Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Công nghệ Runflat :
Vỏ runflat là lốp hông cứng, giữ cho bạn mức an toàn cao nhất khi bị nổ hoặc xẹp bánh, chứ ko phải là "lốp bể bánh chạy luôn" như mọi người hay lầm tưởng...


run_flat_tech-jpg.8688


Lốp Run-Flat là loại lốp xe có thể chạy được 80 km/h ngay cả khi đã bị xẹp. Loại lốp này được trang bị cho các xe BMW tại Việt Nam và mới đây nhất là Mercedes-Benz S-Class mới. Một khách hàng Việt vừa "tố" loại lốp này lắ trên chếc S500 gây phiền toái cho họ khi đi đường xa, vậy liệu lốp Run-Flat có thích hợp khi sử dụng tại Việt Nam ?

Cán đinh, bánh xe bị xẹp giữa đường là tình huống mà mọi người lái xe đều có lúc gặp phải. Khi đó chúng ta có 2 lựa chọn, hoặc tự thay bánh dự phòng, hoặc gọi điện thoại cho một dịch vụ sửa xe di động. Nhờ đến dịch vụ sửa xe di động khá tốn kém và không phải ở đâu cũng có. Tự thay bánh không phải ai cũng có thể làm được. Và nếu tự thay bánh được, có thể chúng ta sẽ bị trễ giờ và đến điểm hẹn trong trạng thái áo quần xốc xếch, lấm lem. Các nhà sản xuất lốp xe đã cung cấp một lựa chọn khác: lốp "Run Flat" (vẫn chạy khi xẹp), giúp cho xe có thể chạy được 80 km để đến điểm hẹn hay tiệm sửa xe (có một số vỏ Run Flat được thiết kế loại cao su chất lượng đặc biệt có thể chạy được 160 km đến 321 km).

Lốp Run Flat khá tiện dụng, ngoài việc người lái xe không phải tự thay bánh xe, nhà sản xuất ô tô còn giảm được trọng lượng xe qua việc xe không phải chở theo lốp dự phòng và một số dụng cụ thay bánh, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Lốp Run Flat có 2 loại chính: lốp tự hỗ trợ (Self-Supporting) và lốp phụ trợ (Auxiliary Supported).

Lốp "tự hỗ trợ" có lớp cao su cứng để gia cố thành lốp. 2 vòng cao su gia cố thành lốp cong ra phía ngoài tương tự như dấu ngoặc đơn. Nhờ vào lớp cao su này, khi lốp bị mất áp suất, thành lốp có thể nâng đỡ trọng lượng xe để tiếp tục lăn bánh.

lop-thong-thuong-va-run-flat-jpg.8686


Nếu xe được trang bị lốp tự hỗ trợ, chúng ta cần trang bị hệ thống hiển thị áp suất lốp để cảnh báo tình trạng lốp bị xẹp vì khi bị mất hơi có thể người điều khiển không biết.

Lốp Run Flat "phụ trợ" vẫn mềm mại như lốp thông thường nhưng có thêm một vòng đệm cao su bọc lấy mâm xe. Khi lốp xẹp hơi, vòng đệm cao su này sẽ gánh chịu trọng lượng chiếc xe.

Mặc dù lốp Run Flat đã được sản xuất từ năm 1994, nhưng việc áp dụng thay thế cho lốp thông thường để trở thành dòng sản phẩm chính vẫn chậm chạp vì lốp Run Fat tuy tiện dụng hơn nhưng đắt hơn lốp thông thường 30% và cảm giác lái không tốt cũng như không êm bằng lốp thông thường.

Đó không phải là lý do duy nhất, trong khi cắt giảm được trọng lượng do không phải đem theo lốp dự phòng, lốp Run Flat lại làm cho xe hao tốn nhiên liệu hơn do lớp cao su gia cố thành lốp dày hơn và nặng hơn có thể khiến chúng ta tốn thêm 1-2% nhiên liệu. Cũng do lốp được thiết kế cứng hơn và nặng hơn, khiến tay lái cứng hơn và độ bám đường giảm nhất là khi lái xe trong điều kiện thời tiết nhiệt độ thấp.

Cuối cùng là việc vá lốp, sau khi chạy 80 km trong tình trạng lốp xẹp, nhiều khi Run Flat không thể vá được, phải mua lốp mới. Lốp thông thường bị thủng ít khi bị hỏng nếu được thay ngay bằng bánh dự phòng.

Mặc dù gặp trở ngại, đối với một số hãng ô tô, lốp Run Flat vẫn trở thành tiêu chuẩn trang bị cho xe mới với lý do đơn giản là an toàn hơn, giúp cho người dùng yên tâm hơn. Không chỉ tiện lợi trong trường hợp lốp xẹp, lốp Run Flat còn giúp cho người lái vẫn có thể kiểm soát xe tốt hơn trong trường hợp bị nổ lốp.

mercedes-benz_run-flat_tire-jpg.8687

Lốp xe Run flat trang bị cho xe Mercedes-Benz

Tại sao các nhà sản xuất ô tô lại sử dụng Run Flat?

Monty Roberts, người đến từ bộ phận Sản phẩm và Công nghệ của BMW cho biết hiện nay tất cả mẫu xe BMW mới đều trang bị lốp Run Flat là tiêu chuẩn ngoại trừ một vài kiểu mẫu BMW M. Roberts cho biết thêm: "Run Flat hỗ trợ chiến lược EfficientDynamics (Năng động hiệu quả) của BMW bằng việc loại bỏ bánh xe dự phòng, con đội và các dụng cụ nặng nề giúp cho xe cân bằng hơn, năng động hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn."

Khi được hỏi về những than phiền đối với Run Flat, Roberts nói do thành của lốp run flat được thiết kế lớp cao su cứng khiến xe không êm bằng lốp thông thường. Tuy nhiên BMW đã loại bỏ điều này bằng việc trang bị cho những xe có lốp Run Flat một hệ thống treo công nghệ mới, giúp cho người ngồi trên xe có được cảm giác êm ái, thoải mái. BMW đã cân nhắc những tiện ích do lốp Run Flat mạng lại và những điểm yếu của nó trước khi chọn Run Flat làm trang bị tiêu chuẩn.

Trả lời câu hỏi "Liệu khách hàng có thể lắp đặt lốp thông thường thay cho lốp Run Flat được không?", Roberts nói: "Chúng tôi không khuyên các bạn thay lốp Run Flat bằng lốp thông thường, điều này sẽ làm lệch thiết kế ban đầu trong đó có hệ thống an toàn và hệ thống treo."

Khách hàng nói gì về Run Flat?

Mặc dù đắt hơn và được chế tạo bằng cao su cứng hơn nhưng lốp Run Flat lại mau mòn hơn lốp thông thường. Nhiều khách hàng than phiền lốp Run Flat phải thay khi chưa chạy được 32.000 km trong khi lốp thông thường có thể chạy đến 48.000 km. Một số vụ phải nhờ đến pháp luật can thiệp.

Tại Mỹ, để giải quyết vấn đề này BMW và đối tác Bridgestone đã đưa ra cách giải quyết: Nếu khách hàng phải thay lốp trước 16.000 km, công ty sẽ hoàn lại 100% tiền mua lốp. Nếu khách hàng phải thay lốp sau 16.000 km và trước 48.000 km, sẽ được hoàn lại 50% hoặc ít hơn phụ thuộc vào quãng đường đi được so với lốp thông thường.

Đối với Honda, sau khi vướng phải một vụ kiện vào năm 2011, công ty đã ngưng việc trang bị lốp Run Flat như là một tiêu chuẩn và thay vào đó là tùy chọn. Khách hàng chủ sở hữu Acura RL và Honda Odyssey đã khiếu nại tuổi thọ của lốp không hợp lý và chi phí sửa chữa cao bất ngờ.

Một số người tiêu dùng còn cho biết lốp Run Flat còn hạn chế mẫu mã, thiếu những loại lốp chuyên dùng cho xe off-road và xe cần độ bám đường cao. Khi cần thay lốp mới cũng khó tìm được lốp cùng chủng loại với lốp cũ.

Lốp Run Flat có nhiều ưu thế, nhất là tính chất an toàn, nhưng có vẻ như mới chỉ có BMW và MINI chọn làm tiêu chuẩn cho xe mới.

bmw_run-flat_tire-jpg.8685


Phát ngôn viên của Bridgestone cho biết đến ngày hôm nay khách hàng của Run Flat chủ yếu là các nhà sản xuất ô tô, khách mua lẻ để thay lốp rất ít.

