Xe In có 2 cái cảm biến ở giữa xe, chắc chỉ cảnh báo khi có xe cản chính diện phía sau hoặc gần vị trí như thế. Xe bác otosaigon nằm chếch qua 1 bên mép nên cái cảm biến không thấy, không báo.
Cũng có thể nó có tít tít nhẹ mà bác tài In chắc có bật nhạc trong xe nên không nghe cảnh báo;
Nói gì đi nữa thì bác chạy In quá ẩu, lùi xe thì phải lùi từ từ và phải xem hết các kính để xem có vật cản gì phía sau không. Bác ấy lùi xe mà làm như đang lùi trong con đường riêng của nhà mình, không thèm để ý đến những chuyện khác là rất bất cẩn. Làm sai còn không chịu nhận lỗi rồi đổ lỗi lung tung càng sai, thể hiện bản chất yếu đuối, không có tinh thần trách nhiệm, đụng chuyện là chối, ... Bó tay với những bác thế này
Xe bác otosaigon chắc là Nissan Navara
Cũng có thể nó có tít tít nhẹ mà bác tài In chắc có bật nhạc trong xe nên không nghe cảnh báo;
Nói gì đi nữa thì bác chạy In quá ẩu, lùi xe thì phải lùi từ từ và phải xem hết các kính để xem có vật cản gì phía sau không. Bác ấy lùi xe mà làm như đang lùi trong con đường riêng của nhà mình, không thèm để ý đến những chuyện khác là rất bất cẩn. Làm sai còn không chịu nhận lỗi rồi đổ lỗi lung tung càng sai, thể hiện bản chất yếu đuối, không có tinh thần trách nhiệm, đụng chuyện là chối, ... Bó tay với những bác thế này
Xe bác otosaigon chắc là Nissan Navara
Innova thì đụng xe nào chả bẹp. Camera lùi là chuẩn nhất, chứ mấy cái cảm biến chả tin được. Tài xế In như thế thì láo wa, cũng may gặp bác chủ, ra đường em ghét nhất Ỉn, tiếp đến là Fotuner, mấy chiếc này ko hiểu sao chạy rất ẩu và láo.
có cam lùi chưa chắc đã yên tâm các bác, vẫn còn có những điểm mù mà cam lùi ko thấy đc, chủ quan dựa vào cái cam lùi rồi đạp ga thì có ngày mang hoạ
có cam lùi chưa chắc đã yên tâm các bác, vẫn còn có những điểm mù mà cam lùi ko thấy đc, chủ quan dựa vào cái cam lùi rồi đạp ga thì có ngày mang hoạ
Bác nói sao chứ cam lùi em rộng mênh mông, nhìn vô màn hình là bao quát hết phía sau, ko cần nhìn kiếng chiếu hậu. Với lại lùi mà đạp ga thì bó tay rùi.