Chủ đề tương tự
[font="georgia,palatino"]Vâng ạ, em lập post để cùng Anh/EM chiêm nghiệm lại, vì em vẫn thường xuyên bắt gặp những câu hỏi dnagj này đấy ạ.[/font]
haichau nói:Bác tìm đọc lại, ae trên này cũng có mấy bài thảo luận vấn đề này rùi
[font="georgia,palatino"] Số bán tự động (hay còn gọi là số li hợp kép)[/font]
[font="georgia,palatino"]- Tuy nhiên, chi phí phụ trội để sử dụng hộp số này không nhỏ, khi các hãng ôtô phải điều chỉnh dây chuyền chế tạo cho phù hợp với loại hộp số mới.[/font]
[font="georgia,palatino"]- Tuy nhiên, chi phí phụ trội để sử dụng hộp số này không nhỏ, khi các hãng ôtô phải điều chỉnh dây chuyền chế tạo cho phù hợp với loại hộp số mới.[/font]
[font="georgia,palatino"] Số tự động[/font]
[font="georgia,palatino"]- Tuy nhiên, cũng có người cho rằng số tự động đem lại cảm giác nhàm chán, không thú vị. Tuy nhiên, số tự động cũng nhanh mòn và hỏng hơn nên cần được bảo hành nhiều hơn, tốn kém hơn.[/font]
[font="georgia,palatino"] Số vô cấp CVT[/font]
[font="georgia,palatino"]- Tuy nhiên, dây đai của nó cũng có thể bị trượt và kéo giãn, làm giảm hiệu suất hoạt động. Điểm yếu lớn nhất của CVT là không chịu được mô-men xoắn cao, do đó không ứng dụng được với xe thể thao. [/font]
[font="georgia,palatino"]- Tuy nhiên, cũng có người cho rằng số tự động đem lại cảm giác nhàm chán, không thú vị. Tuy nhiên, số tự động cũng nhanh mòn và hỏng hơn nên cần được bảo hành nhiều hơn, tốn kém hơn.[/font]
[font="georgia,palatino"] Số vô cấp CVT[/font]
[font="georgia,palatino"]- Tuy nhiên, dây đai của nó cũng có thể bị trượt và kéo giãn, làm giảm hiệu suất hoạt động. Điểm yếu lớn nhất của CVT là không chịu được mô-men xoắn cao, do đó không ứng dụng được với xe thể thao. [/font]