19/8/22
59
82
18
Trong tháng 8/2024, Skoda Việt Nam tích cực ưu đãi dành cho mẫu Kodiaq và Karoq khi giảm tiền mặt đến 130 triệu đồng, kèm theo các quà tặng đáng giá để thúc đẩy doanh số trước khi một loạt dòng xe mới ra mắt vào cuối năm 2024.

Ưu đãi tới 130 triệu đồng, Skoda Kodiaq và Karoq tranh thủ "tìm khách" trước loạt xe mới ra mắt cuối năm

Ra mắt tại Việt Nam gần 1 năm, nhưng số lượng xe Skoda lăn bánh trên đường phố không nhiều. Điều này cho thấy khách hàng Việt cũng không quá mặn mà với thương hiệu ô tô từ Cộng hòa Séc. Chính vì nguồn gốc nhập khẩu từ Châu Âu, cả hai mẫu Skoda đều định giá quá cao và rất khó tiếp cận số đông khách hàng.

Trong suốt 1 năm qua, các tư vấn bán hàng Skoda cũng khá chật vật để thuyết phục khách hàng dù chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục. Và trong tháng 8/2024, Skoda Việt Nam tiếp tục ưu đãi lớn dành cho 2 mẫu xe Kodiaq và Karoq. Cụ thể:

Ưu đãi tới 130 triệu đồng, Skoda Kodiaq và Karoq tranh thủ "tìm khách" trước loạt xe mới ra mắt cuối năm

Ngoài ra, khách mua xe trong tháng 8/2024 còn được tặng kèm:
  • Gia hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm (hoặc 150.000 km)
  • Bộ phụ kiện chính hãng dành cho Karoq và Kodiaq
  • Gói quà tặng khi giao xe
  • Bảo hiểm vật chất và bảo hiểm TNDS trong 1 năm

Skoda Karoq

Skoda Karoq là dòng SUV cỡ C nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Kvasiny, châu Âu. Mẫu SUV cỡ C của Skoda được phát triển từ nền tảng MQB với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt 4.390 x 1.841 x 1.603 (mm). Chiều dài cơ sở 2.630 mm.

Ưu đãi tới 130 triệu đồng, Skoda Kodiaq và Karoq tranh thủ "tìm khách" trước loạt xe mới ra mắt cuối năm

Thiết kế bên ngoài nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha Full-Led Matrix hiện đại. Thân xe Skoda Karoq khỏe khoắn với những đường gân dập nổi, đi kèm la-zăng thể thao 18 inch. Đuôi xe cũng không kém phần nổi bật với đèn LED và dòng chữ thương hiệu Skoda to bản.

Nội thất Skoda Karoq trang bị cụm vô lăng thể thao kiểu D-cut, tích hợp lẫy chuyển số thể thao, đi kèm với đồng hồ lái kỹ thuật số Virtual. Trung tâm là màn hình giải trí 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Đi kèm với hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp.

Ghế ngồi thiết kế công thái học, bọc da cao cấp và ghế lái chỉnh điện 8 hướng có nhớ vị trí. Trang bị còn gồm điều hòa tự động Climatronic 2 vùng tích hợp hệ thống Air Care, đèn LED Ambitient Lighting, cửa sổ trời toàn cảnh và rèm che nắng.

Ưu đãi tới 130 triệu đồng, Skoda Kodiaq và Karoq tranh thủ "tìm khách" trước loạt xe mới ra mắt cuối năm

Skoda Karoq chỉ trang bị 1 động cơ dùng chung cho hai phiên bản. Đông cơ xăng 1.4 TSI Turbo cho công suất tối đa 150 ps (147,8 hp) từ 5.000 – 6.000 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 250 Nm từ 1.500 – 3.500 v/ph. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và 4 chế độ lái.

Trang bị an toàn khá đầy đủ với các tính năng Cảnh báo điểm mù và va chạm phía sau, cảm biến áp suất lốp, cảnh báo người lái mất tập trung, đèn pha thích ứng, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 7 túi khí...

Skoda Kodiaq

Mẫu SUV 7 chỗ của Skoda có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.697 x 1.882 x 1.681 (mm). Thiết kế tổng thể mạnh mẽ và khỏe khoắn, đậm dấu ấn đặc trưng của Skoda và dựa trên nền tảng toàn cầu MQB như Karoq.

Ưu đãi tới 130 triệu đồng, Skoda Kodiaq và Karoq tranh thủ "tìm khách" trước loạt xe mới ra mắt cuối năm

Trang bị ngoại thất trên phiên bản tiêu chuẩn Ambition cũng bao gồm đèn pha LED, đèn sương mù Halogen, la-zăng hợp kim 18 inch. Trong khi phiên bản Style trang bị đèn Full-Led Matrix ma trận, đèn sương mù LED, la-zăng hợp kim 19 inch...

