Chủ đề tương tự
1. Tùy vào mức đầu tư và kế hoạch đầu tư (một lần hay trải dần) mà bác chọn stage 1 hay 3. Cái hay của link bác đưa là bác có thể mua stage 1 trước rồi mua các part thiếu stage 3 sau này để phụ thêm. Tùy cách bác chọn thôi, nhưng trước sau gì cũng đế stage 3 thì nó mới hoàn chỉnh.
Khi nâng gầm thì các nâng cấp sway bar trước và sau rất quan trọng để đảm bảo xe có cân bằng tốt hơn khi vào cua và chống lật.
2. Cái link bác đưa chỉ là nâng cấp phuộc thôi. Ít hay lift xe bằng phuộc lắm, phuộc nó chỉ phụ thêm việc lift chút chứ các hardware mới là chính. Nếu phải nâng bằng phuộc hơi thì nó là loại khác, có cả bầu hơi, bơm điện, phuộc...khá nhiều parts và tốn rất nhiều tiền.
Nên để lift xe lên thì người ta dùng cách 1 như bác và còn xèng thì nâng cấp phuộc như link 2 của bác.
Khi nâng gầm thì các nâng cấp sway bar trước và sau rất quan trọng để đảm bảo xe có cân bằng tốt hơn khi vào cua và chống lật.
2. Cái link bác đưa chỉ là nâng cấp phuộc thôi. Ít hay lift xe bằng phuộc lắm, phuộc nó chỉ phụ thêm việc lift chút chứ các hardware mới là chính. Nếu phải nâng bằng phuộc hơi thì nó là loại khác, có cả bầu hơi, bơm điện, phuộc...khá nhiều parts và tốn rất nhiều tiền.
Nên để lift xe lên thì người ta dùng cách 1 như bác và còn xèng thì nâng cấp phuộc như link 2 của bác.
1. Tùy vào mức đầu tư và kế hoạch đầu tư (một lần hay trải dần) mà bác chọn stage 1 hay 3. Cái hay của link bác đưa là bác có thể mua stage 1 trước rồi mua các part thiếu stage 3 sau này để phụ thêm. Tùy cách bác chọn thôi, nhưng trước sau gì cũng đế stage 3 thì nó mới hoàn chỉnh.
Khi nâng gầm thì các nâng cấp sway bar trước và sau rất quan trọng để đảm bảo xe có cân bằng tốt hơn khi vào cua và chống lật.
2. Cái link bác đưa chỉ là nâng cấp phuộc thôi. Ít hay lift xe bằng phuộc lắm, phuộc nó chỉ phụ thêm việc lift chút chứ các hardware mới là chính. Nếu phải nâng bằng phuộc hơi thì nó là loại khác, có cả bầu hơi, bơm điện, phuộc...khá nhiều parts và tốn rất nhiều tiền.
Nên để lift xe lên thì người ta dùng cách 1 như bác và còn xèng thì nâng cấp phuộc như link 2 của bác.
thế chơi cả stage 3 và phuộc nhé. tính ra tiền việt nam e thấy còn rẻ chán. đi sửa 3 cái vớ vẩn bm với mec tốn đã gần 100 củ. ( ý kiến riêng anh em đừng ném đá em).
à. cho e hỏi thêm gara nào chuyên nghiệp để mình yên tâm giao xe giao hàng cho ạ ?( cái này phần ps em có nói). lần trước có nhớ có mấy anh nào độ xe arb gì quận 2 chuyên độ cho mấy bác offroad rồi còn đi indo thi off nữa. mà lâu quá quên rồi ?(
Theo e bác độ gầm thì full luôn bác ạ.cho gầm đồng bộ...nếu bác còn hổ trợ gì thì bên Empire tuning có thể tư vấn bác về độ xe..gặp Tâm hoạc Hùng.Còn bác muốn bảo dưỡng sửa chữa lắp đặt thì có Empire auto chúng e chuyên sửa chữa BMW bác ạ.bác cứ yên tâm.Bác có thể len trang panpage Empire tuning để tham khảo bác nhé. thanks bác.
à hỏi thêm bác moon là . nếu không thiếu xèng đi thì chọn nâng cấp phuộc hơi thì có tốt hơn là nâng gầm bằng billet không ? ưu điểm của nó so với nâng gầm bằng billet là gì ạ ? many thanks bác nhé1. Tùy vào mức đầu tư và kế hoạch đầu tư (một lần hay trải dần) mà bác chọn stage 1 hay 3. Cái hay của link bác đưa là bác có thể mua stage 1 trước rồi mua các part thiếu stage 3 sau này để phụ thêm. Tùy cách bác chọn thôi, nhưng trước sau gì cũng đế stage 3 thì nó mới hoàn chỉnh.
Khi nâng gầm thì các nâng cấp sway bar trước và sau rất quan trọng để đảm bảo xe có cân bằng tốt hơn khi vào cua và chống lật.
