Chủ đề tương tự
Chỉ có thể vào đại lý mới đủ máy kiểm tra và kinh nghiệm, chi phí khoảng 1 triệu.
Sau khi kiểm tra họ sẽ đưa một danh sách cần làm, khoảng 15 20 triệu.
Xe 95k km chắc là không thể, nhưng nhìn dễ biết, tất cả các bộ phận gầm còn sáng xanh 7 màu, nôi thất chưa sờn, gầm, máy chưa sơn dậm một chổ nào.
Mình nghĩ 95k là không thể, từ không thể bác suy ra nhiều chuyện khác.
Sau khi kiểm tra họ sẽ đưa một danh sách cần làm, khoảng 15 20 triệu.
Xe 95k km chắc là không thể, nhưng nhìn dễ biết, tất cả các bộ phận gầm còn sáng xanh 7 màu, nôi thất chưa sờn, gầm, máy chưa sơn dậm một chổ nào.
Mình nghĩ 95k là không thể, từ không thể bác suy ra nhiều chuyện khác.
Họ có chụp hình chi tiết cho em, xe em cảm thấy rất ngon nhưng ngon thật sự ko thì em ko dám phán, em sẽ up hình ảnh chi tiết anh em ở đây xem. Anh xem qua giúp nhé.Chỉ có thể vào đại lý mới đủ máy kiểm tra và kinh nghiệm, chi phí khoảng 1 triệu.
Sau khi kiểm tra họ sẽ đưa một danh sách cần làm, khoảng 15 20 triệu.
Xe 95k km chắc là không thể, nhưng nhìn dễ biết, tất cả các bộ phận gầm còn sáng xanh 7 màu, nôi thất chưa sờn, gầm, máy chưa sơn dậm một chổ nào.
Mình nghĩ 95k là không thể, từ không thể bác suy ra nhiều chuyện khác.
Bác nên xem chỗ chân côn, chân số xem hao mòn như thế nàoHọ có chụp hình chi tiết cho em, xe em cảm thấy rất ngon nhưng ngon thật sự ko thì em ko dám phán, em sẽ up hình ảnh chi tiết anh em ở đây xem. Anh xem qua giúp nhé.
Chứ nhìn vô lăng và ghế lái thì không thể 95K được mà phải 200K,
Thêm nữa là nhìn ghế sau so với ghế trước bác sẽ thấy xe có chạy dịch vụ hay không
Cái đáng sợ nhất là các thiết bị điện tử, mình khó đoán mò lắm.Bác nên xem chỗ chân côn, chân số xem hao mòn như thế nào
Chứ nhìn vô lăng và ghế lái thì không thể 95K được mà phải 200K,
Thêm nữa là nhìn ghế sau so với ghế trước bác sẽ thấy xe có chạy dịch vụ hay không