Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ai sợ thì đi vềhôm kia anh giuộc nhà em vừa giảm gần 600tr cho con Vê ép 9, nay V-green hô hào kêu gọi đầu tư mở rộng thêm trạm sạc, em thấy sợ quá
Vừa tự đầu tư, vừa chuyển giao ( vẫn chỉ xe VF mới sạc được) thì số lượng trạm sạc mới tăng nhanh được.hôm kia anh giuộc nhà em vừa giảm gần 600tr cho con Vê ép 9, nay V-green hô hào kêu gọi đầu tư mở rộng thêm trạm sạc, em thấy sợ quá
Nếu nói ko có VF thì xe điện TQ phủ sóng VN thì anh đã nhầm to Chính nhờ anh giuộc làm xe điện nên mới có cái thuế môi trường và thuế tiêu thụ đặc biệt lên giá xăng như bây giờ. Với giá xăng chỉ 16-18k/lít thì có khướt mà xe điện bán được ở VN. Còn trạm sạc thì điện là nguồn năng lượng gắn liền tới an ninh quốc gia nên chuyện không được khai thác là quá rõ ràng. Tự hào và ủng hộ doanh nghiệp quê hương nhưng em nói công tâm chứ không mù quáng. Nửa năm lỗ 19,000 rồi đấy.Vừa tự đầu tư, vừa chuyển giao ( vẫn chỉ xe VF mới sạc được) thì số lượng trạm sạc mới tăng nhanh được.
Vin mới mở bán Vin Vũ Yên và Cổ Loa nên có tiền khuyến mãi tăng doanh số. Nếu ko có VF với trạm sạc phủ khắp thì xe điện TQ đã ngập tràn VN.
Ko có VF thì TQ nó nhảy vào như Thái Lan. Nó vào VN xây luôn nhà máyNếu nói ko có VF thì xe điện TQ phủ sóng VN thì anh đã nhầm to Chính nhờ anh giuộc làm xe điện nên mới có cái thuế môi trường và thuế tiêu thụ đặc biệt lên giá xăng như bây giờ. Với giá xăng chỉ 16-18k/lít thì có khướt mà xe điện bán được ở VN. Còn trạm sạc thì điện là nguồn năng lượng gắn liền tới an ninh quốc gia nên chuyện không được khai thác là quá rõ ràng. Tự hào và ủng hộ doanh nghiệp quê hương nhưng em nói công tâm chứ không mù quáng. Nửa năm lỗ 19,000 rồi đấy.
ở xứ thiên đường này thì mọi cái đều tăng theo năm tháng duy chỉ có giá trị con người ngày càng giảm thôi, nên có nằm mơ cũng ko bao h thấy nó giảm như bác nói nhéChỉ cần xăng bỏ thuế tiêu thụ đặt biệt với thuế môi trường, bỏ cái quỷ bình ổn nữa xăng về 18-19k L thì xe điện dẹp tiệm.