Vậy tóm lại là em nào hơn em nào bác ? Nó nói tiếng lướt quoài em không hiểu
Nhưng theo tạp chí Ôtô Xe Máy số 02/2011 thì CRV đứng thứ 9 trong top 10 xe bán chạy nhất ở Mỹ với số lượng hơn 203.000 xe / năm
mà trong đó không có RAV4 và Tucson
Nhưng theo tạp chí Ôtô Xe Máy số 02/2011 thì CRV đứng thứ 9 trong top 10 xe bán chạy nhất ở Mỹ với số lượng hơn 203.000 xe / năm
Last edited by a moderator:
Em đã lái CRV 2.4 liên doanh và lái thử Tucson ix35, có đôi chút cảm nhận cá nhân:
- Máy: cả 2 đều mạnh, nhưng chân ga của Tucson có vẻ rất nhạy. Tiếng máy của CRV lọt vào cabin nhiều hơn
- Cảm giác lại: không thấy có nhiều khác biệt nhưngchưa đánh giá hết được vì em chưa đi đủ hết các loại đường.
- Ngoại thất: tùy cảm nhận, em thấy Tucson nhìn bắt mắt và mode hơn,;trông trường xe
- Nội thất: cảm giác CRV giộng ngang hơn và thoáng hơn do hộp console trung tâm nhỏ và thấp, cửa kính lớn hơn và trần cao hơn. Bố trí nội thất của Tucson trông hơi rối rắm
- Option: CRV kém hơn tất cả các dòng Tucson; chán nhất là với giá hơn 1 tỷ mà gương hậu không có chống chói tự động, không có cửa gió điều hòa cho ghế sau, bị cắt mất cổng usb, ngăn chứa đồ dưới ghế phụ (mở sách hướng dẫn ra thì có nhưng thực tế lại không), cảm biến lùi.
Các option khác như cửa trời, blue tooth đt, smart key...có thì thừa, không có thì thiếu nên em không quan tâm.
Cuối cùng em đã chọn mua CRV sau một thời gian cân nhắc, 1 lý do quan trọng là xe Nhật giữ giá tốt hơn xe Hàn, dù gì cái xe cũng là tài sản lớn (chưa được coi là phương tiện đơn thuần) - đối với em.
- Máy: cả 2 đều mạnh, nhưng chân ga của Tucson có vẻ rất nhạy. Tiếng máy của CRV lọt vào cabin nhiều hơn
- Cảm giác lại: không thấy có nhiều khác biệt nhưngchưa đánh giá hết được vì em chưa đi đủ hết các loại đường.
- Ngoại thất: tùy cảm nhận, em thấy Tucson nhìn bắt mắt và mode hơn,;trông trường xe
- Nội thất: cảm giác CRV giộng ngang hơn và thoáng hơn do hộp console trung tâm nhỏ và thấp, cửa kính lớn hơn và trần cao hơn. Bố trí nội thất của Tucson trông hơi rối rắm
- Option: CRV kém hơn tất cả các dòng Tucson; chán nhất là với giá hơn 1 tỷ mà gương hậu không có chống chói tự động, không có cửa gió điều hòa cho ghế sau, bị cắt mất cổng usb, ngăn chứa đồ dưới ghế phụ (mở sách hướng dẫn ra thì có nhưng thực tế lại không), cảm biến lùi.
Các option khác như cửa trời, blue tooth đt, smart key...có thì thừa, không có thì thiếu nên em không quan tâm.
Cuối cùng em đã chọn mua CRV sau một thời gian cân nhắc, 1 lý do quan trọng là xe Nhật giữ giá tốt hơn xe Hàn, dù gì cái xe cũng là tài sản lớn (chưa được coi là phương tiện đơn thuần) - đối với em.
Để thêm cơ sở so sánh , Các bác vào đây xem thêm nè :
http://www.otosaigon.com/forum/HONDA-CRV-Niềm-Tự-Hào-Cho-Ai-Sở-Hữu-m2493754.aspx
Toàn là thống kê và nguồn chủ yếu từ nước ngoài .
http://www.otosaigon.com/forum/HONDA-CRV-Niềm-Tự-Hào-Cho-Ai-Sở-Hữu-m2493754.aspx
Toàn là thống kê và nguồn chủ yếu từ nước ngoài .
GAT vn nói:Rav 4 ----> CRV ------>Tuscon
Theo Topspeed :
CRV(2) ------>Rav4(3)---------->Tucson(5)
Đứng đầu(1) là VW Tiguan và Ford Escape cuối bảng(10)
Còn nguồn của bác ở đâu ạ ?
Last edited by a moderator:
Thiết kế Tucson mau lỗi thời lắm, CRV 2.4 LD bị đội giá trong khi option thiếu vài thứ quá ư cần thiết:
- Gương trong xe chóng chói chỉnh cơm, quá lúa
- Thiếu memory ghế lái, cho thằng bạn muợn xe chạy 10p lên mất 5p chỉnh ghế. Ghế phụ chỉnh cơm
- Cảm biến lùi kiểu mới, nghe tiếng "bùm" là đạp thắng và làm bảo hiểm, chán cho chiếc xe 1.027tr
- Thiếu cửa gió hàng ghế sau, nhiều lúc bị phụ huynh cằn nhằn xe ko lạnh mặc dù 2 ghế truớc muốn đắp mền...
Ngoài những điểm trên thì tất cả đều ok với em, xe em làm cách âm 1200usd nên thấy êm ngang GLK
- Gương trong xe chóng chói chỉnh cơm, quá lúa
- Thiếu memory ghế lái, cho thằng bạn muợn xe chạy 10p lên mất 5p chỉnh ghế. Ghế phụ chỉnh cơm
- Cảm biến lùi kiểu mới, nghe tiếng "bùm" là đạp thắng và làm bảo hiểm, chán cho chiếc xe 1.027tr
- Thiếu cửa gió hàng ghế sau, nhiều lúc bị phụ huynh cằn nhằn xe ko lạnh mặc dù 2 ghế truớc muốn đắp mền...
Ngoài những điểm trên thì tất cả đều ok với em, xe em làm cách âm 1200usd nên thấy êm ngang GLK