Hôm trước mình mới góp ý bác tonngocnghia, post lại nguyên văn:
Vote cho Zinger (vì mình đang đi
):
- Xe rộng vật vã, hàng ghế nào cũng thoải mái, nối hàng ghế giữa và cuối thành cái giường bà xã và lũ nhỏ nằm thoải mái, chả bao giờ say xe. Tôi thấy cái này thực dụng, chứ như carnival có cái màn quay ghế lại hay lối đi ở giữa thật mình không biết hữu dụng thế nào.
- Cứng cáp, vững chãi, đi rất đằm. Cách âm ok, gần như không nghe tiếng máy và tiếng ồn bên ngoài, tiếng dằn xóc qua ổ gà cũng khá êm. Nói chung cảm giác ngồi bên trong tương tự Cap nhưng rộng hơn và 2 giàn lạnh nên mát cả phía sau.
- Hai giàn lạnh ok, bật cái mát ngay
- Tiêu hao xăng cũng phải chăng, không như (những người chưa đi bao giờ
) đồn thổi. Tôi vừa đi tour Mũi Né, 275km hết có 25.3l xăng A95 (trả 316 ngàn đồng). Tính ra đường trường 9.2l/100km ở tốc độ trung bình 45km/h. Đang canh đo tiêu hao xăng trong thành phố.
- Xe không có gắn sẵn đồ chơi nhưng rẻ hơn mấy ngìn so với xe khác thì bác tự mua đồ về gắn thêm thoải mái
Nhược điểm:
- Tay lái, côn, số đều hơi nặng. Đàn ông lái thì không sao, phụ nữ có thể xoay sở chậm
- Cái kính hậu chỉnh điện không hiểu sao chỉnh hết cỡ cũng chỉ thấy lưng bánh xe, không thấy vệt bánh xe. Khi de phải biết ý mà canh vệt bánh xe
- Cái CD trong xe coi như phải vứt đi để nâng cấp LCD/DVD
Vote cho Zinger (vì mình đang đi
- Xe rộng vật vã, hàng ghế nào cũng thoải mái, nối hàng ghế giữa và cuối thành cái giường bà xã và lũ nhỏ nằm thoải mái, chả bao giờ say xe. Tôi thấy cái này thực dụng, chứ như carnival có cái màn quay ghế lại hay lối đi ở giữa thật mình không biết hữu dụng thế nào.
- Cứng cáp, vững chãi, đi rất đằm. Cách âm ok, gần như không nghe tiếng máy và tiếng ồn bên ngoài, tiếng dằn xóc qua ổ gà cũng khá êm. Nói chung cảm giác ngồi bên trong tương tự Cap nhưng rộng hơn và 2 giàn lạnh nên mát cả phía sau.
- Hai giàn lạnh ok, bật cái mát ngay
- Tiêu hao xăng cũng phải chăng, không như (những người chưa đi bao giờ
- Xe không có gắn sẵn đồ chơi nhưng rẻ hơn mấy ngìn so với xe khác thì bác tự mua đồ về gắn thêm thoải mái
Nhược điểm:
- Tay lái, côn, số đều hơi nặng. Đàn ông lái thì không sao, phụ nữ có thể xoay sở chậm
- Cái kính hậu chỉnh điện không hiểu sao chỉnh hết cỡ cũng chỉ thấy lưng bánh xe, không thấy vệt bánh xe. Khi de phải biết ý mà canh vệt bánh xe
- Cái CD trong xe coi như phải vứt đi để nâng cấp LCD/DVD
APV đáp ứng mọi tiêu chítdp2007 nói:Ngân sách em khoảng tầm 30k các bác ợ, muốn cưới 1 em 7 chỗ để đi giao dịch và sử dụng cho gia đình, tiêu chí em cần như thế này:
- 7 chỗ, xe mới
- Máy xăng (cho đỡ ồn và không hôi)
- Tiết kiệm xăng
- Gầm vừa phải, không cao quá vì nhà em có người già, leo cao quá tội nghiệp
- Hàng ghế thứ 3 rộng rãi
- Tầm tiền: 30k
Với yêu cầu trên thì em Grandis vào tầm ngắm nhưng giá lại cao quá, các bác giúp em với, Innova thì gầm cao quá, mong chờ tin các bác để em sớm cưới vợ 2, đa tạ các bác trước ạ.
Bác đã ngắm Grandis thì chắc cũng đã có lựa chọn em nó rối phải không? Xe gầm thấp thì chỉ có Grandis. Nhưng hiện tại giá của em nó ra biển số luôn khoảng 47k. Chắc bác phải chi thêm chút nữa.
tdp2007 nói:Ngân sách em khoảng tầm 30k các bác ợ, muốn cưới 1 em 7 chỗ để đi giao dịch và sử dụng cho gia đình, tiêu chí em cần như thế này:
- 7 chỗ, xe mới
- Máy xăng (cho đỡ ồn và không hôi)
- Tiết kiệm xăng
- Gầm vừa phải, không cao quá vì nhà em có người già, leo cao quá tội nghiệp
- Hàng ghế thứ 3 rộng rãi
- Tầm tiền: 30k
Với yêu cầu trên thì em Grandis vào tầm ngắm nhưng giá lại cao quá, các bác giúp em với, Innova thì gầm cao quá, mong chờ tin các bác để em sớm cưới vợ 2, đa tạ các bác trước ạ.
1 Carnival thì không tiết kiệm xăng nhưng đáp ứng các tiêu chuẩn còn lại cảu bác.
2 Carens thì bác phải tự đi xem hàng ghế thứ 3 thôi. Chắc chăn không rộng = carnival nhưng ngồi cũng tạm đủ.
3 Su APV thì ok hết nhưng chỉ sợ bác chê nó xấu thôi. Em cũng không thích em này
4 Còn Zingger nữa.
Các xe 7C còn lại mà phù hợp yêu cầu của bác đều hơn 30K cả.
Last edited by a moderator: