EM nghĩ không cần thay bình vì các thứ pác nói không tốn nhiều điện, và khi pác sử dụng khi đang nổ máy thì OK, không sợ thiếu điện
Gắn vô tư, không sao đâu bác, quan trọng là có đủ không gian để chứa ắc qui mới một cách an toàn và đúng kỹ thuật không mà thôi. Còn vấn đề nữa là việc bảo hành cho xe mới, nếu mình can thiệp vào các hệ thống trên xe có thể bị từ chối bảo hành đó bác.
mylove8110 nói:bình theo xe có 65Ah mà cụ lắp bình 105 Ah thì bộ nạp không chịu đc teo acquy là phải rồi
bình 105 vẫn xài vô tư gần 3 năm mới tèo đó pác
Em có hỏi kĩ bên dịch vụ bên em rùi. Họ nói gắn vô vừa thì vẫn gắn được vì vôn đủ là được, còn dòng lớn hơn xíu cũng ko sao. Nhưng nếu được thì cứ gắn đúng của nó vì mấy cái đồ bác gắn thêm cũng ko hao bình hơn bao nhiêu đâu. Miễn là bác cứ dùng khi máy nổ thui, còn khi tắt máy thì hạn chế 1 xíu.
Em cũng nghĩ như pác này nóiquangvinhkia nói:Em có hỏi kĩ bên dịch vụ bên em rùi. Họ nói gắn vô vừa thì vẫn gắn được vì vôn đủ là được, còn dòng lớn hơn xíu cũng ko sao. Nhưng nếu được thì cứ gắn đúng của nó vì mấy cái đồ bác gắn thêm cũng ko hao bình hơn bao nhiêu đâu. Miễn là bác cứ dùng khi máy nổ thui, còn khi tắt máy thì hạn chế 1 xíu.
Nếu bác chỉ sài sub điện và thay loa và mấy món linh tinh thì!ko phải thay bình đâu bác.
Khi nào bác chơi cỡ 2 sub hơi thì lúc đó hãy lăng tăng nè
Khi nào bác chơi cỡ 2 sub hơi thì lúc đó hãy lăng tăng nè