Chủ đề tương tự
Chỉ có 2 lý do này thôi thì cũng là nhược điểm nhỏ ko đáng kể với nhiều ưu điểm GDI tạo ra, và GDI mở đường cho việc đồng bộ hiệu quả hơn của nhiều công nghệ khác lên động cơ, như turbo, áp suất, tỉ số nén buồng đốt biến thiên, dừng ngắt động cơ tạm thời... Và 1 điều nữa là nhươc điểm như vậy thì chắc cũng xuất hiện trên động cơ diezen mà Động cơ diezen vẫn bền bỉ và hiệu quả từ thời bơm cơ tới điện tử
Cách hạn chế đóng muội ở van nạp thì gắn oil catch can. Sau đóa thì vệ sinh bằng tay.Chỉ có 2 lý do này thôi thì cũng là nhược điểm nhỏ ko đáng kể với nhiều ưu điểm GDI tạo ra, và GDI mở đường cho việc đồng bộ hiệu quả hơn của nhiều công nghệ khác lên động cơ, như turbo, áp suất, tỉ số nén buồng đốt biến thiên, dừng ngắt động cơ tạm thời... Và 1 điều nữa là nhươc điểm như vậy thì chắc cũng xuất hiện trên động cơ diezen mà Động cơ diezen vẫn bền bỉ và hiệu quả từ thời bơm cơ tới điện tử
Máy bác cho em hỏi vô hãng hay kêu vệ sinh kim phun, vệ sinh buồng đốt bằng máy thì có vệ sinh đc cái cặn carbon ở van nạp đáy ko ạ
Do nhược điểm này mà đa số động cơ Toyota vẫn duy trì song song 2 hệ thống phun nhưng ít có chú nào không nổi cá vàng sau 100,000 Km . Chú nào tháo ra cũng gần như nghẹt lổ béc phun cao áp ,đầu béc cao áp muội cabon rất nhiều
Với động cơ phun trực tiếp cần bảo trì bảo dưỡng kỹ , đổ phụ gia và súc buồng đốt định kỳ . Nó kỵ xăng dỏm và nghẹt lọng gió cũng như dơ cảm biến làm loạn xăng gió lửa thì buồng đốt nhanh dơ cực kỳ .
Với động cơ phun trực tiếp cần bảo trì bảo dưỡng kỹ , đổ phụ gia và súc buồng đốt định kỳ . Nó kỵ xăng dỏm và nghẹt lọng gió cũng như dơ cảm biến làm loạn xăng gió lửa thì buồng đốt nhanh dơ cực kỳ .
thật ra phải là, vì là GDI nên hãng thích thêm turboVậy là tất cả các xe turbo đều phải là GDI
Turbo hình như nó làm máy nóng kinh khủng.thật ra phải là, vì là GDI nên hãng thích thêm turbo
Xe hút khí tự nhiên nó không nóng đến vậy.