Nếu là người thường hay lái xe với tốc độ cao và lo ngại mất an toàn khi bị nổ lốp, cũng như không muốn những phiền toái khi lốp xẹp trong trường hợp sử dụng lốp thông thường, chúng ta hãy mua lốp Run Flat nhưng nhớ rằng chi phí sử dụng sẽ gia tăng đáng kể. Và cũng cần lưu ý Run Flat chỉ giúp xe chạy được tạm thời, chúng ta phải nhanh chóng tìm chỗ sửa xe càng sớm càng tốt.



Có phù hợp khi sử dụng tại Việt Nam ?

Mặc dù lốp Run-Flat có nhiều ưu điểm nhưng hầu hết các ưu điểm này khó có thể phát huy tác dụng tại Việt Nam. Ngoài yếu tố địa điểm thay thế loại lốp này chỉ có mặt ở những thành phố lớn, điều kiện đường xá với địa hình phức tạp, nhiều nguy cơ tiềm tàng như tại Việt Nam cũng có thể dễ dàng "xé" lốp khiến xe không thể di chuyển được nữa, trong khi lốp Run-Flat chỉ giải quyết được vấn đề chỉ khi bị "xẹp".

Trong thực tế đã có nhiều trường hợp ghi nhận khách hàng không thể nào tìm thấy địa điểm thay thế loại lốp này khi gặp sự cố, nhất là khi họ đang thực hiện những hành trình xa khỏi các thành phố lớn. Và giải pháp thay thế lốp thông thường tạm thời sẽ tốn nhiều chi phí khi họ phải thay lại lốp run-flat đắt tiền khi quay về nơi có loại lốp này để thay thế cho đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất.

(theo autoguide - auto.howstuffworks - tires.about)







Xem clip sau sẽ dễ hiểu hơn về công nghệ runflat



Next update....
 
Chỉnh sửa cuối:
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Công nghệ Contiseal :
Hãng chế tạo lốp xe của Đức là Continental đã cho ra mắt loại lốp mới có tên “ContiSeal” có khả năng tự “vá” khi bị đâm vào đinh hay vật nhọn.
IMG_0797.JPG





Trong cấu trúc của lốp sử dụng một lớp keo cùng với một lớp chất dẻo bao bọc và các lớp này sẽ lập tức làm kín xung quanh tại vị trí bị thủng do đinh hay các vật sắc nhọn đâm vào. Không những vậy khi lấy các vật nhọn ra các lớp keo này có thể tự động bịt kín lỗ đó lại nếu đường kính của lỗ không vượt quá 5 mm.
anh1.jpg400.jpg

Với “ContiSeal” không phải lo lốp xẹp hơi giữa đường










Quy trình sản xuất, chế tạo lốp xe Continental tại châu âu
1 trong những công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay về lốp theo xe cao cấp cho các dòng xe sang : BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Bentley, Roy Rollce ...v.v...





Phương Nam Tire Shop

Chuyên vỏ mâm zin theo xe Merc, Lexus, BMW, Toyota

www.VoXePhuongNam.com
 
Chỉnh sửa cuối:
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
XẾP HẠNG 10 LOẠI LỐP TỐT NHẤT NĂM 2014

Kết quả của bài kiểm tra đánh giá lốp xe năm 2014 của chúng tôi sẽ đưa đến bảng xếp hạng những lốp xe tốt nhất mà bạn nên mua.

Trong thị trường hiện tại, việc lựa chọn lốp xe đã trở nên dễ dàng hơn nhờ qui định ghi nhãn bắt buộc, nhưng để đánh giá chi tiết và đầy đủ về một sản phẩm lốp chúng ta vẫn cần những bài kiểm tra này.

img_2740-jpg.217961

Thương hiệu Continental được đánh giá hạng cao trong top 10 lốp tốt nhất thế giới 2014


Từ năm 2012, theo qui định các nhà sản xuất lốp xe sẽ phải kiểm tra các sản phẩm của họ trên các loại mặt đường, độ bám (các yếu tố ảnh hưởng đến việc tiết kiệm nhiên liệu) và cả việc đo tiếng ồn để đưa ra các thiết lập tiêu chuẩn. Sau đó các kết quả này sẽ được công khai để khách hàng dễ nắm bắt một cách trực quan nhất. Tuy nhiên bài kiểm tra do Auto Express thực hiện chi tiết hơn với việc dựa trên 9 tiêu chí và các kết quả được đồng bộ bằng cách tính điểm chứ không phải khác nhau theo từng hãng.

