Trường hợp này thì 2 tài xuống bắt tay vui vẻ: xe ai nấy sửa
vì tốc độ rất chậm mà không ai để ý thắng lại trước khi va chạm
p/s: cái hầm này có vẻ rất nhỏ nếu để 2 xe chạy, để đảm bảo an toàn nên chỉ để 1 chiều/có người điều phối
vì tốc độ rất chậm mà không ai để ý thắng lại trước khi va chạm
p/s: cái hầm này có vẻ rất nhỏ nếu để 2 xe chạy, để đảm bảo an toàn nên chỉ để 1 chiều/có người điều phối
Trường hợp này 50/50 thôi. Mà cả 2 tài xế đều kiểu 49 gặp 53 thôi chứ xem cam thì cả 2 xe đều đủ thời gian để dừng lại xử lý nhưng cả 2 đều chọn cách phức tạp hơn là mạnh ai nấy đạp ga để rồi va chạm nhau.
Luật ở Việt Lam mang tính chất minh họa, nhiều khi còn phụ thuộc tài xế nào chí phèo hơn thôi.....
Em nghĩ Bác tài đang lên dốc bị khuất nắp capô nên không thấy xe trắng.Trường hợp này 50/50 thôi. Mà cả 2 tài xế đều kiểu 49 gặp 53 thôi chứ xem cam thì cả 2 xe đều đủ thời gian để dừng lại xử lý nhưng cả 2 đều chọn cách phức tạp hơn là mạnh ai nấy đạp ga để rồi va chạm nhau.
Xe trắng đi bừa bãi chưa đến cửa hầm đã quẹo kiểu cướp đường. Nếu có học lái xe 4B thì sẽ đi đúng làn đường phía trên tới ngang cửa hầm mới quẹo theo góc vuông như ngoài ngã tư để vào làn xuống dốc của mình thì đâu có va chạm gì với xe kia.
Xe trắng rẽ cướp làn, bệnh này tài xế VN bị rất nhiều, toàn rẽ trái sớm để cướp đường.