RE: Úi bệnh về Alarm system
các bác cho em bốc phét tí,sai đừng chửi nhé:
1-xe bác Rac3r là xe ở nước ngoài,ở VN đếch thợ nào thèm đấu báo động để khi bật không để được xe.Báo động có nhiều loại lắm,có loại tích hợp cảm biến rung,khi ai chạm vô xe nó kêu ầm ĩ,có loại cảm biến này là option của báo động,có loại thì nó lắp sẵn ở trong báo động.Có loại có thể chỉnh được độ nhạy,có loại thì chịu.Loại cảm biến lắp ngoài có thể điểu chỉnh độ nhạy bằng nút vặn.Loại có sẵn trong báo động thường điều chỉnh bằng cách bấm trên điều khiển .Bác không biết của bác loại gì thì tốt nhất bác coi xem cái còi của nó ở đâu mà vứt đi,hoặc tắt đi,khi đó nếu không ngắt phần nối vào ánh sáng thì đèn vẫn nhấp nháy.
nếu bác quan tâm đến vấn đề tháo hẳn báo động ra,thì bác phải tìm được thằng cha lắp báo động cũ đấu phần hệ thống ngắt mạch hoặc đoản mạch vào đâu?Thường thì nó chơi vào hệ thống đánh lửa,thằng nào kém hơn thì ngắt bơm xăng,tài nữa thì ngắt mạch imobilazer....tìm được cũng tốn thời gian:
-tìm được cục báo động
-dò từng dây xem nó bắt vào đâu,thường thì gồm các dây:điều khiển khóa cửa,nguồn,tín hiệu còi và đèn,1 dây báo trạng thái bật hoặc tắt khóa điện,1 đến 4 dây can thiệp để bác không đề nổ đựoc....túm lại nếu không có manual của hãng sx báo động thì bác cũng mệt vì mò dây đó.
thực ra lí thuyết thì cũng dễ xài,thò tay chân vào làm mới thấy cái mệt
2-cần số tay nóng là vì ngay dưới nó là cái ống xả,bác suy nghĩ mà làm mát ống xả hoặc làm gì thì tùy
3-tất cả các bệnh về rung khi chạy đều liên quan đến độ tròn của bánh xe,có thể của bác bị méo rồi.Thêm nữa thì là bó phanh thui
các bác cho em bốc phét tí,sai đừng chửi nhé:
1-xe bác Rac3r là xe ở nước ngoài,ở VN đếch thợ nào thèm đấu báo động để khi bật không để được xe.Báo động có nhiều loại lắm,có loại tích hợp cảm biến rung,khi ai chạm vô xe nó kêu ầm ĩ,có loại cảm biến này là option của báo động,có loại thì nó lắp sẵn ở trong báo động.Có loại có thể chỉnh được độ nhạy,có loại thì chịu.Loại cảm biến lắp ngoài có thể điểu chỉnh độ nhạy bằng nút vặn.Loại có sẵn trong báo động thường điều chỉnh bằng cách bấm trên điều khiển .Bác không biết của bác loại gì thì tốt nhất bác coi xem cái còi của nó ở đâu mà vứt đi,hoặc tắt đi,khi đó nếu không ngắt phần nối vào ánh sáng thì đèn vẫn nhấp nháy.
nếu bác quan tâm đến vấn đề tháo hẳn báo động ra,thì bác phải tìm được thằng cha lắp báo động cũ đấu phần hệ thống ngắt mạch hoặc đoản mạch vào đâu?Thường thì nó chơi vào hệ thống đánh lửa,thằng nào kém hơn thì ngắt bơm xăng,tài nữa thì ngắt mạch imobilazer....tìm được cũng tốn thời gian:
-tìm được cục báo động
-dò từng dây xem nó bắt vào đâu,thường thì gồm các dây:điều khiển khóa cửa,nguồn,tín hiệu còi và đèn,1 dây báo trạng thái bật hoặc tắt khóa điện,1 đến 4 dây can thiệp để bác không đề nổ đựoc....túm lại nếu không có manual của hãng sx báo động thì bác cũng mệt vì mò dây đó.
thực ra lí thuyết thì cũng dễ xài,thò tay chân vào làm mới thấy cái mệt
2-cần số tay nóng là vì ngay dưới nó là cái ống xả,bác suy nghĩ mà làm mát ống xả hoặc làm gì thì tùy
3-tất cả các bệnh về rung khi chạy đều liên quan đến độ tròn của bánh xe,có thể của bác bị méo rồi.Thêm nữa thì là bó phanh thui
RE: Úi bệnh về Alarm system
cám ơn bác gaz69 em biết nó tên gì nhưng em ko có manual cũa nó, cái còi của nó em cắt đi thì không đề máy đc, chắc là phải mỡ dash ra rồi cắt dây nhưng dây đỏ vàng trắng tùm lum
thôi để em lên online kiếm thử mạch của nó
cám ơn bác gaz69 em biết nó tên gì nhưng em ko có manual cũa nó, cái còi của nó em cắt đi thì không đề máy đc, chắc là phải mỡ dash ra rồi cắt dây nhưng dây đỏ vàng trắng tùm lum
thôi để em lên online kiếm thử mạch của nó