầng tron độ được cho 2.5Q chưa bác? Độ đẹp luôn đó bác? Bác biết chỗ nào ở HCM độ đẹp chỉ em với. Hihitruonghd nói:Chơi bản Q luôn, còn cái CC thì xe e đã có, chỉ tốn có bình xăng thôi
Tết về quê chạy phê thiệt ( e tự sướng phát )