Nếu em không lầm thì lúc đó cũng bị tắt máy luôn. Trên Otofun có vài bác đã hỏi về vấn đề này rồi... hiện nay chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác dẫn đến tình trạng trên. Bác nên mang xe ra đại lý GM để làm 1 trong 2 việc sau hy vọng sẽ fix được
1/ Kết nối máy tính và chỉnh tăng vòng tua garanty
2/ Nạp lại code điều khiển chân côn.
Một vài bác trong OF đã làm 1 trong hai việc này thấy cải thiện việc bị chết máy khi đạp côn để chuyển số.
http://www.otofun.net/threads/314343-cruze-bi-chet-may-khi-dang-di-50km-h/page5
http://www.otofun.net/threads/314384-nho-cac-bac-tu-van-chevrolet-cruze-ls-bi-chet-may-dot-ngot-khi-xe-dang-di/page4
1/ Kết nối máy tính và chỉnh tăng vòng tua garanty
2/ Nạp lại code điều khiển chân côn.
Một vài bác trong OF đã làm 1 trong hai việc này thấy cải thiện việc bị chết máy khi đạp côn để chuyển số.
http://www.otofun.net/threads/314343-cruze-bi-chet-may-khi-dang-di-50km-h/page5
http://www.otofun.net/threads/314384-nho-cac-bac-tu-van-chevrolet-cruze-ls-bi-chet-may-dot-ngot-khi-xe-dang-di/page4
Last edited by a moderator:
em cảm ơn bác meocon07,
Chi có 1 lần về số ôm cua nặng ta lái là em khong chắc máy chêế hay k, vi sau đó em tắt máy dể kiểm tra, con lai mấy lần de xe, và 1 lần đi thẳng thì máy vẫn chạy. khi đó là lúc đang rà côn gần nhả ra là bị, nếu ngắt côn sâu thì k bị bác ạ.
Thứ 7 này em về dai lý hỏi cho kỹ chứ kiểu này lo qúa bác ậ.
Chi có 1 lần về số ôm cua nặng ta lái là em khong chắc máy chêế hay k, vi sau đó em tắt máy dể kiểm tra, con lai mấy lần de xe, và 1 lần đi thẳng thì máy vẫn chạy. khi đó là lúc đang rà côn gần nhả ra là bị, nếu ngắt côn sâu thì k bị bác ạ.
Thứ 7 này em về dai lý hỏi cho kỹ chứ kiểu này lo qúa bác ậ.
toancoi nói:em cảm ơn bác meocon07,
Chi có 1 lần về số ôm cua nặng ta lái là em khong chắc máy chêế hay k, vi sau đó em tắt máy dể kiểm tra, con lai mấy lần de xe, và 1 lần đi thẳng thì máy vẫn chạy. <span style=""color: #ff0000;"">khi đó là lúc đang rà côn gần nhả ra là bị, nếu ngắt côn sâu thì k bị bác ạ. </span>
Thứ 7 này em về dai lý hỏi cho kỹ chứ kiểu này lo qúa bác ậ.
Nếu chạy số sàn, bác nhả chân côn nhanh quá nó cũng chết máy (cái này là bình thường), hy vọng bác chỉnh tăng garaty lên một chút sẽ giảm được vấn đề này. Xe bác chạy được bao nhiêu km rồi. Nếu tầm 8000-10.000km thì nên vệ sinh cổ nạp khí (cái van bướm).
Chào Bác Meocon07 và các bác,
CHiều nay em đưa về đại lý (ở bàriạ) kiểm tra, Đại lý kiểm tra và chạy thử thì báo là không có vấn đề gì.
Em thấy có vài điểm giống bên mâấ bác otofund, nhưng có 1 số chi tiêết không giống,
Nhan vien kỹ thuât của Đại lý cũng nói là có khi lúc đó máy bị chêết nên nặng chân thăắg và lái, nhưng ngay sau đó mình nhả hoặc đạp chân côn sâu vào thì máy lại nổ lại.
Em cũng đã chãy nhiều xe trước rồi (3 xe số sàn, 4 xe tự động các hãng khác nhau mà chưa dính vụ này), k phải là mới chãy, mà xe này em mới lấy dc 2 tháng đi hơn 2 ngàn km thôi.
Em có nói với đại lý lếu là nghi chết máy thì chỉnh ga lên thì dc đáp rằng, 800 là do nhà máy setup vay không chỉnh duoc.
Em sẽ chạy thử 1 thời gian nữa xem thêế nào rồi có khi phải thông báo với hãng thôi, chứ tham khảo 2 bài bác gửi bên otofund thì cũng kinh thật.
Ông chevolet mà k lo sử lý vụ này thì có lẽ sẽ mâất khách thôi.
Nếu bác nào trong hội mình mà bị tương tự thì cho em biêế t để mình cùng làm việc với hãng nhé. nếu xe em mà còn bị thì em sẽ đi tơớ cùng đâấy.
CHiều nay em đưa về đại lý (ở bàriạ) kiểm tra, Đại lý kiểm tra và chạy thử thì báo là không có vấn đề gì.
Em thấy có vài điểm giống bên mâấ bác otofund, nhưng có 1 số chi tiêết không giống,
Nhan vien kỹ thuât của Đại lý cũng nói là có khi lúc đó máy bị chêết nên nặng chân thăắg và lái, nhưng ngay sau đó mình nhả hoặc đạp chân côn sâu vào thì máy lại nổ lại.
Em cũng đã chãy nhiều xe trước rồi (3 xe số sàn, 4 xe tự động các hãng khác nhau mà chưa dính vụ này), k phải là mới chãy, mà xe này em mới lấy dc 2 tháng đi hơn 2 ngàn km thôi.
Em có nói với đại lý lếu là nghi chết máy thì chỉnh ga lên thì dc đáp rằng, 800 là do nhà máy setup vay không chỉnh duoc.
Em sẽ chạy thử 1 thời gian nữa xem thêế nào rồi có khi phải thông báo với hãng thôi, chứ tham khảo 2 bài bác gửi bên otofund thì cũng kinh thật.
Ông chevolet mà k lo sử lý vụ này thì có lẽ sẽ mâất khách thôi.
Nếu bác nào trong hội mình mà bị tương tự thì cho em biêế t để mình cùng làm việc với hãng nhé. nếu xe em mà còn bị thì em sẽ đi tơớ cùng đâấy.