em giới thiệu với các cụ sau khi thử dùng bộ van này...tính hiệu quả rất cao....không cần ra gõ lốp để xem lốp non hay không nữa...chỉ cần nhìn qua màu sắc để biết lốp có đủ hơi không hay lốp non ...
Gắn van cảm biến trực tiếp vào van lốp ...nếu lốp đủ căng sẽ đẩy vạch màu xanh lên cao .... nếu lốp không đủ căng thì chỉ đẩy được đến vạch vàng ... còn lốp non hẳn thì đến vạch đỏ ...
Ưu điểm :giá thành rất rẻ,không lo lỗi hay hết pin vì hoàn toàn dựa trên cơ khí học,lắp đặt thi công nhanh ...
Nhược điểm: vì lắp đặt nhanh nên cũng dễ bị tháo trộm
So sánh hình ảnh xe lắp van cảm biến cơ học khi lốp đủ áp và khi lốp thiếu áp.....
Khi đủ sẽ đẩy van xanh lên cao
và khi van không đủ áp thì không đẩy được van xanh lên khiến van có màu đỏ