Hạng B2
17/10/10
403
409
63
42
E chào các bác!
E có người nhà đang quan tâm e này, mua về để sử dụng trong công ty, và thỉnh thoảng đi du lịch ở Tây Nguyên, nhưng không biết e nó như thế nào, các bác nào đã chạy e nó thì hãy cho e 1 vài thông tin về tính năng vận hành và tiêu hao nhiên liệu của e nó.
E mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bác. E chân thành cảm ơn.
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
xe liên doanh ráp trong nước mà máy dầu số MT 2 cầu pajero sport là lựa chọn số 1 đó bác
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
baothan nói:
Trong này có nhiều bài viết về em nó rùi mà bác, bác cố gắng search lại là thấy liền, sau khi em đọc xong hết, em cũng chơi 1 chiếc máy dầu. Cuối cùng, cả nhà em ko ai phải hối hận hehe.

hình như xe bác 1 cầu số AT mà.ps e chỉ chấm 2 cầu MT, máy dầu
 
Hạng D
Xe PS máy dầu MT 2 cầu thì ok, trong tầm tiền là hợp lý, ăn uống thì tùy trình chạy và điều kiện vận hành, dao động tầm 7-8.5L cho đường trường. Nếu chỉ thỉnh thoảng đi du lịch Tây Nguyên mà ko offroad thì em nghĩ lấy con AT đi cho khỏe, đường quốc lộ PS đi ngon lành hết.
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
xe số AT hay MT mà tài chạy trên 5 năm là như nhau.chạy càng lâu thì lại thích chạy số MT.giá trị của 1 chiếc xe là chỗ 2 cầu số MT đó bác
 
Hạng C
20/4/08
722
112
43
nhà em thì em và bố già chạy nên AT với nhà em là ổn nhất, trong điều kiện lái xe đa số là nội ô;). Còn MT thì theo em nếu hay đi đường xấu, thích sử dụng đều 2 tay 2 chân là ổn:D
còn bác kysutach nói giá trị 1 chiếc xe ở chỗ 2 cầu và MT thì em hơi buồn ý nhá. Mỗi loại thích hợp với nhu cầu của 1 bộ phận khác hàng mà
033102beer_1_prv.gif
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
future_neo nói:
E chào các bác!
E có người nhà đang quan tâm e này, mua về để sử dụng trong công ty, và thỉnh thoảng đi du lịch ở Tây Nguyên, nhưng không biết e nó như thế nào, các bác nào đã chạy e nó thì hãy cho e 1 vài thông tin về tính năng vận hành và tiêu hao nhiên liệu của e nó.
E mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bác. E chân thành cảm ơn.
Các bác trả lời vòng vòng không?
Bác future_neo là người cũ, chứ không xa lạ về Mit. Có thể trả lời chung chung như sau:
Tiêu hao nhiên liệu đường hổn hợp với xe mới 9-12 lít.
Tính năng vận hành và an toàn là một ưu thế.
Trừ khi đi offroad, AT cũng đủ đáp ứng các trường hợp- bác search các bài của bác Thôi chấn Bang và xem clip của bác ấy quay.
Mình nghĩ AT là phù hợp trong lưu thông thành phố hơn.
Độ bền: đến 100.000km chắc chỉ có thay nhớt, lọc, curoa và có thể nhún.
Nội, ngoại thất, khá sang trọng, có thể làm xe giao tiếp.

Xe bây giờ khá nhiều, bác có thể đăng lên đây và tìm xe cùa anh em Mit gần nhà chạy thử, hơn là test xe của Đại Lý.
 
Hạng B2
17/10/10
403
409
63
42
quangtin nói:
Xe PS máy dầu MT 2 cầu thì ok, trong tầm tiền là hợp lý, ăn uống thì tùy trình chạy và điều kiện vận hành, dao động tầm 7-8.5L cho đường trường. Nếu chỉ thỉnh thoảng đi du lịch Tây Nguyên mà ko offroad thì em nghĩ lấy con AT đi cho khỏe, đường quốc lộ PS đi ngon lành hết.
E cũng khuyên như vậy, nhưng ông a của e thích MT bác ơi, vì cũng có nhiều lúc đi đến những nơi mà đường như offoad đó bác. Dù sao thì mua MT nữa có dịp e tham gia offroad với mấy bác để học hỏi.
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
future_neo nói:
E chào các bác!
E có người nhà đang quan tâm e này, mua về để sử dụng trong công ty, và thỉnh thoảng đi du lịch ở Tây Nguyên, nhưng không biết e nó như thế nào, các bác nào đã chạy e nó thì hãy cho e 1 vài thông tin về tính năng vận hành và tiêu hao nhiên liệu của e nó.
E mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bác. E chân thành cảm ơn.
Tính năng vận hành của PS MT thì em chả biết tả với bác thế nào cho bác hiểu được cụ thể , em chỉ khẳng định là PS vận hành rất tốt trên tất cả các loại đường , đây là khả năng vượt trội của MIT so với các hãng khác . Em cũng đang đi 1 em PS MT , phải nói là ưng ý !
Xin phép các bác cho em giới thiệu ảnh PSC.vn một chút nhé :

DSC_6794.jpg



DSC_7026.jpg