Chủ đề tương tự
Nếu xe bác để máy nguội khi khởi động máy như vậy là bình thường bác ơi, khi đos do nước làm mát chưa đủ nhiệt nên vòng tua cao, khi nước đủ nhiệt theo tính toán của nhà sản xuất thì tua giảm. Còn TH2 thì em hỏng biết.
gara nhợn nành chữa thành nhợn què rùi chủ thớt ơi.không có xe nào khi nóng máy chạy không tải mà vòng tua 2000v/p cả.chỉ lúc buổi sáng sớm nổ máy nó bù ga lên khoảng 1500v/p rồi khi nóng máy nó trở về dưới 1000v/p.bác đến ngay và luôn gara ra đó bắt đền họ đi nhé
Vâng cảm ơn bác, còn trường hợp dậm côn chuẩn bị sang số thì vòng tua tăng cao có phải biểu hiện của bệnh òa ga không bác?gara nhợn nành chữa thành nhợn què rùi chủ thớt ơi.không có xe nào khi nóng máy chạy không tải mà vòng tua 2000v/p cả.chỉ lúc buổi sáng sớm nổ máy nó bù ga lên khoảng 1500v/p rồi khi nóng máy nó trở về dưới 1000v/p.bác đến ngay và luôn gara ra đó bắt đền họ đi nhé
Sáng nay em mang xe đến cho gara nhờ bác thợ chỉnh lại, Bác thợ cũng xác nhận đó là biểu hiện của bệnh òa ga.
Sau khi dùng máy đo, chỉnh chỉnh, giờ ga êm hơn lúc trước nữa
Sau khi dùng máy đo, chỉnh chỉnh, giờ ga êm hơn lúc trước nữa
Bác làm ở đâu akSáng nay em mang xe đến cho gara nhờ bác thợ chỉnh lại, Bác thợ cũng xác nhận đó là biểu hiện của bệnh òa ga.
Sau khi dùng máy đo, chỉnh chỉnh, giờ ga êm hơn lúc trước nữa