Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam.

Anh 1.jpg


Tương tự trạm sạc chính hãng do V-GREEN đầu tư, trạm sạc nhượng quyền V-GREEN sẽ phục vụ các chủ sở hữu ô tô điện và xe máy điện VinFast trên toàn quốc (dự kiến sẽ đạt 300.000 ô tô và 1 triệu xe máy điện vào năm 2025).

V-GREEN cam kết đồng hành, chia sẻ doanh thu ở mức cố định 750 VNĐ cho mỗi 1 kWh điện sạc cho các đối tác trong vòng tối thiểu 10 năm.

V-GREEN còn hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt quá trình triển khai hợp tác. V-GREEN cũng cam kết đền bù cho các chủ trạm sạc nếu V-GREEN dừng kinh doanh trước hạn cam kết 10 năm.

V-GREEN triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền, đẩy nhanh tốc độ phủ sóng trạm sạc tại VN


Để tham gia vào “mạng lưới xanh” của V-GREEN, các đối tác chỉ cần đầu tư thêm trang thiết bị và cơ sở hạ tầng đảm bảo cho việc vận hành trạm sạc. Ngoài doanh thu chia sẻ từ V-GREEN, các đối tác còn có thể gia tăng nguồn thu thông qua việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho các chủ xe điện như chăm sóc xe, mua sắm, vui chơi giải trí... trong thời gian chờ sạc.

Đặc biệt, các bãi gửi xe, cửa hàng xăng dầu, siêu thị, quán café, nhà hàng, khách sạn… cũng sẽ có cơ hội mở rộng tệp khách hàng khi đầu tư kinh doanh trạm sạc nhượng quyền V-GREEN.

Anh 2.jpg


Hiện nay, V-GREEN là công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc dành cho ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam, với quy hoạch 150.000 cổng sạc tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước.

Song song với các trạm sạc chính hãng do V-GREEN trực tiếp đầu tư, việc triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền, qua đó huy động thêm nhiều nguồn lực xã hội hóa từ các đối tác trên khắp cả nước, dự kiến sẽ giúp đẩy nhanh hơn nữa tốc độ phủ sóng và mở rộng mạng lưới trạm sạc tại Việt Nam. Mô hình này dự kiến cũng sẽ được V-GREEN nghiên cứu triển khai tại các thị trường quốc tế trong tương lai.

>>> Xem thêm

Các bác nghĩ sao về mô hình trạm sạc nhượng quyền mà V-Green triển khai này?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
hôm kia anh giuộc nhà em vừa giảm gần 600tr cho con Vê ép 9, nay V-green hô hào kêu gọi đầu tư mở rộng thêm trạm sạc, em thấy sợ quá :oops:
 
Hạng B2
27/3/23
258
247
43
hôm kia anh giuộc nhà em vừa giảm gần 600tr cho con Vê ép 9, nay V-green hô hào kêu gọi đầu tư mở rộng thêm trạm sạc, em thấy sợ quá :oops:
Vừa tự đầu tư, vừa chuyển giao ( vẫn chỉ xe VF mới sạc được) thì số lượng trạm sạc mới tăng nhanh được.
Vin mới mở bán Vin Vũ Yên và Cổ Loa nên có tiền khuyến mãi tăng doanh số. Nếu ko có VF với trạm sạc phủ khắp thì xe điện TQ đã ngập tràn VN.
 
Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
598
3.471
93
Nhà anh nào có mặt bằng chứa tầm 10 chiếc đầu tư trạm xạc này coi bộ được. Hạ tầng xạc tăng lên thì thị trường xe điện sẽ tăng lên.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
Vừa tự đầu tư, vừa chuyển giao ( vẫn chỉ xe VF mới sạc được) thì số lượng trạm sạc mới tăng nhanh được.
Vin mới mở bán Vin Vũ Yên và Cổ Loa nên có tiền khuyến mãi tăng doanh số. Nếu ko có VF với trạm sạc phủ khắp thì xe điện TQ đã ngập tràn VN.
Nếu nói ko có VF thì xe điện TQ phủ sóng VN thì anh đã nhầm to :) Chính nhờ anh giuộc làm xe điện nên mới có cái thuế môi trường và thuế tiêu thụ đặc biệt lên giá xăng như bây giờ. Với giá xăng chỉ 16-18k/lít thì có khướt mà xe điện bán được ở VN. Còn trạm sạc thì điện là nguồn năng lượng gắn liền tới an ninh quốc gia nên chuyện không được khai thác là quá rõ ràng. Tự hào và ủng hộ doanh nghiệp quê hương nhưng em nói công tâm chứ không mù quáng. Nửa năm lỗ 19,000 rồi đấy.
 
Hạng B2
27/3/23
258
247
43
Nếu nói ko có VF thì xe điện TQ phủ sóng VN thì anh đã nhầm to :) Chính nhờ anh giuộc làm xe điện nên mới có cái thuế môi trường và thuế tiêu thụ đặc biệt lên giá xăng như bây giờ. Với giá xăng chỉ 16-18k/lít thì có khướt mà xe điện bán được ở VN. Còn trạm sạc thì điện là nguồn năng lượng gắn liền tới an ninh quốc gia nên chuyện không được khai thác là quá rõ ràng. Tự hào và ủng hộ doanh nghiệp quê hương nhưng em nói công tâm chứ không mù quáng. Nửa năm lỗ 19,000 rồi đấy.
Ko có VF thì TQ nó nhảy vào như Thái Lan. Nó vào VN xây luôn nhà máy
Còn việc trạm sạc thì mấy hãng TQ nếu nó làm từ đầu cũng khó được như DN Việt làm nhưng cũng khá nhiều.
Việc TQ nó phổ cập xe điện và xe lai điện 100% là chuyện sớm muộn, các nước xung quanh như Đông Nam Á bị ảnh hưởng sớm, Mỹ, Châu Âu phải đánh thuế mạnh ô tô TQ...
 
Hạng D
2/7/17
1.761
2.386
113
45
Chỉ cần xăng bỏ thuế tiêu thụ đặt biệt với thuế môi trường, bỏ cái quỷ bình ổn nữa xăng về 18-19k L thì xe điện dẹp tiệm.
 
  • Like
Reactions: Duy Phạm
Hạng C
30/11/21
688
1.058
93
37
Chỉ cần xăng bỏ thuế tiêu thụ đặt biệt với thuế môi trường, bỏ cái quỷ bình ổn nữa xăng về 18-19k L thì xe điện dẹp tiệm.
ở xứ thiên đường này thì mọi cái đều tăng theo năm tháng duy chỉ có giá trị con người ngày càng giảm thôi, nên có nằm mơ cũng ko bao h thấy nó giảm như bác nói nhé :oops:
 
  • Haha
Reactions: thichmexe