Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác nói thế nhà em đang trung tâm Q1 danh giá giờ trở thành nhà ngoại ô à... Ko đc đâu. Em ko chịu đâu nha.Em thì nghĩ khác, thứ nhất trời sinh voi sinh cỏ, 2, con người sẽ tự điều chỉnh hành vi của mình một cách thông minh. vd: ai lại vác xe vào chỗ đông làm chi cho kẹt, cứ tìm chỗ rộng thoáng mà đi chứ, nội thành kẹt thì ra ngoại thành, ô tô đi làm xa đâu có ngại như xe máy, lại an toàn, chọn giờ vắng mà đi, chủ yếu để đi chơi xa chẳng hạn, tăng cường du lịch kích cầu cho nền kinh tế, giảm gánh nặng tại nạn giao thông, giúp công nghiệp phụ trợ như gara sửa xe phát triển, tạo thêm công ăn việc làm...thứ3, người đi ô tô sẵn sàng trả phí đường bộ cao hơn xe máy nhiều lần, bây giờ xm là = 0 rồi, đường sá nhờ đó mà phát triển, sẽ quay ngược lại thúc đẩy nền kinh tế thôi vì cái gốc vật chất cho phát triển chính là hạ tầng cơ sở. EM đã qua các nước kẹt xe nhiều rồi, đó chỉ là bức tranh mang tính điển hình cho một bộ phận nhỏ thôi (1%), còn lại các khu vực khác (99%) vẫn phát triển tốt, Nga, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ấn độ Thai lan, Malay, đều thế hết, phải hỏi xem kẹt xe ảnh hưởng đến bao nhiêu người, một năm mấy lần. Ngược lại đời sống bao nhiêu người dân được hưởng lợi từ ô tô suốt trong năm. Ngay sài gòn bây giờ ô tô vẫn đi bt, vào trung tâm ra ngoại thành, đi khắp nơi xa gần đều tốt, và ngày càng tốt lên, vd SG-VT 3,5h rút xuống <3h, SG ĐL 8h còn 6h, SG mũi né, 7h còn >5h, SG - Phnomppenh bây giờ có đi xe cũng được, xa hơn Đà lạt tí thôi.... nói chung là tôt lên. Mai mốt có cao tốc Bắc Nam còn sướng nữa, không xa lắm đâu. Chỉ có q1, q3 các bác chịu khó khảo sát tí để quen đường và biết chỗ đậu là ok thôi. một năm em dính kẹt xe 1 vài lần, cũng không ghê gớm lắm.
Em thì nghĩ khác, thứ nhất trời sinh voi sinh cỏ, 2, con người sẽ tự điều chỉnh hành vi của mình một cách thông minh. vd: ai lại vác xe vào chỗ đông làm chi cho kẹt, cứ tìm chỗ rộng thoáng mà đi chứ, nội thành kẹt thì ra ngoại thành, ô tô đi làm xa đâu có ngại như xe máy, lại an toàn, chọn giờ vắng mà đi, chủ yếu để đi chơi xa chẳng hạn, tăng cường du lịch kích cầu cho nền kinh tế, giảm gánh nặng tại nạn giao thông, giúp công nghiệp phụ trợ như gara sửa xe phát triển, tạo thêm công ăn việc làm...thứ3, người đi ô tô sẵn sàng trả phí đường bộ cao hơn xe máy nhiều lần, bây giờ xm là = 0 rồi, đường sá nhờ đó mà phát triển, sẽ quay ngược lại thúc đẩy nền kinh tế thôi vì cái gốc vật chất cho phát triển chính là hạ tầng cơ sở. EM đã qua các nước kẹt xe nhiều rồi, đó chỉ là bức tranh mang tính điển hình cho một bộ phận nhỏ thôi (1%), còn lại các khu vực khác (99%) vẫn phát triển tốt, Nga, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ấn độ Thai lan, Malay, đều thế hết, phải hỏi xem kẹt xe ảnh hưởng đến bao nhiêu người, một năm mấy lần. Ngược lại đời sống bao nhiêu người dân được hưởng lợi từ ô tô suốt trong năm. Ngay sài gòn bây giờ ô tô vẫn đi bt, vào trung tâm ra ngoại thành, đi khắp nơi xa gần đều tốt, và ngày càng tốt lên, vd SG-VT 3,5h rút xuống <3h, SG ĐL 8h còn 6h, SG mũi né, 7h còn >5h, SG - Phnomppenh bây giờ có đi xe cũng được, xa hơn Đà lạt tí thôi.... nói chung là tôt lên. Mai mốt có cao tốc Bắc Nam còn sướng nữa, không xa lắm đâu. Chỉ có q1, q3 các bác chịu khó khảo sát tí để quen đường và biết chỗ đậu là ok thôi. một năm em dính kẹt xe 1 vài lần, cũng không ghê gớm lắm.
Bác nói thế nhà em đang trung tâm Q1 danh giá giờ trở thành nhà ngoại ô à... Ko đc đâu. Em ko chịu đâu nha.
Đồng ý với ý tưởng của bạn. Xã hôi sẽ tốt hơn lên rất nhiều,Em thì nghĩ khác, thứ nhất trời sinh voi sinh cỏ, 2, con người sẽ tự điều chỉnh hành vi của mình một cách thông minh. vd: ai lại vác xe vào chỗ đông làm chi cho kẹt, cứ tìm chỗ rộng thoáng mà đi chứ, nội thành kẹt thì ra ngoại thành, ô tô đi làm xa đâu có ngại như xe máy, lại an toàn, chọn giờ vắng mà đi, chủ yếu để đi chơi xa chẳng hạn, tăng cường du lịch kích cầu cho nền kinh tế, giảm gánh nặng tại nạn giao thông, giúp công nghiệp phụ trợ như gara sửa xe phát triển, tạo thêm công ăn việc làm...thứ3, người đi ô tô sẵn sàng trả phí đường bộ cao hơn xe máy nhiều lần, bây giờ xm là = 0 rồi, đường sá nhờ đó mà phát triển, sẽ quay ngược lại thúc đẩy nền kinh tế thôi vì cái gốc vật chất cho phát triển chính là hạ tầng cơ sở. EM đã qua các nước kẹt xe nhiều rồi, đó chỉ là bức tranh mang tính điển hình cho một bộ phận nhỏ thôi (1%), còn lại các khu vực khác (99%) vẫn phát triển tốt, Nga, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ấn độ Thai lan, Malay, đều thế hết, phải hỏi xem kẹt xe ảnh hưởng đến bao nhiêu người, một năm mấy lần. Ngược lại đời sống bao nhiêu người dân được hưởng lợi từ ô tô suốt trong năm. Ngay sài gòn bây giờ ô tô vẫn đi bt, vào trung tâm ra ngoại thành, đi khắp nơi xa gần đều tốt, và ngày càng tốt lên, vd SG-VT 3,5h rút xuống <3h, SG ĐL 8h còn 6h, SG mũi né, 7h còn >5h, SG - Phnomppenh bây giờ có đi xe cũng được, xa hơn Đà lạt tí thôi.... nói chung là tôt lên. Mai mốt có cao tốc Bắc Nam còn sướng nữa, không xa lắm đâu. Chỉ có q1, q3 các bác chịu khó khảo sát tí để quen đường và biết chỗ đậu là ok thôi. một năm em dính kẹt xe 1 vài lần, cũng không ghê gớm lắm.
Sau này q1 sẽ thành phố đi bộ hết bác ơiBác nói thế nhà em đang trung tâm Q1 danh giá giờ trở thành nhà ngoại ô à... Ko đc đâu. Em ko chịu đâu nha.
Ai chẵng biết thế, mấy ổng có ban bệ nghiên cứu rõ ràng.Oto giảm => nhiều người mua => tạo công việc cho nhiều người, doanh nghiệp phát triển => nhà nước tăng ngan sách => có tiền phát triển đường giao thông => xã hội phát triển. Còn ngược lại là trường hợp của chúng ta