Chủ đề tương tự
Em bổ sung thêm trường hợp chỗ tô đậm chút là 2 xe cứ đủng đỉnh song song vậy nhưng mình lên chuẩn bị vượt thì ông đi sau cũng nhanh lên làm hẹp cái khe không cho vượt. Và mình phải vượt sau ổng. Ổng vượt xong lại đủng đỉnh.Nhiều bác tài chạy trên đường mà không suy nghĩ trước sau, chỉ biết chạy cho mình, để ảnh hưởng bao nhiêu người cùng lưu thông.
View attachment 2370745
Đầu tiên đó là nhiều bác tài ung dung chạy 1 lúc 2 làn đường, mà thường là những tài này tốc độ không lớn, chạy rề rề như rùa bò. Xong những xe sau không thể vượt lên làm 1 đoàn xe phía sau chạy chậm y chang. Đã có mấy lần e gặp kiểu này, khi đi ô tô thì không thể vượt, muốn vượt cũng không thể vì làn đường ở mình không hề to. Lúc đi xe máy thì không thể vượt trái, vượt phải thì sợ va quẹt xe của họ.
Các bác chạy kiểu vậy để thấy lan nào trống vượt cho dễ, khôn kiểu này định là sống bất tử tới đời sau ha? đó là bình thường trong nội thành. những khi chạy trên cao tốc gặp những trường hợp này thì em thèm dừng lại lạy cho 1 phát luôn. Chả hiểu chạy kiểu gì, mình ông chạy 2 làn là hết chỗ cho những xe sau. E đã thấy mất lần, bíp còi không có tác dụng, các bác không nhường cho xe sau vượt lên. tính lạ
Một cái nữa. nhiều bác chạy trong cao tốc nhiều bác có sở thích không giống ai là chạy song song trên cao tốc: 2 xe chạy tốc độ tương đương nhau song song hoặc lệch nhau một khoảng không lớn. Vậy chưa đủ, không biết có anh em bạn dì không mà 2 tài cứ kè kè nhau hàng cây số như vậy trên cao tốc, xe sau muốn vượt thì phải len vào cái khe giữa 2 xe - mà nhiều tài yếu không dám vượt là y như chịu trận phía sau. 2 ông song song mà đi chậm nữa thì thôi cao tốc kẹt tiếp. Xe đông hở tí là kẹt mà nhiều ông ý thức quăng ở đâu ấy.
Khi mà tình trạng chạy trong làn khẩn cấp còn tràn lan thì mấy người đó vẫn còn tuân thủ luật chán
So sánh như Bác chuẩn.Khi mà tình trạng chạy trong làn khẩn cấp còn tràn lan thì mấy người đó vẫn còn tuân thủ luật chán
Em đó Bác.Em bổ sung thêm trường hợp chỗ tô đậm chút là 2 xe cứ đủng đỉnh song song vậy nhưng mình lên chuẩn bị vượt thì ông đi sau cũng nhanh lên làm hẹp cái khe không cho vượt. Và mình phải vượt sau ổng. Ổng vượt xong lại đủng đỉnh.
Vì Bác vượt chui khe nguy hiểm quá, nên Em hok cho. Vì sự an toàn của Bác, của Em và của mọi người.
Em thì chỉ cần mọi người chạy đúng luật (60km/h - 100km/h), kg chạy làn khẩn cấp.
Vậy thì cần bác có ý thức hơn chút. Việc chừa cái khe đó rộng hay hẹp cũng là do bác chừa. Mà 2 xe cứ đủng đỉnh song song. Việc em lưu thông cũng phải tùy tình huống thấy an toàn mới vượt. Còn việc làm của bác tưởng đâu là nhân văn nhưng thực ra làm tăng nguy cơ va chạm nếu xe bên em không hiểu ý bác.Em đó Bác.
Vì Bác vượt chui khe nguy hiểm quá, nên Em hok cho. Vì sự an toàn của Bác, của Em và của mọi người.
Em thì chỉ cần mọi người chạy đúng luật (60km/h - 100km/h), kg chạy làn khẩn cấp.
Chọc Bác chút chơi, chứ nào giờ xe nào vượt là Em cho tất. Ngoại trừ xe biển xanh chạy láo thôi.Vậy thì cần bác có ý thức hơn chút. Việc chừa cái khe đó rộng hay hẹp cũng là do bác chừa. Mà 2 xe cứ đủng đỉnh song song. Việc em lưu thông cũng phải tùy tình huống thấy an toàn mới vượt. Còn việc làm của bác tưởng đâu là nhân văn nhưng thực ra làm tăng nguy cơ va chạm nếu xe bên em không hiểu ý bác.
Thực ra, cao tốc phía Nam xe đông quá, vượt xe lách khe thì căn theo Luật chắc là sai, vì trước khi vượt thì khoảng cách an toàn với xe trước là không đảm bảo ah.
Thì em biết là bác nói chơi. Nhưng em tiếp tục đóng cái vai kia để phản biện với bác. Mục đích là trao đổi để cùng rút ra điều gì mà áp dụng khi lưu thông mang lại an toàn cho tất cả.Chọc Bác chút chơi, chứ nào giờ xe nào vượt là Em cho tất. Ngoại trừ xe biển xanh chạy láo thôi.
Thực ra, cao tốc phía Nam xe đông quá, vượt xe lách khe thì căn theo Luật chắc là sai, vì trước khi vượt thì khoảng cách an toàn với xe trước là không đảm bảo ah.
Thành phần a nói trên 2pic đông như quân Nguyên trên khắp cao tốc từ Bắc chí Nam.
Và các thành phần đó nghiệt cái là ko có vô OS này để đọc thông tin a chia sẽ !!!!
Và các thành phần đó nghiệt cái là ko có vô OS này để đọc thông tin a chia sẽ !!!!
- Đi chậm hoặc 60km/h lại chạy làn ngoài cùng bên trái.
- Hoặc cố tình lái xe chạy song song với xe khác ở làn phải kế bên tầm 60km/h.
- Một số cao tốc, ví dụ Hà Nội - Hải Phòng, có biển làn trái ngoài cùng là 80-120, 02 làn kế bên là 60-100 nhưng vẫn thi thoảng mấy a thích chạy song song cơ. Kiểu mình thích thì mình chạy !
Chỉnh sửa cuối: