Bác cứ chạy đến khi ngồi trong xe đi đường đẹp mà cứng tưởng bác đang ngồi trông cái cối xay lúa ấy, nó Ù Ù ầm lên thì thay ngay,
nếu cần thì bác cứ thử ngồi lên xe mới cùng loại sau đó có sự so sánh chính xác nhất
Lubricate wheel bearings every 100,000km (If serviceable)
Có nghĩa là bác phải đi 100 nghìn km mới phải tra dầu mỡ vào bạc đạn (vòng bi) của bánh xe. Mà từ nay đến lúc bác đi được 100 nghìn km thì có khi bác cũng quên xừ mất rồi ấy nhỉ.
Cái vụ này thì không cứ số KM đã chạy đâu, có xe 5 vạn Km đã phải thay bi may ơ có xe trên 10 vạn Km vẫn chưa cần thay, chủ yếu do cái phớt chắn nước chắn bụi tốt là OK, hoặc bác bảo dưỡng thường xuyên là OK
Theo tui thì nên đi bảo dưỡng thường xuyên , xe tui 6 tháng ĐK 1 lần nên tui tận dụng thời gian đó đi làm luôn , ra gâra tháo ra vô dầu mỡ, lắc lắc nếu rơ thì thay mới chắc ăn không chỉ bạc đạn mà mọi cái
Việc kiểm tra và bảo dưỡng nên làm định kỳ theo lịch của nhà sản xuất, riêng trường hợp đạc biệt là xe "lội nước" thì nên kiểm tra ngay sau khi "mắc nạn" vì nước mưa rất dễ rửa trôi mỡ bôi trơn và làm hư hỏng bộ bi bánh...!
Hehehehe, bác Thich4banh thọc gậy bánh xe nhé, bác tự làm mất Commission của mình rùi...!
@ KTT mất chức : không đợi cho hư lun rùi làm thì khó tính tiền lắm...![8D]
Bây giờ em đi trú đông đây...!