thailllam nói:Cruze LTZ là xe số tự động
Cruze LT là xe số sàn
LS mới số sàn chứ bác!
cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
bác có thể tham khảo ở đây nhé: http://gmvietnam.com.vn/v...cai-nhin-dau-tien.html
Đó là loại hộp số AT có thêm chức năng bán tự động đó bác. Muốn để D chạy cũng được, muốn chuyển sang chạy kiểu sport +- cũng được. Đề pa từ số1 vít hết ga rồi cứ nhấp dấu + tự nó chuyển sang 2 rồi bác cứ vít và nhấp tới cái ngưỡng thõa mãn.. Tất nhiên là nó kg giống kiểu số sàn truyền thống (MT) phải sử dụng chân côn, cái bán tự động này thì khỏi cần (dư cái chân trái), mà vẫn sướng.cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
Last edited by a moderator:
hoadat nói:Đó là loại hộp số AT có thêm chức năng bán tự động đó bác. Muốn để D chạy cũng được, muốn chuyển sang chạy kiểu sport +- cũng được. Đề pa từ số1 vít hết ga rồi cứ nhấp dấu + tự nó chuyển sang 2 rồi bác cứ vít và nhấp tới cái ngưỡng thõa mãn.. Tất nhiên là nó kg giống kiểu số sàn truyền thống (MT) phải sử dụng chân côn, cái bán tự động này thì khỏi cần (dư cái chân trái), mà vẫn sướng.cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
Đề pa xonG thì nhấp nhả nhấp nhả chứ bác để số 1 vít hết ga thì nó giật đùng đùng
Nó ko giống Altis ở chỗ là phải đạt vòng tua và tốc độ nào đó thì mới cho phép +, còn altis +/- bất kể vòng tua và tốc độ nào
couto nói:hoadat nói:Đó là loại hộp số AT có thêm chức năng bán tự động đó bác. Muốn để D chạy cũng được, muốn chuyển sang chạy kiểu sport +- cũng được. Đề pa từ số1 vít hết ga rồi cứ nhấp dấu + tự nó chuyển sang 2 rồi bác cứ vít và nhấp tới cái ngưỡng thõa mãn.. Tất nhiên là nó kg giống kiểu số sàn truyền thống (MT) phải sử dụng chân côn, cái bán tự động này thì khỏi cần (dư cái chân trái), mà vẫn sướng.cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
Đề pa xonG thì nhấp nhả nhấp nhả chứ bác để số 1 vít hết ga thì nó giật đùng đùng
Nó ko giống Altis ở chỗ là phải đạt vòng tua và tốc độ nào đó thì mới cho phép +, còn altis +/- bất kể vòng tua và tốc độ nào
Altis mới thì mới có thôi bác cuto.
Bác để lại mail cho em em sẽ mail trực tiếp qua cho bác thông số kỹ thuật của em nó,nếu bác xem xong mà chưa thấy thoả mãn thì có thể điện thoại trực tiếp cho e,e sẽ giải thích rõ ràng cho bác.cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
Altis đời mới hộp số 7 cấp thì e ko biết, nhưng đời 2009 thì hộp số 4 cấp +/- thoải máithangtnl nói:couto nói:hoadat nói:Đó là loại hộp số AT có thêm chức năng bán tự động đó bác. Muốn để D chạy cũng được, muốn chuyển sang chạy kiểu sport +- cũng được. Đề pa từ số1 vít hết ga rồi cứ nhấp dấu + tự nó chuyển sang 2 rồi bác cứ vít và nhấp tới cái ngưỡng thõa mãn.. Tất nhiên là nó kg giống kiểu số sàn truyền thống (MT) phải sử dụng chân côn, cái bán tự động này thì khỏi cần (dư cái chân trái), mà vẫn sướng.cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
Đề pa xonG thì nhấp nhả nhấp nhả chứ bác để số 1 vít hết ga thì nó giật đùng đùng
Nó ko giống Altis ở chỗ là phải đạt vòng tua và tốc độ nào đó thì mới cho phép +, còn altis +/- bất kể vòng tua và tốc độ nào
Altis mới thì mới có thôi bác cuto.
Có lẽ do bác máu hơn em nên vít lên quá ngưỡng đỉnh(hết vòng tua) nên nó bị giật chăng? Cruze thì e chưa được thử qua +- ,chứ +- của C240/530/Grandis2.4 ngon lắm bác ạh. Có giật gì đâu? Có lẽ là do đặc tính của NSX rồi. Cái C240 ở chế độ +- vít hết ga mà kg chịu chuyển số là nó sẽ tự nhảy qua D luôn, có lẽ NSX thiết kế vậy để bảo vệ hộp số cho an toàn.couto nói:hoadat nói:Đó là loại hộp số AT có thêm chức năng bán tự động đó bác. Muốn để D chạy cũng được, muốn chuyển sang chạy kiểu sport +- cũng được. Đề pa từ số1 vít hết ga rồi cứ nhấp dấu + tự nó chuyển sang 2 rồi bác cứ vít và nhấp tới cái ngưỡng thõa mãn.. Tất nhiên là nó kg giống kiểu số sàn truyền thống (MT) phải sử dụng chân côn, cái bán tự động này thì khỏi cần (dư cái chân trái), mà vẫn sướng.cubi11 nói:Giờ mình định mua CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ như không biết CHEVROLET Cruze 1.8 LT và CHEVROLET Cruze 1.8 LTZ khác nhau như thế nào
Thấy trên GM VN bảo thì:
"Mang lại cảm giác tuyệt vời. Tính năng điều khiển đa dạng, người lái có thể tự chuyển sang số sàn theo mong muốn. (Chỉ có ở LTZ)." ==> tức là LTZ có thể chuyển đổi được giữa số sàn và số tự động chăng ?
Thanks
Đề pa xonG thì nhấp nhả nhấp nhả chứ bác để số 1 vít hết ga thì nó giật đùng đùng
Nó ko giống Altis ở chỗ là phải đạt vòng tua và tốc độ nào đó thì mới cho phép +, còn altis +/- bất kể vòng tua và tốc độ nào
Last edited by a moderator: