Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hi các bác,
Em vốn là 1 người rất thích xe .. Mitsubishi . Bằng chứng là em vốn sở hữu chiếc Pajero Sport G và giờ em lại tiếp tục mua chiếc Pajero Sport All New 4x4 này. Chưa thấy bài nào trải nghiệm thực tế về chiếc xe này nên em post vài dòng về nó để những bác đang thích có thể có thêm thông tin.
Em từng được đi 3 chiếc Pajero . Chiếc đầu tiên là Pajero Supreme của ông già em. Em cũng chạy suốt. Rồi tới PSG và giờ là PS All New. Điều đầu tiên làm em rất thích Pajero đó là tiếng máy, khi đạp ga là nghe tiếng máy V6 bắt đầu gầm gừ, cảm giác rất là thích. Khi chạy tốc độ cao máy bắt đầu thoát và cảm giác lái rất vững chắc. Cho đến chiếc PS All New này cũng thế, cảm giác lái và độ ngọt của hộp số đã lên tới 1 nấc hoàn toàn mới.
Khi em nhận chiếc xe, bóc hết nilon bọc bên trong bên ngoài xe ra, lên xe và chạy về. Em thật sự cảm thán . Chỉ có thể dùng 2 chữ "lột xác" để hình dung về em PS ALL NEW này. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn cả tưởng tượgn của em.
Đầu tiên là về ngoại hình và nội thất. Chắc các bác đã nhìn rất nhiều hình về chiếc PS All New này rồi, nhưng thực tế thì bên ngoài xe nhìn hoàn hảo hơn trên hình khá nhiều. Đặc biệt là về nội thất, xe đã vượt qua ngưỡng xe ..bình thường mà tiến vào xe hạng cao rồi. Em kô dám nói cao cấp hay xe sang, nhưng nó rất đẹp và sang Gia đình em có vài người có vài cái xe khác, Lexus RX450H , Mazda CX9 , Camry 2015 nội địa. Em thì cũng đi qua nhiều loại xe rồi, nhưng em vẫn đánh giá nội thất chiếc PS All New này rất đẹp và sang. Quả thật là nội thất em PS All New này hơn hẳn, hơn rất nhiều nội thất chiếc PSG cũ .
Việc đầu tiên của em khi nhận xe là phi ra chỗ bác Đệ ở Lý Thái Tổ thay ngay tức khắc 4 cái mâm sọc đen trắng nửa mùa xì tin dâu đi bằng 4 cái mâm nhìn hợp hơn :
Thay xong xe nhìn ...khác hẳn
Còn đây là nội thất :
Phối màu và mọi thứ rất đẹp các bác ạ.
Chiếc PS All New 4x4 này gần như có đủ tất cả mọi thứ mà em cần. Camera "chim trời" 360 độ, cảm biến xung quanh xe , cảm biến xe vượt lên từ phía sau, cảm biến chướng ngại vật phía trước phòng tránh đạp ga quá đà khi dừng đèn đỏ hoặc dừng lại làm gì đó, cửa sổ trời, điều hòa 2 dàn lạnh và chỉnh lạnh từng vùng, đèn Led, có sẵn 2 dải led như xe..sang (điều đáng tiếc duy nhất em thấy là 2 dải led này, hôm đi xem ở Q7 nó màu vàng. giờ bản về VN nó là màu trắng). Hộp số 8 cấp, 2 cầu chủ động 4 bánh , 4 chế độ chạy 4 loại đường offroad khác nhau, phanh tay điện tử thời thượng, volang thì có tứ lung tung nút chỉnh đủ thứ mà em vẫn chưa mò hết ra để chỉnh những gì. Nói chung em thấy đủ hết những gì mà 1 chiếc xe cần có phải có
Đấy mới chỉ là nội ngoại thất. Giờ đến điểm cảm thán của em khi phải dùng từ "lột xác". Khi lên xe lái được 5m là em đã bắt đầu cảm thán rồi. Đó là xe cách âm CỰC TỐT . Tốt lắm, em đi nhiều xe lắm rồi nhưng đúng là xe ...nhập có khác, xe yên tĩnh và mượt mà, kô nghe bất kì tiếng động nào dù em đi vào 1 buổi tối cuối năm đường rất đông người qua lại. Khi lái em cố tình lạng lách phi vào mấy chỗ gờ , ổ gà nhỏ, mấy chỗ lởm chởm để thử, mà xe chỉ bập bềnh và yên tĩnh. Có thể nói là khi so với xe PSG thì 1 trời 1 vực. Đặc biệt em gần như kô nghe thấy tiếng bánh xe dội từ hốc bánh lên, tiếng máy xe cũng gần như không. Tiếng bưng bưng tai của chiếc PSG khi đường dằn cũng đâu mất tiêu luôn .
Còn về cảm giác lái , độ bốc của máy. Xe vốn là truyền động cầu sau, không thể yêu cầu nó vọt như điên được, nhưng rất mượt mà, em phi trên đường Võ Văn Kiệt cứ vun vút lên và nhẹ nhàng êm ái, cảm giác tăng tốc rất ngọt và mượt. Tuy nhiên do xe thiết kế thấp hơn PSG, nên ngồi cảm giác tầm nhìn hơi bị hụt đi, chắc từ từ em sẽ quen.
Vốn dĩ với "kinh nghiệm" đi PSG của em, rồi đi chiếc SantaFE của cậu em em, em dự định là ngay sau khi mua xe em đi thay mâm rồi thay luôn vỏ xịn chống ồn "made in usa" , nhưng xe quá êm, rồi đến chỗ thay mâm, bác Đệ chân tình bảo kô nên đổi vỏ, vỏ YOKO made in malaysia dạng này đi rất êm rồi. Em cũng định lên bác Phú Audio để cách âm sàn, cửa, trần nữa nhưng giờ hoàn toàn không cần thiết nữa rồi. Em chưa tìm được lý do nào để phải làm cách âm hoặc đổi vỏ nữa
Em sẽ update thêm về xe, hình ảnh xe, và độ tốn xăng .v.v.v trong vài ngày tới .
Nhìn chung khi định đổi xe, em dự trù quĩ là tầm 2tỉ đổ lại. Lúc đầu em định mua 1 chiếc Prado 2015 chạy lướt hoặc chiếc CX9. Tuy nhiên sau khi xem kĩ càng chiếc PS All New này và đặc biệt khi Mitsu giảm giá nó gần 60triệu thì em quyết tâm chọn nó dù hoàn toàn kô được chạy thử. Kết quả tới giờ khi đã sở hữu thì có thể nói em hoàn toàn mãn nguyện. Với giá hơn 1tỉ640triệu lăn bánh tí tẹo thì em kô nghĩ sẽ tìm được chiếc xe máy V6 3.0 2 cầu 4 bánh chủ động và full option thời thượng cũng như chất lượng nội ngoại thất như chiếc PS All New này.
Mit chắc chắn kô khuyến mãi con 4x4 đâu. Làm thế chẳng khác nào tự mình hạ giá mình. Còn lý do tại sao kô hạ thì ....bác chạy thử con 4x4 sẽ biết )))Con này nhiều fan Mit khoái lắm nhưng do là fan mit nên hiểu mit, chờ qua tết km thêm 50 củ là đẹp...hehe
Thay ăn tết bác ạbác đúng là tay chơi rồi,em cũng thấy mâm ko đẹp,nhưng thay liền như bác thì