- Tags
- ford everest
Tuỳ nhu cầu túi tiền của bạn thôi chứ biết sao mà tư vấn nhỉ?
Theo em thì lốp rẻ có Avanza/Milestar 2.3~2.5tr rẻ, ngon hơn thì cao hơn, chạy 50k thay dc rồi.
Acqui thì ra cửa hàng 1.6~2 triệu là xong.
Ko cần vào hãng chi
Theo em thì lốp rẻ có Avanza/Milestar 2.3~2.5tr rẻ, ngon hơn thì cao hơn, chạy 50k thay dc rồi.
Acqui thì ra cửa hàng 1.6~2 triệu là xong.
Ko cần vào hãng chi
vỏ xe với ắc quy thì cứ ra cửa hàng ngoài mà thay, mắc gì phải vô hãng, miễn sao thay đúng thông số ban đầu là được, tùy khả năng mà mua thôi, xịn thì chơi hẳn Michelin Dunlop này nọ
Chính xác rồi. 2 món này ko liên quan gì máy móc thì cứ tùy theo túi tiền mà thay thôi.Tuỳ nhu cầu túi tiền của bạn thôi chứ biết sao mà tư vấn nhỉ?
Theo em thì lốp rẻ có Avanza/Milestar 2.3~2.5tr rẻ, ngon hơn thì cao hơn, chạy 50k thay dc rồi.
Acqui thì ra cửa hàng 1.6~2 triệu là xong.
Ko cần vào hãng chi
Lốp thì ra cửa hàng lốp, Milestar mấy năm gần đây thấy nhiều bác cũng khen, gía cả/chất lượng tốt.
Acquy thì ra cửa hàng acquy, muốn thay thì chủ đông thay luôn, còn ko thì khi nào nó tèo thì thay
E xe 2018 ; Lốp thay ở ngoài, giống loại cũ luôn; 4 củ/quả; Ác quy thay lần 1 vào hãng thay xài đc 1,5 năm hỏng, tệ hơn cả ác quy nguyên bản, ra ngoài thay 2 năm chưa thấy hỏngXe em 3.2021 giờ có 2 lốp bị phù làm lệch cả vô lăng khi chạy xe nên vô hãng báo thay cả 4 lốp. Lốp BS hàng Japan hãng báo ~5tr2 / quả.. Đồng thời ắc qui cũng chỉ còn 30-40% cần thay.
Nhờ các bác tư vấn về thay 4 vỏ (loại nào, ở đâu, giá cả..?) và ắc qui nên thay loại nào, giá cả..
Cám ơn các bác.
View attachment 3115618*Ảnh minh họa
bác cũng chưa nói rõ nhu cầu đi lại và kinh phí của bác ntn nên cũng khó tư vấn. Cá nhân em thấy đối với nhu cầu đi lại hằng ngày:
nếu kinh phí tốt thì bác có thể đi michellin pilot sport... loại này đi ổn, giá cả cũng phải chăng độ bám tốt, khá thì dunlop, Bridgestone. Còn rẻ thì mấy bác ở trên tư vấn rồi, em ko tư vấn lại.
còn có đi công trình, đi thăm ruộng rẫy, vườn cà phê, cao su, đại gia miệt vườn thì nênđi các dòng lốp AT (All Terrain) là ok nhất.
Riêng về dòng lốp này 100% em sẽ vote cho bác BF Goodrich KO2... dòng này có những người đã đi tới 80-100 vạn vẫn còn tốt. Đời mới này KO2 làm cứng hơn đời trước 20% do đã nâng cấp bố lốp lên 10 lớp và hoạt chất cao su cũng tốt hơn, chạy nhanh ôm cua thì lốp ko có bị vẹo, biến dạng, xe sẽ ổn định hơn đặc biệt trên địa hình offroad. Tuy nhiên lốp cứng thì chạy ồn và bám kém hơn, BF Goodrich khắc phục bằng cách mỗi gai cầu lớn sẽ chia thành 3 gai cầu nhỏ làm bề mặt lốp mềm hơn và êm hơn.
Các giải đua dakar hoặc baja của mỹ toàn dùng lốp BF Good Rich thì biết uy tín ntn rồi.
Nói chung để lựa chọn 1 bộ lốp phù hợp tất cả tiêu chí ngon, bổ, giá hợp lý thì bác phải tìm hiểu các thông số lốp và xác định nhu cầu đi lại của mình ntn thì mới chuẩn đc.
Còn lằng nhằng quá thì cứ tán lốp xịn là chắc chắn ngon )
nếu kinh phí tốt thì bác có thể đi michellin pilot sport... loại này đi ổn, giá cả cũng phải chăng độ bám tốt, khá thì dunlop, Bridgestone. Còn rẻ thì mấy bác ở trên tư vấn rồi, em ko tư vấn lại.
còn có đi công trình, đi thăm ruộng rẫy, vườn cà phê, cao su, đại gia miệt vườn thì nênđi các dòng lốp AT (All Terrain) là ok nhất.
Riêng về dòng lốp này 100% em sẽ vote cho bác BF Goodrich KO2... dòng này có những người đã đi tới 80-100 vạn vẫn còn tốt. Đời mới này KO2 làm cứng hơn đời trước 20% do đã nâng cấp bố lốp lên 10 lớp và hoạt chất cao su cũng tốt hơn, chạy nhanh ôm cua thì lốp ko có bị vẹo, biến dạng, xe sẽ ổn định hơn đặc biệt trên địa hình offroad. Tuy nhiên lốp cứng thì chạy ồn và bám kém hơn, BF Goodrich khắc phục bằng cách mỗi gai cầu lớn sẽ chia thành 3 gai cầu nhỏ làm bề mặt lốp mềm hơn và êm hơn.
Các giải đua dakar hoặc baja của mỹ toàn dùng lốp BF Good Rich thì biết uy tín ntn rồi.
Nói chung để lựa chọn 1 bộ lốp phù hợp tất cả tiêu chí ngon, bổ, giá hợp lý thì bác phải tìm hiểu các thông số lốp và xác định nhu cầu đi lại của mình ntn thì mới chuẩn đc.
Còn lằng nhằng quá thì cứ tán lốp xịn là chắc chắn ngon )