Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
baothan nói:Trong này có nhiều bài viết về em nó rùi mà bác, bác cố gắng search lại là thấy liền, sau khi em đọc xong hết, em cũng chơi 1 chiếc máy dầu. Cuối cùng, cả nhà em ko ai phải hối hận hehe.
Các bác trả lời vòng vòng không?future_neo nói:E chào các bác!
E có người nhà đang quan tâm e này, mua về để sử dụng trong công ty, và thỉnh thoảng đi du lịch ở Tây Nguyên, nhưng không biết e nó như thế nào, các bác nào đã chạy e nó thì hãy cho e 1 vài thông tin về tính năng vận hành và tiêu hao nhiên liệu của e nó.
E mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bác. E chân thành cảm ơn.
E cũng khuyên như vậy, nhưng ông a của e thích MT bác ơi, vì cũng có nhiều lúc đi đến những nơi mà đường như offoad đó bác. Dù sao thì mua MT nữa có dịp e tham gia offroad với mấy bác để học hỏi.quangtin nói:Xe PS máy dầu MT 2 cầu thì ok, trong tầm tiền là hợp lý, ăn uống thì tùy trình chạy và điều kiện vận hành, dao động tầm 7-8.5L cho đường trường. Nếu chỉ thỉnh thoảng đi du lịch Tây Nguyên mà ko offroad thì em nghĩ lấy con AT đi cho khỏe, đường quốc lộ PS đi ngon lành hết.
Tính năng vận hành của PS MT thì em chả biết tả với bác thế nào cho bác hiểu được cụ thể , em chỉ khẳng định là PS vận hành rất tốt trên tất cả các loại đường , đây là khả năng vượt trội của MIT so với các hãng khác . Em cũng đang đi 1 em PS MT , phải nói là ưng ý !future_neo nói:E chào các bác!
E có người nhà đang quan tâm e này, mua về để sử dụng trong công ty, và thỉnh thoảng đi du lịch ở Tây Nguyên, nhưng không biết e nó như thế nào, các bác nào đã chạy e nó thì hãy cho e 1 vài thông tin về tính năng vận hành và tiêu hao nhiên liệu của e nó.
E mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bác. E chân thành cảm ơn.