Chủ đề tương tự
quá mắc, ông anh của em mới tiễn 1 con đăng ký 27/12/2006 còn cứng ngắt, xe gia đình ít đi, mới 50.000 km giá 440, xe chưa biết chất lượng sao nhưng 420-430 thì coi cũng đc, 490 để ổng xài luôn đi bác, giờ xuống xem dễ bị thuyết phục lắm, thà cứng từ đầu
Chuẩn, nhà em có con Ỉn đời 06 luôn năm 2011 thì bán lúc đó chạy cũng ngót 130k KM, ra ADV "quai tay" xíu bán cũng 480 hết fin vì kẹt cái 4 vỏ chạy 5 năm ko thay, chỉ chẻ rãnh lại là bán thôi.quá mắc, ông anh của em mới tiễn 1 con đăng ký 27/12/2006 còn cứng ngắt, xe gia đình ít đi, mới 50.000 km giá 440, xe chưa biết chất lượng sao nhưng 420-430 thì coi cũng đc, 490 để ổng xài luôn đi bác, giờ xuống xem dễ bị thuyết phục lắm, thà cứng từ đầu
Nên bgio có mua xe cũ kiểu gì cũng dính chấu, trừ quen biết. Bác thớt cẩn thận
Công nhận hay, xe 2006 đến giờ vẫn hơn 400mio.
Chỉnh sửa cuối:
Không nên mua, chạy Ỉn tôi thấy còn bồng bềnh hơn zace GL, Xe này mua để chạy dịch vụ cho đẹp mắt và cho người mê thương hiệu Toy thôi! Nổi bật nhất của anh Ỉn là sợ va chạm vì đụng nhẹ thôi vẫn nát như thế này! (đụng dưới cản nhưng nát luôn kính ở trên- không va chạm kính với người đi xe máy!)
Và túi khí là thứ bền nhất của đa số các mẫu xe của anh Toy! Nát như thế này nhưng túi khí vẫn còn nguyên!
Chỉnh sửa cuối:
Vios nát đầu thế này túi khí vẫn chưa chịu bung! Theo lý giải của hảng Toy là do tông chưa đủ lực!!!??? Vô trách nhiệm không thể tả! thế mà người Việt vẫn mê Toy ầm ầm, chắc đa số người mua xe chỉ cần thương hiệu là đủ, chẳng cần gì khác (an toàn, công nghệ, cảm giác lái,..)!
Trong khi đó 1 em xe Hàn dù đã 10 năm tuổi nhưng khi có chuyện thì mọi thứ vẫn hoạt động hiệu quả! Túi khí đã bung bảo vệ tính mạng cho tài xế và hành khách!