Chủ đề tương tự
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
Tôi thấy nhiều người đi xe này không thấy than phiền gì hết:
1/Ưu: Gầm cao, động cơ bền, tiết kiệm nhiên liệu, không hỏng vặt, giá cả hợp lý, phù hợp với địa hình Việt Nam....
2/ Nhược điểm: Kiểu dáng không bắt mắt lắm, đồ chơi ít, hầu như không nên gắn thêm....
Đấy là ý kiến của tôi có thể nhờ anh em trong OS tiếp tục đóng góp!
Tôi thấy nhiều người đi xe này không thấy than phiền gì hết:
1/Ưu: Gầm cao, động cơ bền, tiết kiệm nhiên liệu, không hỏng vặt, giá cả hợp lý, phù hợp với địa hình Việt Nam....
2/ Nhược điểm: Kiểu dáng không bắt mắt lắm, đồ chơi ít, hầu như không nên gắn thêm....
Đấy là ý kiến của tôi có thể nhờ anh em trong OS tiếp tục đóng góp!
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
Nhược điểm: dàn táp lô long xòng xọc lên khi qua gờ giảm tốc
Nhược điểm: dàn táp lô long xòng xọc lên khi qua gờ giảm tốc
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
Em vừa đổi từ sedan qua Vitara vì những ưu điểm sau:
-Nam tính nhưng nhỏ gọn, luồn lách trong thành phố, hẻm hóc rất tiện tuy bán kính vòng cua tới 4,7m. Để di chuyển trong cái thành phố ngày càng chật hẹp và ngổn ngang này thì nhỏ gọn ngày càng trở thành ưu điểm khi lựa chọn chiếc xe cho gia đình sử dụng hàng ngày.
-DÙ sao cũng là hàng hiệu của Nhật, tuy không ngon bằng Toyota và Honda nhưng dù sao cũng yên tâm hơn hàng Hàn xẻng ( Em xin lỗi các bác chạy xe Hàn, cái này chỉ là cảm nhận cá nhân thôi ạ) máy 1.6 nhỏ, không hao xăng lắm.
-Khoang chở hàng đủ cho nhu cầu gia đình đi du lịch, khi cần có thể chở hàng hóa cồng kềnh mà sedan chở không được.
-Mâm đúc khá cứng cáp có sẵn, ít người có nhu cầu độ lại mâm cho Vitara.
Các nhược điểm hiện đang phải chấp nhận:
-Cần số rung bần bật, sờ vào rất chán.
-Máy 1.6 yếu quá, phải chi nó được cỡ 2.0 thì ngon hơn.
-Hệ thống lái, côn nặng chỉ phù hợp với người có tí cơ bắp. Chạy nhiều cảm thấy...muốn đi mát xa
-Hệ thống treo sau lạc hậu, vào cua không êm. Chạy nhanh cỡ 100km/h là cảm giác như...sắp cất cánh
-Loa Pioneer theo xe nghe dở ẹt, phải tốn tiền thay nếu muốn có âm thanh kha khá.
-Không có sẵn remote đóng mở cửa, phải gắn thêm.
.....Tạm thời cảm nhận sau...nửa tháng chung sống với em nó là như vậy
Em vừa đổi từ sedan qua Vitara vì những ưu điểm sau:
-Nam tính nhưng nhỏ gọn, luồn lách trong thành phố, hẻm hóc rất tiện tuy bán kính vòng cua tới 4,7m. Để di chuyển trong cái thành phố ngày càng chật hẹp và ngổn ngang này thì nhỏ gọn ngày càng trở thành ưu điểm khi lựa chọn chiếc xe cho gia đình sử dụng hàng ngày.
-DÙ sao cũng là hàng hiệu của Nhật, tuy không ngon bằng Toyota và Honda nhưng dù sao cũng yên tâm hơn hàng Hàn xẻng ( Em xin lỗi các bác chạy xe Hàn, cái này chỉ là cảm nhận cá nhân thôi ạ) máy 1.6 nhỏ, không hao xăng lắm.
-Khoang chở hàng đủ cho nhu cầu gia đình đi du lịch, khi cần có thể chở hàng hóa cồng kềnh mà sedan chở không được.
-Mâm đúc khá cứng cáp có sẵn, ít người có nhu cầu độ lại mâm cho Vitara.
Các nhược điểm hiện đang phải chấp nhận:
-Cần số rung bần bật, sờ vào rất chán.
-Máy 1.6 yếu quá, phải chi nó được cỡ 2.0 thì ngon hơn.
-Hệ thống lái, côn nặng chỉ phù hợp với người có tí cơ bắp. Chạy nhiều cảm thấy...muốn đi mát xa
-Hệ thống treo sau lạc hậu, vào cua không êm. Chạy nhanh cỡ 100km/h là cảm giác như...sắp cất cánh
-Loa Pioneer theo xe nghe dở ẹt, phải tốn tiền thay nếu muốn có âm thanh kha khá.
-Không có sẵn remote đóng mở cửa, phải gắn thêm.
.....Tạm thời cảm nhận sau...nửa tháng chung sống với em nó là như vậy
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
Ặc...không hiểu em đọc hồi nào mà cứ nhớ nó là 4,7m coi lại trên web của nó thì là tới 5,4m lận bác Narva ợ[8D] Thôi thì rộng rộng vậy cho nó đỡ lật cũng tốt nhỉ http://www.suzuki.com.vn/index.php?fbact=suzuki.specs&product_id=5
Quên, nó còn những nhược điểm khá lớn mà các bác thích phóng nhanh rất cần là không có ABS hay Air Bag gì cả...Có thể nhiều người không đồng tình nhưng với đường sá và tầm sử dụng cơ bản của người VN hiện nay thì em nghĩ chưa cần tốn tiền cho những chức năng này.
Túm lại với em con Vịt này là lựa chọn đúng đắn cho những người lao động sử dụng hàng ngày và thường xuyên phải di chuyển trong các con đường nhỏ hẹp, gồ ghề hay lầy lội, hoặc đi chơi dã ngoại ở những vùng đường xấu, không cần dùng xe hơi làm bộ mặt khi đi giao dịch, ăn nhậu, tán gái...hehe
Ặc...không hiểu em đọc hồi nào mà cứ nhớ nó là 4,7m coi lại trên web của nó thì là tới 5,4m lận bác Narva ợ[8D] Thôi thì rộng rộng vậy cho nó đỡ lật cũng tốt nhỉ http://www.suzuki.com.vn/index.php?fbact=suzuki.specs&product_id=5
Quên, nó còn những nhược điểm khá lớn mà các bác thích phóng nhanh rất cần là không có ABS hay Air Bag gì cả...Có thể nhiều người không đồng tình nhưng với đường sá và tầm sử dụng cơ bản của người VN hiện nay thì em nghĩ chưa cần tốn tiền cho những chức năng này.
Túm lại với em con Vịt này là lựa chọn đúng đắn cho những người lao động sử dụng hàng ngày và thường xuyên phải di chuyển trong các con đường nhỏ hẹp, gồ ghề hay lầy lội, hoặc đi chơi dã ngoại ở những vùng đường xấu, không cần dùng xe hơi làm bộ mặt khi đi giao dịch, ăn nhậu, tán gái...hehe
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
Ưu điểm: Hệ thống lái, chân côn nặng phù hợp với người muốn có tí cơ bắp mà ko tốn tiền đi tập thể hình
Ưu điểm: Hệ thống lái, chân côn nặng phù hợp với người muốn có tí cơ bắp mà ko tốn tiền đi tập thể hình
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
-Hệ thống lái, côn nặng chỉ phù hợp với người có tí cơ bắp. Chạy nhiều cảm thấy...muốn đi mát xa
ưu điểm đây chứ đâu phải nhược điểm: sau khỉ thả cả nhà xuống xe, ta đánh xe đi tiếp. Hỏi đi đâu? Đáp đi matxa chân. Lý do rất dễ thông cảm và cực kỳ hợp lý.
-Hệ thống lái, côn nặng chỉ phù hợp với người có tí cơ bắp. Chạy nhiều cảm thấy...muốn đi mát xa
ưu điểm đây chứ đâu phải nhược điểm: sau khỉ thả cả nhà xuống xe, ta đánh xe đi tiếp. Hỏi đi đâu? Đáp đi matxa chân. Lý do rất dễ thông cảm và cực kỳ hợp lý.
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
ưu điểm: No1 VN hiện nay cho các loại đường xá xấu, gồ ghề, đường liên thôn, liên xã, đường công trường... (mà ở VN đường này 90%)... ai muốn turning có thể độ lên cho giống con Mer G thu nhỏ...
nhược điểm: ko dùng để khè được... ko phù hợp cho ngoại giao, đi chơi nơi fồn hoa đô thị hay chạy nhanh trên xa lộ...
ưu điểm: No1 VN hiện nay cho các loại đường xá xấu, gồ ghề, đường liên thôn, liên xã, đường công trường... (mà ở VN đường này 90%)... ai muốn turning có thể độ lên cho giống con Mer G thu nhỏ...
nhược điểm: ko dùng để khè được... ko phù hợp cho ngoại giao, đi chơi nơi fồn hoa đô thị hay chạy nhanh trên xa lộ...
RE: Ưu và nhược của Vitara? Xin mời!!!!
Các bác cứ nói thế chứ, chính nhờ Vit mà tôi có bạn gái đấy.
Còn đường Vn có đoạn nào cho đi quá 100 km/h đâu. Có lần đi trên đoạn Pháp vân Cầu giẽ, mình đi tốc độ 100km/h, thế mà có mấy anh đi Future còn đi hơn cả 100 km/h. Họ có 2 bánh đi tốc độ đó mà còn không sợ, mình 4 bánh đi tốc độ đó thì vô tư rồi còn gì.
Trích đoạn: bman
nhược điểm: ko dùng để khè được... ko phù hợp cho ngoại giao, đi chơi nơi fồn hoa đô thị hay chạy nhanh trên xa lộ...
Các bác cứ nói thế chứ, chính nhờ Vit mà tôi có bạn gái đấy.
Còn đường Vn có đoạn nào cho đi quá 100 km/h đâu. Có lần đi trên đoạn Pháp vân Cầu giẽ, mình đi tốc độ 100km/h, thế mà có mấy anh đi Future còn đi hơn cả 100 km/h. Họ có 2 bánh đi tốc độ đó mà còn không sợ, mình 4 bánh đi tốc độ đó thì vô tư rồi còn gì.
Last edited by a moderator: