@name long: nhìn từ phía sau đuôi xe thi phần nhô ra bên trên cửa kiếng sau của nắp cốp đó bác. Đuôi cá có một dãy đèn báo thắng đấy. Bác Dũng bên GM-DW cho hơ nóng uốn lại nhưng không biết thọ được bao lâu.
Chính xác là do phơi nắng nên cái đuôi cá bị vêu lên bác à. Khi mở cốp sẽ nghe rốp 1 cái, hết hồn luôn. Em đã đem vào An Thái chỉnh lại thì từ Tết đến giờ vẫn ok nhưng em không dám để xe ngoài nắng nhiều nữa
Xe bác nào còn bảo hành thì yêu cầu hãng thay co cái mới lun. Làm gì mà như đồ Cholon , xe mà ko để ngoài nắng thì để đâu??
Bác lắp gạt nước mới xong, gạt thử mấy cái xem thợ bắt có chính xác ko, sau khi chỉnh đúng vị trí thì kêu thợ hàn chết luôn con ốc 8mm (khi hàn nhớ nổ máy kẻo hư bình, thợ bảo thế[8|]) xong bắn ri-vê vào cái nắp chụp bằng nhựa, bảo đảm ko mất gạt nước, cùng lắm mất cái lá mía (cái này rẻ hơn).roadhunter nói:Hiện nay tình trạng bị mất gạt nước say khá phổ biến nhưng GM-DW lại thiếu phụ tùng dự trữ nên không có hàng để thay thế. Như vậy lại càng làm tăng thêm tình hình mất cắp. Bác nào làm ơ GM-DW nên lưu ý hai vấn đề trên để bà con đỡ khổ.
@DvDKNY: cảm ơn bác nhé nhưng mà em không biết GM-DW Sư Vạn Hạnh có làm việc này k hả bác? Bác biết chỗ nào làm, cho em hay với. Tks bác.
Cái này dễ làm mà, nếu bác không biết thì đem ra tiệm sửa xe gắn máy nó cũng là được ==> chỉ khoan một lổ nhỏ để bắt rive là xong thôi
Cái gạt nước này mới keng trong hãng có 400ngàn thôi, ko biết mấy chú nghiện bán lại được bao nhiêu mà tài bẻ thế...[8D]roadhunter nói:@DvDKNY: cảm ơn bác nhé nhưng mà em không biết GM-DW Sư Vạn Hạnh có làm việc này k hả bác? Bác biết chỗ nào làm, cho em hay với. Tks bác.
Mấy cái này phải mang ra ngoài làm bác ạ. Trong hãng em mua vài cái cầu chì mà nó còn làm phiếu xuất kho chờ sốt cả ruột..
Lúc trước em làm ngoài Đức Inox gần ngã 4 An Dương Vương và Trần Bình Trọng. Chúc bác vui.