Tay lái chuyên nghiệp của Auto Express sẽ thực hiện tất cả các bài kiểm tra kể cả là đối với các kỹ năng chuyên môn như trượt trên đường ướt. Trong khi đó, nhân viên mặt đấy sẽ kiểm tra tiếng ồn cabin và độ cản kháng tại cơ sở của Hankook’s Korean R&D. Tất cả các mẫu lốp xe được sử dụng trong bài kiểm tra sẽ là các sản phẩm tiêu chuẩn được nhà sản xuất công bố với khách hàng và bạn có thể dễ dàng mua được ở bất kỳ đâu. Vì vậy chúng sẽ là những lựa chọn tốt nhất để bạn lựa chọn và an tâm về an toàn của bản thân.
Tất cả các lốp xe đều có kích thước phổ biến là 205 / 55R16, có chỉ số đánh giá tải trọng đạt 91 hoặc 94 và tốc độ cho phép lên đến V (241.4 km/h) và W (270.4 km/h).


Tất cả các thang điểm được xếp loại từ A (tốt nhất) đến G (tệ nhất), các chỉ tiêu được chấm điểm gồm có RR (cản kháng), WG (bám ướt), riêng tiếng ồn được đánh giá theo đơn vị dB (càng thấp càng tốt).

Sau đây sẽ là kết quả xếp hạng của 10 loại lốp được bán chạy nhất tại Vương quốc Anh.

1. Dunlop Sport BluResponse 91 V
Đánh giá - RR: B WG: A N: 68


2. Continental Conti-PremiumContact 5 91 V
Đánh giá - RR: C WG: A N: 71


3. Pirelli Cinturato P7 Blue 94 V
Đánh giá - RR: B WG: A N: 72


4. Michelin Primacy 3 91 V
Đánh giá - RR: C WG: A N: 69


5. Hankook Ventus Prime 2 K115 91 V
Đánh giá - RR: E WG: A N: 69


6. Goodyear EfficientGrip Performance 91 V
Đánh giá - RR: B WG: A N: 68


7. Bridgestone Turanza T001 91 V
Đánh giá - RR: C WG: B N: 71


8. Vredestein Sportrac 5 94 V
Đánh giá - RR: C WG: B N: 70


9. Toyo Proxes T1 Sport 94 W
Đánh giá - RR: E WG: B N: 71


10. GT Radial Champiro UHP1 94 W
Đánh giá - RR: E WG: B N: 72


Chi tiết bài kiểm tra
Bài kiểm tra sẽ đánh giá mỗi loại lốp xe theo 9 chỉ tiêu kỹ thuật và một chỉ tiêu quan trọng khác đó là giá cả. Sản phẩm nào đứng đầu ở mỗi chỉ tiêu sẽ được chấm 100%, các sản phẩm còn lại có số điểm tương đối với loại tốt nhất. Việc lựa chọn đánh giá kết quả theo điểm phần trăm nhằm chia nhỏ bảng điểm và đưa ra kết quả sát nhất so với chất lượng thật sự của sản phẩm. 9 chỉ tiêu kỹ thuật cụ thể là:

Xử lý ướt
a2.jpg

0 mét đường đua tiêu chuẩn tại IDIADA là điều kiện tuyệt vời để kiểm tra lốp xe. Trên các bề mặt ẩm ướt sâu 1mm, lái xe sẽ thực hiện các thao tác như di chuyển nhanh, đổi hướng nhanh và quay đầu. Kết quả sẽ đánh giá dựa trên thời gian để thực hiện thao tác.

Cua ướt
Bài kiểm tra thực hiện trên cung đường dài 27.5 mét hình tròn và ướt, địa điểm này sẽ đánh giá hết được độ trượt, khả năng bám hoặc lực kéo của lốp. Quá trình bao gồm tăng tốc và di chuyển dọc theo cạnh của hình tròn. Kết quả được tính bằng cách lấy thời giant rung bình của 10 vòng để đưa ra đánh giá cuối cùng.

