Hôm nay là đúng 1 tháng em lấy em này về, hiện đã đi được 1600 km. Nhìn chung, cả nhà em đều khá hài lòng về nội ngoại thất, trang thiết bị, tiện nghi của em nó... Đặc biệt, với kinh nghiệm đã cầm lái qua khá nhiều xe từ GLK, Lancer Fortis, Fotuner... và theo cảm nhận cá nhân thì Koup 2011 mang lại cảm giác lái thể thao nhất trong số này. Hộp số 6 cấp tự động mới của KIA cho cảm giác lái khá thoải mái khi đi ở tốc độ thấp và vừa, nhưng khá là bốc khi đạp lút chân ga ở những cung đường vắng. Tuy hai cánh cửa thiết kế theo kiểu truyền thống dòng xe thể thao, không có khung sắt bảo vệ, nhưng độ cách âm của Koup 2011 theo em là khá chuẩn, rất ít tiếng ồn lọt vào từ khoang máy, kể cả từ 4 bánh xe và sàn để chân. Âm thanh theo xe khá hay, ghế ngồi thoải mái, băng ghế sau đủ rộng cho 2 người lớn... Tóm lại, theo cảm nhận khách quan lẫn chủ quan của em thì với tầm tiền dưới 40 ngàn USD trong thời buổi hiện tại, thì Koup 2011 như một món quà mà KIA muốn dành tặng cho khách hàng đã tin tưởng và chọn sản phẩm của họ. Sau đây là vài hình ảnh về dung nhan chiếc Koup 2011 của em:
Xe ở kho KIA Bình Tân, lúc này chuẩn bị rước em nó về từ Quận Bình Tân qua Quận 2...
Các bác thấy body của em nó chuẩn không?
Đây là mông của em nó...
Toàn thân nhìn từ phía trước...
Em đã thay 4 vỏ hiệu Pirelli made in Germany cho em nó, thông số 225/45/R17, cảm giác đi êm và bám đường hơn vỏ zin các bác à, mặc dù vỏ theo xe cũng khá tốt...
Nội thất của em đời 2011 không khác biệt nhiều so với đời 2010, chỉ thêm lẫy chuyển số trên vô lăng, cần chuyển số mới với hộp số 6 cấp, viền loa có đèn chớp nháy theo điệu nhạc...
Sau vài ngày đợi chờ, em nó đã có tên tuổi, khai sinh... đầy đủ. Theo em body zin đã khá chuẩn nên không cần phải độ thêm cho rườm rà, các bác nhể...
Mặt hông em nó nhìn cũng khá là ngầu...
Em chỉ độ thêm cặp ống xả bên trái...
Thêm cái đuôi cá mỏng em ship tận Hà Nội, các bác thấy có hợp không?...
ănten đuôi cá giống mấy chú BMW, Lexus... Em chỉ độ thêm mấy thứ linh tinh để em nó nhìn sport hơn từ phía sau, ngoài ra em vẫn giữ nguyên bản...
Toàn bộ kính xe em dán V-kool cho đỡ nóng vào những ngày Hè...
Dàn đèn sau em nó nhìn ban đêm khá đẹp, những dãy đèn LED giống mấy anh chị Audi cùng cha khác ông nội ạ, cái này em thấy là nét khác biệt rõ nhất của Koup đời 2011 với đời 2010..., còn lại thì gần như không thay đổi...
Em cũng độ lại hai gương chiếu hậu tự động cụp vào khi lock cửa, vì Koup 2011 đã có sẵn gương gập điện nên chỉ cần đấu thêm dây thôi. À quên, còn gắn thêm thanh giằng phía trong khoang máy để giữ cân bằng khi xe vào cua ở tốc độ cao, cái này em chưa có dịp test. Nhìn chung em khá là hài lòng về mọi thứ ở chiếc Koup 2011 này, chỉ tiếc một điều là em nó không được trang bị bộ đèn bi xenon, nhìn phía trước còn ngầu hơn nữa...
Theo các bác em còn làm thêm gì nữa không để xe hoàn thiện hơn về thẩm mỹ, cũng như khả năng chạy trên đường. Xin cảm ơn các bác đã chú ý theo dõi!