2. Cái link bác đưa chỉ là nâng cấp phuộc thôi. Ít hay lift xe bằng phuộc lắm, phuộc nó chỉ phụ thêm việc lift chút chứ các hardware mới là chính. Nếu phải nâng bằng phuộc hơi thì nó là loại khác, có cả bầu hơi, bơm điện, phuộc...khá nhiều parts và tốn rất nhiều tiền.
Nên để lift xe lên thì người ta dùng cách 1 như bác và còn xèng thì nâng cấp phuộc như link 2 của bác.
Em chưa có trải nghiệm thực tế đủ để đưa ra cảm nhận cho bác, nên bác phải tự tìm kiếm và lựa chọn cho mình bác thích kiểu gì.
Hai cách là 2 trường phái hoàn toàn khác nhau về công dụng cũng như tính năng.
1. Nâng khung gầm bằng các bộ lift kit dùng spring coil và các hardware để nâng...thường dùng để nâng xe cao tối đa như các xe pick up độ, hay xe chạy Paris Dakar, có thể nâng đến 4-6". Mục đích dùng để tăng tính hầm hố, discorvery, chạy offroad...Do đó các chi tiết và part theo kit được thiết kế chắc chắn, bền bỉ hơn. Bạn có có đi đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn với cách nâng gầm xe kiểu này. Với bộ này việc xe cao và hầm hố là điểm đặc trưng.
2. Nâng hạ bằng air lift suspension (Mình không dùng từ nâng gầm): dùng bóng hơi thay lò xo để có thể nâng hạ xe trong khoảng 1-2" và thiết kế để chạy đường phố là chủ yếu, tùy chất lượng mà độ êm ái mang lại rất nhiều hay ít. Nó không được thiết kế để chạy off road như bộ trên nhưng bù lại nó có thể nâng hạ tùy theo ý mình. Do dùng bóng hơi thay lò xo nên việc thay thế bóng hơi hỏng phải thay thế là thường xảy ra, chi phí bảo dưỡng cũng hơn hẳn bộ trên. Với bộ này thì việc hạ thấp xe là điểm ấn tượng và đặc trưng - kg ai dùng bộ này để nâng cao xe cả.
Hai cách là 2 trường phái hoàn toàn khác nhau về công dụng cũng như tính năng.
1. Nâng khung gầm bằng các bộ lift kit dùng spring coil và các hardware để nâng...thường dùng để nâng xe cao tối đa như các xe pick up độ, hay xe chạy Paris Dakar, có thể nâng đến 4-6". Mục đích dùng để tăng tính hầm hố, discorvery, chạy offroad...Do đó các chi tiết và part theo kit được thiết kế chắc chắn, bền bỉ hơn. Bạn có có đi đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn với cách nâng gầm xe kiểu này. Với bộ này việc xe cao và hầm hố là điểm đặc trưng.
2. Nâng hạ bằng air lift suspension (Mình không dùng từ nâng gầm): dùng bóng hơi thay lò xo để có thể nâng hạ xe trong khoảng 1-2" và thiết kế để chạy đường phố là chủ yếu, tùy chất lượng mà độ êm ái mang lại rất nhiều hay ít. Nó không được thiết kế để chạy off road như bộ trên nhưng bù lại nó có thể nâng hạ tùy theo ý mình. Do dùng bóng hơi thay lò xo nên việc thay thế bóng hơi hỏng phải thay thế là thường xảy ra, chi phí bảo dưỡng cũng hơn hẳn bộ trên. Với bộ này thì việc hạ thấp xe là điểm ấn tượng và đặc trưng - kg ai dùng bộ này để nâng cao xe cả.
thanks moon. mình trong lòng cũng thiên về opt 1 như bạn nói rồi nhưng còn lấn cấn cái nữa là ( căn bản mình không phải dân kỹ thuật nên không hiểu)
mình định kết hợp độ cả 2 cái này:
1/ https://www.m7tuning.com/r60-mini-cooper-countryman-lift-kit-suspension-bundle-stage-3 ( theo mình hiểu bộ này là nâng gầm thêm 5cm và giảm trượt khi vào cua)
kết hợp thêm :
2/ https://www.m7tuning.com/bilstein-b6-mini-cooper-countryman-shock-and-strut-vehicle-kit cho nó giảm xóc nhỉ ? ( mà làm thêm con này tinh chỉnh có thêm tí cao nào nữa không moon ?)
mình định kết hợp độ cả 2 cái này:
1/ https://www.m7tuning.com/r60-mini-cooper-countryman-lift-kit-suspension-bundle-stage-3 ( theo mình hiểu bộ này là nâng gầm thêm 5cm và giảm trượt khi vào cua)
kết hợp thêm :
2/ https://www.m7tuning.com/bilstein-b6-mini-cooper-countryman-shock-and-strut-vehicle-kit cho nó giảm xóc nhỉ ? ( mà làm thêm con này tinh chỉnh có thêm tí cao nào nữa không moon ?)