Chủ đề tương tự
Bác ở hải phòng thì e bán cho con c200 2018 đen kem của e, có loa burn, máy 2.0. Lương của e 3,5tr/tháng còn nuôi khoẻ, huống chi bác 60tr/tháng
Mình ở SG. Thanks bácBác ở hải phòng thì e bán cho con c200 2018 đen kem của e, có loa burn, máy 2.0. Lương của e 3,5tr/tháng còn nuôi khoẻ, huống chi bác 60tr/tháng
Mình cũng đang tìm hiểu GLA 250 2015, nhưng thấy khá ít các bài viết. Có vẻ mẫu này ít dc chuộnggia đình 5 ngừoi nên đi SUV rộng hơn, thoải mái hơn
bác còn bán xe ko ạ e đang có nhu cầu muốn mua ạ, bác nt em xin số đt để trao đổi cụ thể ạBác ở hải phòng thì e bán cho con c200 2018 đen kem của e, có loa burn, máy 2.0. Lương của e 3,5tr/tháng còn nuôi khoẻ, huống chi bác 60tr/tháng
em chả có đồng lương nào nên vẫn dùng C 2012 mấy năm nay nè bác (chứ có lương cao cao là em đổi con cao cao hơn rồi ). Tài chính như bác thìđiổn quá rồi.
1. ODO: xe 2018 thì cũng chỉ khoảng 3 năm, check hãng xem tình trạng nôi ngoại thất là đoán đc chất xe rồi, đừng quan tâm quá cái odo và cũng đừng ham ODO ít, cứ con số hợp lý là tin tưởng nhất. 3 năm thì loanh quanh 5v - 6v là hợp lý.
2. 25tr/năm khi bảo dưỡng gara ngoài thì ổn rồi bác, sẽ có năm hơn và năm ít, nhưng chung quy lại là C class cũng lành và đồ cũng rẻ bác ạ. Ví dụ:
Về khoang máy máy móc:
Thay nhớt máy + lọc nhớt: ~2tr
Thay nhớt hộp số: loanh quanh 3-4tr. Nhớt hs thì chục vạn em mới thay lận.
Ắc quy loanh quanh 2.5tr/bình
Couroir tổng động cơ loanh quanh 1tr1/dây
Bugi: loanh quanh 1tr5/4 cái
Bơm nước giải nhiệt loanh quanh 3-4tr
Quạt gió động cơ loanh quanh 6-8tr
Lốc lạnh loanh quanh 12 - 15tr
........
Về gầm:
Giảm sóc trước: ~12tr/đôi, giảm sóc sau: ~10tr/đôi, các loại rotuyn, càng loanh quanh 1tr/cái
Bố thắng loanh quanh 4tr/4 bánh
Lốp loanh quanh 2tr7 - 3tr /quả
........
Đấy, xe 3-4 năm thì cũng chỉ hao mòn mấy thứ đấy là cùng thôi bác.
3. Đường nhựa thì quá ổn rồi bác, thỉnh thoảng em còn mang đi offroad nhẹ (đường tây nguyên) nữa là.
4. Nếu hàng sau mà 3 người lớn đi xa thì dự là ko thoải mái bác ợ (w205 rộng hơn w204 của em, và em ngồi sau 3 người lớn SG-VT là rất chật, vì thế W205 cũng chỉ đỡ hơn W204 của em chút thôi chứ ko thoải mái như E class đc, bác cân nhắc. Tốt nhất là thuê chạy thử 1 ngày xa xa full tải 5 người coi ổn ko.
Đôi lời chia sẻ với bác.
1. ODO: xe 2018 thì cũng chỉ khoảng 3 năm, check hãng xem tình trạng nôi ngoại thất là đoán đc chất xe rồi, đừng quan tâm quá cái odo và cũng đừng ham ODO ít, cứ con số hợp lý là tin tưởng nhất. 3 năm thì loanh quanh 5v - 6v là hợp lý.
2. 25tr/năm khi bảo dưỡng gara ngoài thì ổn rồi bác, sẽ có năm hơn và năm ít, nhưng chung quy lại là C class cũng lành và đồ cũng rẻ bác ạ. Ví dụ:
Về khoang máy máy móc:
Thay nhớt máy + lọc nhớt: ~2tr
Thay nhớt hộp số: loanh quanh 3-4tr. Nhớt hs thì chục vạn em mới thay lận.
Ắc quy loanh quanh 2.5tr/bình
Couroir tổng động cơ loanh quanh 1tr1/dây
Bugi: loanh quanh 1tr5/4 cái
Bơm nước giải nhiệt loanh quanh 3-4tr
Quạt gió động cơ loanh quanh 6-8tr
Lốc lạnh loanh quanh 12 - 15tr
........
