Xe đời này cũng sâu, bác muốn ngon thì làm cũng khá nhiều thứ. Bác cứ kiểm tra các mục sau (thay thế chi phí là bao nhiêu) rồi cân nhắc giá:
+ Hộp số: dòng này hay bị lỗi, nếu chủ cũ đã thay rồi thì ok. Xe nhà em bị hư và phải thay khi odo khoảng 150k km.
+ Hệ thống làm mát: két nước, quạt, toàn bộ ống dẫn, bơm.
+ Hệ thống lạnh: block lạnh, fin lọc, dàn nóng...
+ Hệ thống lửa: bugi, bô bin, dinamo
+ Hệ thống lái: thước lái, rutin, càng A, bơm dầu trợ lực lái (cái bơm này trong hãng khá chát, tầm 26 chai)
+ Hệ thống gầm: cao su gầm, phuộc nhún.
+ Thay thế toàn bộ nhớt máy, lọc, nhớt hộp số, dầu trợ lục lái, dầu thắng, lọc gió...
+ Bố thắng, vỏ xe (bộ vỏ mới hàng tốt cũng tầm 20 chai/4 cái)
....
Ngoài ra các phần về nội thất, ngoại thất, đèn chiếu sáng, âm thanh.... cũng phải xem có cần nâng cấp thế nào để uớc tính chi phí.
Xe dòng này chạy ngon, nhưng cần phải làm đồng bộ để yên tâm vi vu. Giá xe ko cao, nhưng ráng tìm chiếc nào còn tốt, hoặc đã thay thế những thứ như trên (càng nhiều thì càng đỡ tiền) thì ngon hơn.
Nếu thay hết cái list trên (trừ hộp số) thì dự phòng khoảng gần 100 chai.