Phanh ướt
a3.jpg

Sẽ có hơn 100 điểm dừng khẩn cấp trên đường chạy thử nghiệm, kết quả sẽ là khoảng cách đo được để xe chậm tại từ vận tốc 80 km/h đến 4 km/h. ABS sẽ được sử dụng và kết quả trung bình sẽ là căn cứ để đưa ra đánh giá cuối cùng.

Xử lý khô
Mạch xử lý khô IDIADA của lốp xe cho một công việc với quét dài tiết lộ bất kỳ thiếu cân đối hoặc phản ứng. Có lần lượt chặt chẽ hơn, cộng với thay đổi độ cao, giúp lái xe làm việc. Kết quả của chúng tôi được dựa trên thời gian ghép, và như trong tất cả các bài kiểm tra theo dõi, chúng tôi sử dụng một lốp kiểm soát để giám sát những thay đổi.

Phanh khô
Chính xác ra thì kiểm tra phanh khô có số lần yêu cầu dừng ít hơn so với phanh ướt, nhưng chúng tôi vẫn lựa chọn 100 lần. Xe sẽ bắt đầu phanh từ tốc độ 105 km/h và kết quả được tính từ tốc độ 101 km/h đến 4 km/h. Các kết quả tồi nhất sẽ được loại bỏ và phần còn lại được tính trung bình.

Trượt trên đường ướt thẳng
Kiểm tra phanh ướt được chúng tôi thực hiện trong điều kiện ngập 1mm, nhưng trượt trên đường ướt được thực hiện trong điều kiện ngâp 6mm. Để ít bị trượt và có khả năng tăng tốc nhanh thì bánh chủ động phía trước phải quay nhanh hơn 15% so với bánh phía sau.

Trượt trên đường ướt cong
Cũng gần như thử nghiệm trượt trên đường ướt thằng, nhưng trong bài kiểm tra này các rãnh lốp sẽ bị bóp méo bởi thao tác cua.

Lực cản lăn
Lốp xe của chúng tôi đã được vận chuyển đến trung tâm R & D Hankook ở Hàn Quốc để thực hiện bài kiểm tra này, nó là yếu tố quan trọng để tiết kiệm nhiên liệu. Lực cản lăn càng thấp thì mức nhiên liệu cần thiết để cho xe chuyển càng ít. Mỗi 5% lực cản kháng ít đi sẽ giúp bạn tiết kiệm 1% nhiên liệu tiêu thụ.

Tiếng ồn cabin
Không phải loại lốp nào vượt qua bài kiểm tra về tiếng ồn phát ra xung quang cũng đem lại chất lượng tốt nhất về chất lượng tiếng ồn trong cabin, vì chúng không liên quan trực tiếp đến nhau, nhưng đó lại là sự quan tâm của nhiều lái xe. Thử nghiệm của chúng tôi sẽ đo tiếng ồn trong cabin khi xe chạy trong 2 loại điều kiện đường ghồ ghề và trơn tru. Kết quả trung bình sẽ là kết quả cuối cùng.

Giá
Điều này chỉ đóng một vai trò nhỏ trong bảng xếp hạng tổng thể nhưng nó lại được khá nhiều khách hàng quan tâm. Tất nhiên là mỗi nhà bán lẻ sẽ có mức ưu đãi và giá cả khác nhau, và giá này không bao gồm các phụ phí như ship, giao hàng và lắp đặt.





Nguồn : st internet






Phương Nam Tire Shop
Chuyên vỏ mâm zin theo xe Merc, Lexus, BMW, Toyota

www.VoXePhuongNam.com
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Bentley trình làng Continental Flying Spur mới
Sau một loạt hình ảnh mập mờ nhằm gây sự chú ý về mẫu xe mới, hãng siêu sang Anh quốc đã chịu giới thiệu toàn cảnh về Continental Flying Spur 2014.




