Mẽo giờ cũng limit carry on khá chặt nhất là bọn nội địa. Muốn an toàn thì nguyên tắc là cứ tìm cái nào safe nhất mà làm. Ở VN đến Mẽo thì cứ đúng 20" mà chơi dù lâu lâu vui vui lúc kẹt phà nó thấy thằng nào chảnh chó kéo kéo là nó bắt drop ở cabin.
Chơi 22" thì hên xui con Boeing bụng bự thì vừa ko thì lại cãi lộn
Chơi 22" thì hên xui con Boeing bụng bự thì vừa ko thì lại cãi lộn
Toàn khách lựu đạn thôi, đã là đồ cá nhân mà đem cái vali chà bá lên máy bay vừa nguy hiểm vừa chiếm chổ của ngừoi khác. Nhiều lần đến chổ ngồi thì thấy chình ình cái vali của thằng mắc dịch nào nằm ở chổ của mình đành phải đi kiếm chổ khác nhồi nhét
Không liên quan lắm nhưng các bác cứ móc ví ra xem giấy tờ tuỳ thân có cái nào giống size nhau ko, Cavet, bằng lái (giấy), cmnd, bảo hiểm... mỗi cái một kiểu, to nhất là cái bằng lái giấy. Sau này đổi về thẻ PET mới về lại với thế giới. Biển số cũng vậy, không giống ai hết, lắp phía sau nhiều xe bị đội ra ngoài do biển số quá cao. Trước kia còn có... tiền 30 đồng nữa kìa.
Vậy nên chỉ có 5kg hàng thì valy to làm gì?Em toàn đeo balo, cho 7kg mà cái vali cũng gần 2kg rồi
Cái vali xách tay cũng cần nữa hả mấy a? Sao xưa giờ mình có thấy ai bị cân đâu? Miễn sao bỏ lọt vào hộc là được rồi?