Cont khi rẽ vì xe dài nên sẽ đưa sườn xe khá nhiều, lúc đó vì đầu kéo tạo góc lớn với rơ móc nên chỗ ngay sát sườn xe sẽ rơi vào góc khuất, e từng bị cont múc một lần (ngồi sau xe 7 chỗ) và tránh được một lần khi e đang lái xe nên kinh nghiệm là chú ý tránh xa 2 bên lườn rơ móc khi cont bo cua.
- Lần 1: E ngồi sau xe 7 chỗ (zace), xe đang ra cổng một bãi sắt khu QL1 thì bảo vệ chặn xe để kiểm tra, tài xế vừa dừng xe lại thì bất ngờ xe chao đảo, kêu cái rầm, cảm giác sắp lật, e giật mình quay ra thì cái sườn xe cont nó nằm ngay cửa. Hậu quả móp cột D bên lơ, dính cửa sau ko mở được, chút nữa là bể kính. Nguyên nhân do tài xế xe cont phán đoán sai, nghĩ rằng xe 7 chỗ sẽ ra cổng nên canh đưa xe vào, do xe 7 chỗ dừng lại ngay cổng bảo vệ, dính góc khuất ko thấy nghĩ đã ra cổng rồi nên chặt cua và gây va quẹt. Thương lượng cont đền do lúc đó xe 7 chỗ đứng yên, cont thiếu quan sát, ra gara gần đó hỏi giá làm đồng và xe cont chịu hết, thấy tài xế cont chửi lơ xối xả vì ko chú ý.
- Lần 2: E lái xe trong KCN Vĩnh Lộc, tới ngã tư e dừng chờ đèn ngay trước vạch vì ko có 2b, gần sát tim đường. A cont 40 feet rẽ trái từ đường phía bên phải đi về hướng ngược lại chỗ e đang chờ, giật mình e thấy cái lườn nó gần sát đầu xe, sắp cọ vào kính trước. Theo phản xạ e liếc kiếng giữa thấy đằng sau trống liền cài ngay số lùi de lại kịp nên thoát nạn, nghĩ lại vẫn thấy may mắn vì de kịp và số hên nên đằng sau trống không có ai, ko là chịu trận rồi.
- Kết quả là tránh voi ko xấu mặt nào, thấy cont hoặc xe dài họ rẽ thì tránh xa 2 bên lườn, những chỗ ngã tư thì cũng ko nê dừng quá sát vạch, cứ đưng trước tầm 1, 2m cho an toàn.