Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cẩn thận mấy tiệm này, e đã dính chưởng, bầu chính của e cũng bị mục, ồn hơn, ra đó họ tư vấn gắn thêm cái bầu phụ vào, mới gắn vào thì cũng êm thật nhưng vào xe chạy 2 ngày thì máy rần hơn, run hơn, e gỡ bầu phụ ra thì máy êm lại,"chẽ" cái bầu phụ ra thì ôi thôi, chỉ là 1 đoạn ống được đập cho méo 1 góc và châm thêm vài lỗ nhỏ, biểu sao không ém hơi ( chủ yếu làm giảm lượng hơi thoát ra 1 cách cưỡng bức ) hèn chi xe êm hơn. Sau khi tháo bầu phụ ra nổ máy thì khói đen ra 1 đống, nẹt pô là giống xe tải máy dầu đời cũ luôn, e hãi quá roài! Có ông anh bảo hay mua po inox zin của camry gắn vào, nhưng e sợ chênh lệch không biết có vấn đề j` không!? ( xe em 1.6 thôi )!HMG nói:Em thấy trên Xa lộ Đại Hàn đoạn An Sương thấy nhiều tiệm đề chuyên pô ô tô, bác chủ nghiên cứu xem có tiện không
Cám ơn bác, em đi làm cũng gần LHP để đầu tuần chạy ra kiểm tra xem sao.huy812000 nói:Bác Sevenseat phải tới gara nào có cầu nâng, sau đó nâng lên, rồi nổ máy, 1 người bên dưới đi dọc đường pô, 1 người trên xe đệm ga, như thế sẽ kiểm tra được. Xe cũ em đôi lần bị như thế và phải kiểm tra như thế mới phát hiện được.
Em dự là xe bác hoặc là bị xì ron ở vị trí nào đó của mặt bích ống pô, hoặc bị lủng ở ống ruột gà (hay còn gọi là bầu rùng, bầu chống rung). Nói chung cái bệnh ù ù của pô cũng dễ xử và chi phí không cao đâu bác, nên xử dứt điểm chứ không chạy khó chịu lắm, cảm giác tăng ga nó không bốc.
Nếu bác ở Sài Gòn thì đơn giản hơn và nên tới các CH chuyên làm pô như các bác trên nói, em có biết 1 tiệm tên Thành pô ở Lê Hồng Phong (khu AVD-LHP) cũng có đủ hàng pô, rồi tổ ong, bầu chống rung các loại, mới và 2nd đều có. Giá theo em thì họ không hét, tùy hỉ bác có thể deal và bắt họ bảo hành xử xong cái vụ ù ù.