Chiếc sedan cỡ lớn vẫn có đầy đủ những trang thiết bị hay công nghệ đỉnh cao cùng nhiều nét thiết kế mới kèm theo lời tái khẳng định về một mẫu xe 4 cửa nhanh nhất và mạnh nhất.
Flying Spur 2014 sử dụng cùng loại động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép như Continental GT Speed. Trên Flying Spur, động cơ 12 xi-lanh sản sinh công suất 616 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Hộp số 8 cấp tự động ZF và hệ thống dẫn động 4 bánh.
continental-flying-spur2-1361330012_500x0.jpg


[xtable=skin1|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
Bentley Continental Flying Spur 2014 với lưới tản nhiệt đứng thẳng hơn, hốc gió liền một dải và không có đường gân kéo dài từ ba-đờ-sốc trước xuống đuôi xe như mẫu xe hiện hành.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chiếc sedan nặng 2.473 kg chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 322 km/h. Và dù với sức mạnh vượt trội và cân nặng đáng nể, Bentley cho biết Flying Spur mới tiết kiệm nhiên liệu hơn cả mẫu xe hiện hành với mức tiêu hao 19,6 lít/100 km đường nội thị và 11,8 lít/100 km đường quốc lộ. Mẫu xe hiện hành có mức tiêu hao nhiên liệu 21,4 lít/100 km đường nội thị và 12,4 lít/100 km đường quốc lộ.


continental-flying-spur15-1354485736_500x0.jpg

continental-flying-spur17-1354485737_500x0.jpg




Flying Spur 2014 có ngoại hình thiên về phong cách thể thao hơn với lưới tản nhiệt đứng hơn, giống Mulsanne, cùng chắn bùn trước và sau cũng như đèn hậu được thiết kế lại giúp phân biệt rõ hơn với Continental GT. Điểm khác biệt dễ nhận biết nhất so với Flying Spur hiện hành là kiểu hốc gió và không còn đường gân kéo dài từ ba-đờ-sốc trước xuống đuôi xe.

continental-flying-spur3-1354485736_500x0.jpg

Bentley Continental Flying Spur mới có đủ chỗ cho 5 người hoặc giảm xuống 4 người với bảng điều khiển trung tâm kéo dài. Phần cabin phía trước có phong cách giống Continental với vô-lăng 3 chấu thể thao hay màn hình cảm ứng cỡ lớn. Một số tùy chọn cho hàng ghế sau gồm hệ thống âm thanh Naim 1.100 watt với 11 loa, hệ thống giải trí với 2 màn hình 10 inch hay bộ phát Wi-Fi.
continental-flying-spur21-1354485737_500x0.jpg
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
22/12/14
575
1.009
93
Bác thông não cho em phát. Ông anh của em ở bên Đức về, bảo lốp xịn thì phải là Michelin nhỉ?
Em biết hãng nào mà giới thiệu thì cũng là số 1 cả, tuy nhiên thực tế sử dụng mới là điều quan trọng
 
  • Like
Reactions: Bossini19
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Bác thông não cho em phát. Ông anh của em ở bên Đức về, bảo lốp xịn thì phải là Michelin nhỉ?
Em biết hãng nào mà giới thiệu thì cũng là số 1 cả, tuy nhiên thực tế sử dụng mới là điều quan trọng
Hì, khách quan mà nói thì Continental, dunlop, pireli, bs, michelin đều là các thương hiệu vỏ xe nổi tiếng trên thế giới.
Mỗi thương hiệu đều có rất nhiều mẫu gai, đc thiết kế theo từng khu vực khí hậu , đường trơn hay đường khô, đường xấu hay đường láng. hay all season

Nếu bác mua 1 chiếc lốp của 1 thương hiệu nổi tiếng, bác chọn đúng mẫu gai đường trơn mà bác thường xuyên di chuyển thì chiếc lốp đó sẽ phát huy tối đa hiệu quả, bám đường tốt chống sàng xe.

Và ngược lại nếu bác chọn ko đúng mẫu gai cho đoạn đường bác thường xuyên di chuyển thì năng suất hiệu quả chiếc lốp đó mang lại sẽ ko cao, có khi còn gây bực mình cho bác vì các tính năng ko phù hợp với điều kiện bác cần.


Mỗi người mỗi ý thích khác nhau, có thể vì lốp theo xe của ông anh bác là Mic, bác ấy xài quen rồi nên thích.

Ở vn thì Mic và Bs đa số dành cho các dòng xe phổ thông, Continental, Pireli, Dunlop thì tập trung cho các dòng xe cao cấp hơn như BMW, Lexus, Bentley, Merc, Porsche ..v.v....v. Mỗi thương hiệu 1 thế mạnh riêng ở từng phân khúc hết.:D








Phương Nam Tire Shop
Chuyên vỏ mâm zin theo xe Merc, Lexus, BMW, Toyota

www.VoXePhuongNam.com
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Jackie Huy