Chủ đề tương tự
RE: V6 Cần tất cả các bác GIÚP vụ HOT này !
[/img]
Đại để là cục đề có dáng hình như thế , bạn hãy kiếm sợi dây điện tiết diện lớn ( ít nhất Chừng 1mm đường kính ) , tắt khóa xe , chích vô điểm của cán cây Dĩa trong hình ,đầu kia vô cực dương bình , nếu cục đề "ré" lên thì coi như cơ hội chơi Tết còn rất cao , yên tâm , nó sẽ không nổ máy và cũng không kéo theo động cơ vì càng cua vẫn không kéo cái " Cùi Thơm " ăn vô bánh đà ! Bạn chỉ cần sau đó tháo đầu con cóc đề nằm trên lưng cục đề và làm sạch vác tiếp điểm là xong !
Nếu chích trực tiếp như vậy mà vẫn " Cua Ăn Thóc " thì bạn phải ngĩ tới chổi than của Đề , thay chổi than thì dễ , tháo ra để thay nó mới khó , việc đó tùy theo quyết tâm chơi Tết của bạn !
Chúc Bác năm mới nhiều niềm vui với xe cộ !
Đại để là cục đề có dáng hình như thế , bạn hãy kiếm sợi dây điện tiết diện lớn ( ít nhất Chừng 1mm đường kính ) , tắt khóa xe , chích vô điểm của cán cây Dĩa trong hình ,đầu kia vô cực dương bình , nếu cục đề "ré" lên thì coi như cơ hội chơi Tết còn rất cao , yên tâm , nó sẽ không nổ máy và cũng không kéo theo động cơ vì càng cua vẫn không kéo cái " Cùi Thơm " ăn vô bánh đà ! Bạn chỉ cần sau đó tháo đầu con cóc đề nằm trên lưng cục đề và làm sạch vác tiếp điểm là xong !
Nếu chích trực tiếp như vậy mà vẫn " Cua Ăn Thóc " thì bạn phải ngĩ tới chổi than của Đề , thay chổi than thì dễ , tháo ra để thay nó mới khó , việc đó tùy theo quyết tâm chơi Tết của bạn !
Chúc Bác năm mới nhiều niềm vui với xe cộ !
RE: V6 Cần tất cả các bác GIÚP vụ HOT này !
Chời...Xe BMW mà bác ví dụ cái "củ đề" xấu thế, Bác Đè !
Nếu "củ đề" được lắp ở vị trí dễ thấy thì có thể thử bằng cách chập 2 đầu (trong hình) để kiểm tra sơ bộ. Mình nghĩ "củ đề của xe thường,có thể sửa được nhiều lần trước khi phải thay (không biết BMW thì thế nào!).
Chời...Xe BMW mà bác ví dụ cái "củ đề" xấu thế, Bác Đè !
Nếu "củ đề" được lắp ở vị trí dễ thấy thì có thể thử bằng cách chập 2 đầu (trong hình) để kiểm tra sơ bộ. Mình nghĩ "củ đề của xe thường,có thể sửa được nhiều lần trước khi phải thay (không biết BMW thì thế nào!).
RE: V6 Cần tất cả các bác GIÚP vụ HOT này !
Híc em mới bị ngày hôm qua khi chở "Vợ cã" đi chợ tết ở "Big C Miền Đông" buổi sáng thì vẩn đề Ok ko có vấn đề chi mô, vào bãi xe siêu thị đậu xong khi ra thì nó cũng chỉ tạch như xe Bác V6 ôi thôi thế là mùn rùi. Nhờ 2 bác bảo vệ đề ma đun một phát cho nó nổ em dong xe về ngay mà cứ lo sợ nó off bất tử. Thợ nhà sau khi tháo ra phán một câu nghe lùng bùng luôn: "thôi thay đề mới ăn tết cho nó hoành tá tràng" Thôi thế thì xong... nhưng thực ra thì cái củ đề nó chị bị giãy dây đồng quấn lỏi bin của relay đề nên nó không hút được đồng tiền cho relay. Nguyên nhân chỉ có thế hàn lại dùng keo AB cố định đoạn dây là xong ; đề thử ầm ầm như chưa từng có chuyện gì xãy ra. Tổn thất chiều 27 tết là 150k cho công tháo lắp là chính. Vậy bác V6 xem lại nhé có giống trường hợp của em Ko...
Híc em mới bị ngày hôm qua khi chở "Vợ cã" đi chợ tết ở "Big C Miền Đông" buổi sáng thì vẩn đề Ok ko có vấn đề chi mô, vào bãi xe siêu thị đậu xong khi ra thì nó cũng chỉ tạch như xe Bác V6 ôi thôi thế là mùn rùi. Nhờ 2 bác bảo vệ đề ma đun một phát cho nó nổ em dong xe về ngay mà cứ lo sợ nó off bất tử. Thợ nhà sau khi tháo ra phán một câu nghe lùng bùng luôn: "thôi thay đề mới ăn tết cho nó hoành tá tràng" Thôi thế thì xong... nhưng thực ra thì cái củ đề nó chị bị giãy dây đồng quấn lỏi bin của relay đề nên nó không hút được đồng tiền cho relay. Nguyên nhân chỉ có thế hàn lại dùng keo AB cố định đoạn dây là xong ; đề thử ầm ầm như chưa từng có chuyện gì xãy ra. Tổn thất chiều 27 tết là 150k cho công tháo lắp là chính. Vậy bác V6 xem lại nhé có giống trường hợp của em Ko...