Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
4/9/07
447
2.757
93
Mod cho em đăng ở đây vài ngày, thay vì trong thread nhu cầu tuyển dụng chung, vì nhu cầu hơi gấp và đặc biệt 1 chút. Yêu cầu của vị trí này như sau: (salary: 2k-2k5/month)

Yêu cầu về trình độ:
- Có bằng cấp về Điện tử - Viễn thông cùng với kinh nghiệm chuyên môn thực tế về quản lý dịch vụ sửa chữa trong ngành cơ điện tử (hoặc các lĩnh vực tương tự). Hiểu biết về các phương pháp Hiệu chuẩn, các tiêu chuẩn ISO, chẩn đoán và sửa chữa
- Giao tiếp và viết tiếng Anh tốt

Kinh nghiệm làm việc
- Hơn 7-10 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp cho ngành điện tử.
- Có nhiều kinh nghiệm quản lý và vận hành các hoạt động dịch vụ, bao gồm: tạo doanh thu, quản lý linh kiện và nhân viên.
- Có kinh nghiệm làm việc với các chương trình phát triển nhân lực, hướng dẫn và huấn luyện nhân viên
- Có kinh nghiệm quản lý các vụ việc và Khách hàng

Yêu cầu đặc biệt khác của công việc
- Cần có kiến thức căn bản về Hiệu chuẩn các sản phẩm Kiểm tra và Đo lường
- Có khả năng giao tiếp tốt vì thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng

Trách nhiệm
- Quản lý 1 nhóm Dịch vụ Kỹ thuật nhỏ để đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, và từ đó tạo ra doanh thu cho công ty
- Hướng dẫn kỹ thuật cho Nhóm để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, trong các điều kiện sẵn có về nhân lực, thiết bị/công cụ và phụ tùng
- Là cầu nối chủ chốt giữa Khách hàng và bộ phận Dịch vụ & Khách hàng của công ty
- Hướng dẫn nhóm cung cấp dịch vụ Hiệu chuẩn

Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động hàng ngày của nhóm Dịch vụ, xử lý các tồn tại, hoặc đưa các vấn đề tồn đọng, chưa được giải quyết lên cấp cao hơn (bao gồm cả việc bán hàng)
- Định kỳ đánh giá/nhận xét các kĩ sư trong Nhóm; hướng dẫn và huấn luyện để giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc
- Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động (theo các mẫu báo cáo tiêu chuẩn của công ty) cho Giám đốc Dịch vụ toàn cầu
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự, bộ phận Bán hàng và Khách hàng để mảng dịch vụ kỹ thuật phát triển và là điểm khác biệt giúp khách hàng mua sản phẩm của công ty

Người/bộ phận chịu trách nhiệm liên lạc chính
- Nội bộ: bộ phận dịch vụ nội địa và toàn cầu, các bộ đội bán hàng
- Đối ngoại: xxx SITE các lien lạc, các giám đốc dự án

Bác nào / hoặc bạn bè có khả năng đáp ứng được nhu cầu trên vui lòng gửi CV cho em qua do_hcmc @yahoo.com trước cuối tuần này nha
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
sao không thấy nói đến quyền lợi và package khoảng bao nhiêu vậy bác.
 
Hạng D
17/2/11
1.569
3.396
113
do_hcmc nói:
Mod cho em đăng ở đây vài ngày, thay vì trong thread nhu cầu tuyển dụng chung, vì nhu cầu hơi gấp và đặc biệt 1 chút. Yêu cầu của vị trí này như sau:

Yêu cầu về trình độ:
- Có bằng cấp về Điện tử - Viễn thông cùng với kinh nghiệm chuyên môn thực tế về quản lý dịch vụ sửa chữa trong ngành cơ điện tử (hoặc các lĩnh vực tương tự). Hiểu biết về các phương pháp Hiệu chuẩn, các tiêu chuẩn ISO, chẩn đoán và sửa chữa
- Giao tiếp và viết tiếng Anh tốt

Kinh nghiệm làm việc
- Hơn 7-10 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp cho ngành điện tử.
- Có nhiều kinh nghiệm quản lý và vận hành các hoạt động dịch vụ, bao gồm: tạo doanh thu, quản lý linh kiện và nhân viên.
- Có kinh nghiệm làm việc với các chương trình phát triển nhân lực, hướng dẫn và huấn luyện nhân viên
- Có kinh nghiệm quản lý các vụ việc và Khách hàng

Yêu cầu đặc biệt khác của công việc
- Cần có kiến thức căn bản về Hiệu chuẩn các sản phẩm Kiểm tra và Đo lường
- Có khả năng giao tiếp tốt vì thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng

Trách nhiệm
- Quản lý 1 nhóm Dịch vụ Kỹ thuật nhỏ để đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, và từ đó tạo ra doanh thu cho công ty
- Hướng dẫn kỹ thuật cho Nhóm để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, trong các điều kiện sẵn có về nhân lực, thiết bị/công cụ và phụ tùng
- Là cầu nối chủ chốt giữa Khách hàng và bộ phận Dịch vụ & Khách hàng của công ty
- Hướng dẫn nhóm cung cấp dịch vụ Hiệu chuẩn

Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động hàng ngày của nhóm Dịch vụ, xử lý các tồn tại, hoặc đưa các vấn đề tồn đọng, chưa được giải quyết lên cấp cao hơn (bao gồm cả việc bán hàng)
- Định kỳ đánh giá/nhận xét các kĩ sư trong Nhóm; hướng dẫn và huấn luyện để giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc
- Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động (theo các mẫu báo cáo tiêu chuẩn của công ty) cho Giám đốc Dịch vụ toàn cầu
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự, bộ phận Bán hàng và Khách hàng để mảng dịch vụ kỹ thuật phát triển và là điểm khác biệt giúp khách hàng mua sản phẩm của công ty

Người/bộ phận chịu trách nhiệm liên lạc chính
- Nội bộ: bộ phận dịch vụ nội địa và toàn cầu, các bộ đội bán hàng
- Đối ngoại: xxx SITE các lien lạc, các giám đốc dự án

Bác nào / hoặc bạn bè có khả năng đáp ứng được nhu cầu trên vui lòng gửi CV cho em qua do_hcmc @yahoo.com trước cuối tuần này nha
Cái này đúng nghề em nè, nhưng lại ở tận HN, hix
 
Hạng B2
4/9/07
447
2.757
93
Sorry vì đã bỏ mất phần quan trọng :) . Em đã bổ sung rồi
laonong nói:
sao không thấy nói đến quyền lợi và package khoảng bao nhiêu vậy bác.
 
Hạng D
17/2/11
1.569
3.396
113
do_hcmc nói:
Sorry vì đã bỏ mất phần quan trọng :) . Em đã bổ sung rồi
laonong nói:
sao không thấy nói đến quyền lợi và package khoảng bao nhiêu vậy bác.
Em mới gửi CV cho bác
 
Hạng B2
4/9/07
447
2.757
93
Cám ơn bác Woodknights. Em đã nhận CV của bác và đã trả lời
 
Hạng D
18/12/07
3.397
627
113
Em thỉ đang tìm chủ nhân cho cái nắp chụp chìa khóa Colts đây, chắc đăng ờ đây được ha? :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.