Về gầm:
Giảm sóc trước: ~12tr/đôi, giảm sóc sau: ~10tr/đôi, các loại rotuyn, càng loanh quanh 1tr/cái
Bố thắng loanh quanh 4tr/4 bánh
Lốp loanh quanh 2tr7 - 3tr /quả
........
Đấy, xe 3-4 năm thì cũng chỉ hao mòn mấy thứ đấy là cùng thôi bác.
3. Đường nhựa thì quá ổn rồi bác, thỉnh thoảng em còn mang đi offroad nhẹ (đường tây nguyên) nữa là.
4. Nếu hàng sau mà 3 người lớn đi xa thì dự là ko thoải mái bác ợ (w205 rộng hơn w204 của em, và em ngồi sau 3 người lớn SG-VT là rất chật, vì thế W205 cũng chỉ đỡ hơn W204 của em chút thôi chứ ko thoải mái như E class đc, bác cân nhắc. Tốt nhất là thuê chạy thử 1 ngày xa xa full tải 5 người coi ổn ko.
Đôi lời chia sẻ với bác.
Chỉnh sửa cuối:
Bác hoàn toàn thỏa mãn điều kiện sở hữu Mer. Điều đắn đo nhất là mua Mer cũ luôn có tỉ lệ rủi ro cao, tuy nhiên bác có người quen làm trong hãng thì có thể kiểm tra xe tận tình cho mình rồi.View attachment 2477947
Dear các bác,
Nhu cầu em định mua lại xe Merc C200 2018 (bản sau t4/2018), đã có đủ loa Bum. Em cũng đã tham khảo về các tính năng và độ an toàn của Mer C-class. Giá xe cũ dao động 1ty2xx (tùy ODO).
*Sơ qua về tài chính
** Các lợi thế em có
- Mức thu nhập hiện tại 6x - 8x/tháng (trung bình tầm 65 68, tổng kết dựa theo kết quả các năm vừa rồi). Có 1 con nhỏ, sau khi chi tiêu gia đình thì còn tầm 35 -45. Đã có nhà, sinh sống ở SG.
- Hiện tài chính của em đủ trả full nhưng định vay tầm 500tr/4 năm (em dc vay ls cố định 6% năm 1, từ năm 2 3.. thì+1% tính theo ls tiết kiệm, trả trước ko phạt). Phần tiền còn lại em định để nuôi xe và bảo dưỡng or làm việc kinh doanh khác.
***Câu hỏi em cần giúp.
- Anh ruột của bạn thân em làm trong Haxaco (CVDV) có thể nhờ kiểm tra xe dc.
- Có chủ grage quen chuyên về Merc. Xuất thân từ Haxaco ra.
- Em có tìm hiểu và biết tương đối về phụ tùng OEM, aftermarket và hàng fake của TQ để tiết giảm chi phí khi vào hãng. Cũng tìm hiểu về các kênh đặt hàng uy tín. Nhưng có thể chưa nhiều lắm
Mong các bác hỗ trợ tư vấn giúp nhé. Cảm ơn!
- Dòng C-2018 thì còn tương đối mới, có thể check dc ls bảo dưỡng hãng. ODO từ Mer 2015 trở đi ko tua dc (cái này em ko chắc, dc nghe nc lại là còn lưu lại trên chìa khóa). Liệu có đúng ko?
- Em dự định chi phí 25tr / năm cho việc bảo dưỡng. Ko tính chi phí xăng xe, bảo hiểm. Liệu có đủ ko? Chấp nhận việc thay thế phụ tùng khi đến hạn. Liệu như thế đủ nuôi xe ko.
- Xe em chỉ đi loanh quanh trong phố SG. Cuối tuần lái về Cần Thơ or chở vợ con đi chơi. Liệu vẫn ổn ko?
- Gia đình em đi max là 5 người. C-class ko biết có chật ko?
review có tâm quáem chả có đồng lương nào nên vẫn dùng C 2012 mấy năm nay nè bác (chứ có lương cao cao là em đổi con cao cao hơn rồi ). Tài chính như bác thìđiổn quá rồi.
1. ODO: xe 2018 thì cũng chỉ khoảng 3 năm, check hãng xem tình trạng nôi ngoại thất là đoán đc chất xe rồi, đừng quan tâm quá cái odo và cũng đừng ham ODO ít, cứ con số hợp lý là tin tưởng nhất. 3 năm thì loanh quanh 5v - 6v là hợp lý.