Bên trong Skoda Kodiaq trang bị ghế trước chỉnh điện 8 hướng tích hợp nhớ 3 vị trí. Dung tích khoang hành lý từ 720 - 2.065 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, âm thanh 8 loa, vô lăng thể thao D-cut, cửa sổ trời toàn cảnh. Trên phiên bản Style cao cấp với màn hình lái kỹ thuật số 10,25 inch hay điều hòa tự động 3 vùng...

Ưu đãi tới 130 triệu đồng, Skoda Kodiaq và Karoq tranh thủ "tìm khách" trước loạt xe mới ra mắt cuối năm

Skoda Kodiaq trang bị 2 tùy chọn động cơ.
  • Động cơ xăng 2.0 TSI Turbo có công suất tối đa 180 ps (178 hp) tại 3.900 – 6.000 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 320 Nm từ 1.400 – 3.940 v/ph. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4x4.
  • Động cơ xăng 1.4 TSI Turbo có công suất tối đa 150 ps (147,8 hp) từ 5.000 – 6.000 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 250 Nm từ 1.500 – 3.500 v/ph. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép ma sát ướt
Trang bị an toàn trên Skoda Kodiaq cũng bao gồm các tiện ích như Karoq nhưng có thêm trang bị camera toàn cảnh 360 độ, giúp việc điều khiển dễ dàng hơn.

>>Xem thêm
Chương trình khuyến mãi của Skoda trong tháng 8 dành cho Karoq và Kodiaq có đủ hấp dẫn? Ý kiến các bác thế nào?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
30/11/21
688
1.056
93
37
xe thì xấu, mới ngó ngang giống giống mấy con xe BAIC của tàu mà giá bán trên trời :eek: , tầm tiền đó thiếu mịa j sự lựa chọn đi mua con xe lạ hoắc ất ơ mô đem về VN :oops:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
24/2/20
5.094
8.716
113
37
Theo quan điểm cá nhân của em thì trong vòng 5 năm tới các hãng xe china hay châu âu mà cứ định giá kiểu này trong khi thương hiệu chưa phổ biến thì chỉ bán cho vui thôi. Xe ở vn là 1 tài sản lớn (đối với đại đa số người) nên phương án an toàn sẽ là ưu tiên số 1 (còn mấy anh giàu xem tiền như lá mít em không bàn tới). Ngay cả bản thân em lúc mua xe cũng lái thử nhẵn mặt ở showroom nhưng khi chốt xe vẫn phải là phương án an toàn và sau 5 năm em thấy lựa chọn của mình là chính xác dù bị Thaco bóp 200tr (ý em là cái xe nó ổn còn giá xe Thaco giảm tụt quần sau 1 tháng thì em ko ngờ tới)
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng C
28/6/15
833
1.173
93
Mấy ông Skoda với Volkswagen này là hàng gài, làm nền cho xe mẫy hãng Nhật - Hàn bán dòng phổ thông trung cấp, Mercedes + BMW bán dòng sang.
Cố tình thuê showrom nhập xe về để làm màu, trưng xe giá cao để mấy hãng khác bán được xe :D
Chiến lược cả đấy chứ không phải thường đâu.
 
Hạng D
9/1/15
2.777
4.180
113
41
Mở đại lý mấy thương hiệu này chắc bán nhà bán cửa sớm quá.
gì đâu xe cả năm méo thấy ngoài đường chiếc nào.
 
Hạng B2
8/2/22
453
680
93
Theo quan điểm cá nhân của em thì trong vòng 5 năm tới các hãng xe china hay châu âu mà cứ định giá kiểu này trong khi thương hiệu chưa phổ biến thì chỉ bán cho vui thôi. Xe ở vn là 1 tài sản lớn (đối với đại đa số người) nên phương án an toàn sẽ là ưu tiên số 1 (còn mấy anh giàu xem tiền như lá mít em không bàn tới). Ngay cả bản thân em lúc mua xe cũng lái thử nhẵn mặt ở showroom nhưng khi chốt xe vẫn phải là phương án an toàn và sau 5 năm em thấy lựa chọn của mình là chính xác dù bị Thaco bóp 200tr (ý em là cái xe nó ổn còn giá xe Thaco giảm tụt quần sau 1 tháng thì em ko ngờ tới)
Hiện vẫn đang nhập châu Âu thì giá khó giảm, cuối năm nay xong nhà máy lắp ráp thì giá cao lắm cũng chỉ ngang Peugeot.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Chưa chạy thử nên chưa biết khung gầm, cách âm, vô lăng thế nào nhưng nội cái thiết kế nội thất thôi đã thấy sự "ăn chắc mặc bền" với thiết kế lỗi thời rồi, cộng thêm cái giá lệch cao thế này thì chịu. Trừ phi lắp ráp trong nước để giảm giá thành xuống ngang xe Nhật trong cùng phân khúc thì may ra.
 
  • Like
Reactions: heorung52