Theo em. Trường hợp 1: Vì xe IN bị xe khác đâm vào phía sau nên tài xế xe In cũng có thể đã thắng lại nhưng vì lực đâm lớn quá nên bị va vào gầm xe tải. Nhưng lực này thì chưa đủ mạnh để túi khí bung, các bác để ý kĩ đi mặt trước của IN chỉ bị biến dạng 1 chút, không nhiều.
Trường hợp 2: với góc độ chụp này thì ta không thể thấy được túi khí đã bung hay chưa bung. Theo nguyên tắc thì khi túi khí bung ra trong khoảng thời gian rất nhanh, và sau đó thì túi khí sẽ xẹp lại trong vòng 8>9 giây, để người ta có thể đưa người bị thương ra ngoài. Vì vậy, có thể túi khí đã bung nhưng xẹp rùi nên chụp dưới góc độ đó thì làm sao thấy được túi khí.
Trường hợp 2: với góc độ chụp này thì ta không thể thấy được túi khí đã bung hay chưa bung. Theo nguyên tắc thì khi túi khí bung ra trong khoảng thời gian rất nhanh, và sau đó thì túi khí sẽ xẹp lại trong vòng 8>9 giây, để người ta có thể đưa người bị thương ra ngoài. Vì vậy, có thể túi khí đã bung nhưng xẹp rùi nên chụp dưới góc độ đó thì làm sao thấy được túi khí.
Chắc In không có túi khí đâu bác ơi, chỉ có logo "Airbag SRS" thôi .
Bác vào đây xem nè:
http://toyotavn.com.vn/...oduct/innova/safe_v.html
đâu có thấy nói về túi khí trong mục "an toàn thụ động" đâu. Và trên thực tế cũng vậy
Bác vào đây xem nè:
http://toyotavn.com.vn/...oduct/innova/safe_v.html
đâu có thấy nói về túi khí trong mục "an toàn thụ động" đâu. Và trên thực tế cũng vậy
bidanh44 nói:Theo em. Trường hợp 1: Vì xe IN bị xe khác đâm vào phía sau nên tài xế xe In cũng có thể đã thắng lại nhưng vì lực đâm lớn quá nên bị va vào gầm xe tải. Nhưng lực này thì chưa đủ mạnh để túi khí bung, các bác để ý kĩ đi mặt trước của IN chỉ bị biến dạng 1 chút, không nhiều.
Trường hợp 2: với góc độ chụp này thì ta không thể thấy được túi khí đã bung hay chưa bung. Theo nguyên tắc thì khi túi khí bung ra trong khoảng thời gian rất nhanh, và sau đó thì túi khí sẽ xẹp lại trong vòng 8>9 giây, để người ta có thể đưa người bị thương ra ngoài. Vì vậy, có thể túi khí đã bung nhưng xẹp rùi nên chụp dưới góc độ đó thì làm sao thấy được túi khí.
Nếu theo lời bác nói thì chưa đủ lực, nếu đủ lực thì chắc nạn nhân gặp ông anh của em ở làng nướng Bình Hưng Hoà quá.
http://www.giarebatngo....vn/showthread.php?t=1728
Các bác có thành kiến với Toy VN ghê quá, cái đầu In móp có chút xíu mà các bác không tin là chỉ đụng nhẹ, trong khi hầu hết các bác đều nói In vỏ mỏng đụng nhẹ 1 chút là tanh bành cái đầu liền. Kiểu nào các bác cũng chê được. Thực ra trong thâm tâm mình luôn cầu mong đừng bao giờ có chuyện xảy ra đến nổi túi khí phải bung và có người bị thương các bác à, an toàn là trên hết, phòng tai nạn vẫn hơn là vượt qua tai nạn phải không các bác.
Trường hợp này khg bung là đúng rồi , bàn cải làm gì .
Hình chụp cho thấy xe chỉ bị hư móp phần tole . Kính lái còn chưa vỡ . Cabin còn nguyên vẹn . Nếu nguời ngồi đeo seatbeo thì hoàn toàn vô sự . Trong trường hợp này em dám cá chủ xe cầu cho TK khg bung vì cái bên tài là 15t , còn bên phụ là 20t chứ khg phải lúc nào cũng bung là hay đâu . Nên nhớ trong trường hợp này đoàn xe đang đậu và bị ủn đít thôi , toc độ khg thể cao .
Trong trường hợp chiếc minivan Daihatsu này khg trang bị TK và tài xế thoát chết cũng là 1 điều hết sức may mắn chứ nếu có TK thì cũng khó lòng mà sống nổi khi cả đầu xe chui vào đít xe tải và nát bét .
Hình chụp cho thấy xe chỉ bị hư móp phần tole . Kính lái còn chưa vỡ . Cabin còn nguyên vẹn . Nếu nguời ngồi đeo seatbeo thì hoàn toàn vô sự . Trong trường hợp này em dám cá chủ xe cầu cho TK khg bung vì cái bên tài là 15t , còn bên phụ là 20t chứ khg phải lúc nào cũng bung là hay đâu . Nên nhớ trong trường hợp này đoàn xe đang đậu và bị ủn đít thôi , toc độ khg thể cao .
Trong trường hợp chiếc minivan Daihatsu này khg trang bị TK và tài xế thoát chết cũng là 1 điều hết sức may mắn chứ nếu có TK thì cũng khó lòng mà sống nổi khi cả đầu xe chui vào đít xe tải và nát bét .