2. 25tr/năm khi bảo dưỡng gara ngoài thì ổn rồi bác, sẽ có năm hơn và năm ít, nhưng chung quy lại là C class cũng lành và đồ cũng rẻ bác ạ. Ví dụ:
Về khoang máy máy móc:
Thay nhớt máy + lọc nhớt: ~2tr
Thay nhớt hộp số: loanh quanh 3-4tr. Nhớt hs thì chục vạn em mới thay lận.
Ắc quy loanh quanh 2.5tr/bình
Couroir tổng động cơ loanh quanh 1tr1/dây
Bugi: loanh quanh 1tr5/4 cái
Bơm nước giải nhiệt loanh quanh 3-4tr
Quạt gió động cơ loanh quanh 6-8tr
Lốc lạnh loanh quanh 12 - 15tr
........
Về gầm:
Giảm sóc trước: ~12tr/đôi, giảm sóc sau: ~10tr/đôi, các loại rotuyn, càng loanh quanh 1tr/cái
Bố thắng loanh quanh 4tr/4 bánh
Lốp loanh quanh 2tr7 - 3tr /quả
........
Đấy, xe 3-4 năm thì cũng chỉ hao mòn mấy thứ đấy là cùng thôi bác.
3. Đường nhựa thì quá ổn rồi bác, thỉnh thoảng em còn mang đi offroad nhẹ (đường tây nguyên) nữa là.
4. Nếu hàng sau mà 3 người lớn đi xa thì dự là ko thoải mái bác ợ (w205 rộng hơn w204 của em, và em ngồi sau 3 người lớn SG-VT là rất chật, vì thế W205 cũng chỉ đỡ hơn W204 của em chút thôi chứ ko thoải mái như E class đc, bác cân nhắc. Tốt nhất là thuê chạy thử 1 ngày xa xa full tải 5 người coi ổn ko.
Đôi lời chia sẻ với bác.
Vâng, mình mua bản sau 4/2018, còn BH vài tháng. Ls hãng ghi nhận vừa mới bảo dưỡngem chả có đồng lương nào nên vẫn dùng C 2012 mấy năm nay nè bác (chứ có lương cao cao là em đổi con cao cao hơn rồi ). Tài chính như bác thìđiổn quá rồi.
1. ODO: xe 2018 thì cũng chỉ khoảng 3 năm, check hãng xem tình trạng nôi ngoại thất là đoán đc chất xe rồi, đừng quan tâm quá cái odo và cũng đừng ham ODO ít, cứ con số hợp lý là tin tưởng nhất. 3 năm thì loanh quanh 5v - 6v là hợp lý.
2. 25tr/năm khi bảo dưỡng gara ngoài thì ổn rồi bác, sẽ có năm hơn và năm ít, nhưng chung quy lại là C class cũng lành và đồ cũng rẻ bác ạ. Ví dụ:
Về khoang máy máy móc:
Thay nhớt máy + lọc nhớt: ~2tr
Thay nhớt hộp số: loanh quanh 3-4tr. Nhớt hs thì chục vạn em mới thay lận.
Ắc quy loanh quanh 2.5tr/bình
Couroir tổng động cơ loanh quanh 1tr1/dây
Bugi: loanh quanh 1tr5/4 cái
Bơm nước giải nhiệt loanh quanh 3-4tr
Quạt gió động cơ loanh quanh 6-8tr
Lốc lạnh loanh quanh 12 - 15tr
........
Về gầm:
Giảm sóc trước: ~12tr/đôi, giảm sóc sau: ~10tr/đôi, các loại rotuyn, càng loanh quanh 1tr/cái
Bố thắng loanh quanh 4tr/4 bánh
Lốp loanh quanh 2tr7 - 3tr /quả
........
Đấy, xe 3-4 năm thì cũng chỉ hao mòn mấy thứ đấy là cùng thôi bác.
3. Đường nhựa thì quá ổn rồi bác, thỉnh thoảng em còn mang đi offroad nhẹ (đường tây nguyên) nữa là.
4. Nếu hàng sau mà 3 người lớn đi xa thì dự là ko thoải mái bác ợ (w205 rộng hơn w204 của em, và em ngồi sau 3 người lớn SG-VT là rất chật, vì thế W205 cũng chỉ đỡ hơn W204 của em chút thôi chứ ko thoải mái như E class đc, bác cân nhắc. Tốt nhất là thuê chạy thử 1 ngày xa xa full tải 5 người coi ổn ko.
Đôi lời chia sẻ với bác.