Làm dịch vụ phải xuất phát từ cái "tâm" bác ạ, cơm áo gạo tiền sớm quá là hỏng việc ngay. KHi khách hàng hài lòng, vui vẻ, niềm tin đủ lớn thì việc trút hầu bao chỉ còn là vấn đề thời gian....đừng vì con tép mà làm mất khách hàng, e mà đào tạo nhân viên là phương châm như thế.....
cái này người ta gọi là cái <span style=""color: #ff0000;""> TÂM</span> trong việc đấy bác, mà những người như thế thì chỉ có hai chữ <span style=""color: #ff0000;"">THÀNH CÔNG</span> thôi, chúc mừng anhnathan lam nói:Lần đầu tiên vào Honda Kim Thanh: vì xe mình mới mua, lại không biết chủ cũ có tua lại công-tơ mét hay không nên Anh cố vấn dịch vụ khuyên mình nên thay một số thiết bị mặc dù chưa đến thời gian yêu cầu, cuối cùng thiệt hại gần 2.5 triệu cho 1 lần bảo dưỡng. Vì chưa nắm bắt kỹ lời giải thích của Anh ấy khi sử dụng dịch vụ nên mình hơi phân vân, và được 1 bác trong diễn đàn quen biết với Kim Thanh nên check lại dùm mình. Ngay lập tức sau đó, Anh cố vấn đã alo và giải thích cặn kẽ, mình hết sức hài lòng.
Lần thứ 2 vào kiểm tra tại sao xe mình lại quá hao xăng (16lít/100km, đường SG, mặc dù không kẹt xe), mình đã tham khảo giá tại Cộng Hòa, tổng chi phí khoảng gần 1triệu, tuy nhiên, mình vẫn quyết định “kết duyên” với Kthanh lần nữa xem sao, và kết quả: Anh cố vấn dịch vụ giảm giá ngay cho mình, chỉ còn 270k (thay vì gần 1triệu). Với các loại máy móc hiện đại, lại được anh kỹ thuật rất nhiệt tình kiểm tra sau gần 1 ngày ròng rã, xe mình có lẽ do trục trặc ở đồng hồ công tơ mét (vì các chỉ số về khí thải v.v… đều thấp hơn mức cho phép, nên các bác yên tâm, civic 2.0 chỉ hao tốn khoảng 12lít là hết cỡ, đường trường chỉ 8,5lít/100km)
Cũng lần này, mình kết hợp làm bảo hiểm vì xe mình bị nứt cản, tróc sơn, bể đèn v.v… và cũng chỉ 1 ngày là mình nhận lại xe, kết quả: rất hài lòng, vì có 1 chỗ bị móp, mình không yêu cầu nhưng vẫn được các anh kỹ thuật sửa chữa.
Trong lúc đang làm việc với anh cố vấn, mình nghe rất rõ anh Đức (service manager) có nói chuyện với 1 chị nhân viên với thái độ rất nghiêm nghị…..(bộ phận nào mình không rõ), với nội dung như sau: “tại sao mình không làm được như Cộng Hòa….phải làm cho được….” Qua đây các pác có thể thấy rõ được ý thức cạnh tranh hết sức gay gắt giữa KT va CH….cạnh tranh càng gay gắt, dịch vụ càng tốt hơn…
Cả 3 lần làm việc với Kim Thanh, mình đều làm việc với Anh Bình, hôm nhận lại xe, gần 7h tối mà anh ấy vẫn ngồi đợi để giao xe cho mình như đúng lịch hẹn. Kết quả là xe được rửa sạch sẽ, hút bụi đàng hoàng….mình rất hài lòng về chuyện này.
Về quan điểm cá nhân mình, các pác chạy xe của hãng Honda nên thử 1 lần làm việc với Anh Bình xem – 0987 409 499, để có thể rút ra được kinh nghiệm của chính mình<span style=""color: #ff0000;"">. Có nhiều việc không liên quan lắm đến công việc, như là thủ tục lấy lại tiền bảo hiểm v.v… mình cũng được Anh Bình tư vấn rất cặn kẽ, chuyên nghiệp </span>
Xe mình là Civic 2.0 – 51A-164.14, phone mình là 0937 273757, bác nào lăn tăn về kinh nghiệm chọn gara sửa chửa, mình sẳn sàng chia sẽ kinh nghiệm. Trước khi mua xe, mình đã tham khảo rất kỹ về Giá, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, cách mà các thợ kỹ thuật chăm sóc xe khi sữa chữa v.v…… của Cộng Hòa, Phạm Gia, Kim Thanh, quê Hương v.v… nên mình nắm khá rõ về các nơi này.
Toi co vai dong tam su sau khi vao honda KIM THANH (nhan vien ten Thành nhỏ)
1. kiểm tra lich sử cua xe( vi mua xe cu) nhung k có kết quả mặc dù vẫn tính tièn, khong có giải thích gì thêm.
2.sau khi kiem tra, a này đã nhập vào hệ thống là xe chay 23k km nhung thuc te la 26k km. Lam nhu vay nghe noi la sẽ không được bảo hành chính hãng.
Bay gio khong biet phai lam sao nua???
1. kiểm tra lich sử cua xe( vi mua xe cu) nhung k có kết quả mặc dù vẫn tính tièn, khong có giải thích gì thêm.
2.sau khi kiem tra, a này đã nhập vào hệ thống là xe chay 23k km nhung thuc te la 26k km. Lam nhu vay nghe noi la sẽ không được bảo hành chính hãng.
Bay gio khong biet phai lam sao nua???
Làm cái gì cố gắng hết mình thì không chỉ làm cho khách hàng hài lòng mà cũng giúp bản thân mình được hoàn thiện hơn, Vote Honda Kim Thanh

nhà em gần Cộng Hoà.Em hay chạy ra đó vảo dưỡng xe thấy ok lắm.Nghe mấy bác chê Kim Thanh nhiều quá nên có lẽ KT đang cố khắc phục để nâng cao chất lượng dịch vụ.Hôm nào rảnh em thử chạy ra KT thử 1 lần xem sao?Mặc dù nhà em cách HD CH 200m ^^!
chúc KT ngày càng phát triển cho anh em OS có chỗ mà kiểm tra xe yên tâm hơn
chúc KT ngày càng phát triển cho anh em OS có chỗ mà kiểm tra xe yên tâm hơn