tuanle nói:cana pha loãng với 1 ít xăng là xong ngay
nhiều người bảo làm thế bay sơn...
xin thưa chỉ bay sơn đểu hoặc sơn do đi làm Bảo hiểm (sơn không giống quy trình trong nhà máy), sơn gin không thể nào bay đc
bác Tuanle cho em hỏi thêm là ko lẽ Mit THĐ ( là chỗ em lấy Mit lun đó ) dặm vá lại sơn khi đưa vào BH ko giống như màu zin dc hả bác?? bộ họ ko đem phần trầy ra sơn phết đúng bảng màu cho đàng hoàng rồi gắn vào hay sao mà lại bị nhám xàm như bác babboy gặp vậy làm sao mà dám đi dặm trùi, em hỏi do xe gửi bị mấy ông 2 bánh cọ quẹt trầy lam nham vài chỗ tính gần hết BH đến làm phát cho đỡ phí mà nghe sao ớn quá....Mit bán hàng sao dịch vụ tệ vậy ta??
Ủa vậy là em có nên làm theo cách trên không bác ơi?!?Em là thuộc diện "sơn do đi làm bảo hiểm" nên dùng cách trên lỡ nó bay sơn thì chết em!tuanle nói:cana pha loãng với 1 ít xăng là xong ngay
nhiều người bảo làm thế bay sơn...
xin thưa chỉ bay sơn đểu hoặc sơn do đi làm Bảo hiểm (sơn không giống quy trình trong nhà máy), sơn gin không thể nào bay đc
Cái tay nắm cửa xe em nó mạ crôm,bị nhám nhám như trên thì dùng dung dịch trên rửa có sao không ạ?
@Bác TSX: bác dùng BH của hãng nào?Em dùng của liberty,họ nói bị cọ quẹt gì cứ a lô báo trước,rồi mình đi làm sau cũng được.Nhiều khi xe bác trầy nhiều cũng không làm một lần được(phải có lý do nữa).Xe em bị gì là báo ngay luôn.
Còn chuyện dặm lại thì màu sơn mới nó nhìn đậm hơn so với màu cũ của xe bác ạ!
Last edited by a moderator:
badboy4112005 nói:Ủa vậy là em có nên làm theo cách trên không bác ơi?!?Em là thuộc diện "sơn do đi làm bảo hiểm" nên dùng cách trên lỡ nó bay sơn thì chết em!tuanle nói:cana pha loãng với 1 ít xăng là xong ngay
nhiều người bảo làm thế bay sơn...
xin thưa chỉ bay sơn đểu hoặc sơn do đi làm Bảo hiểm (sơn không giống quy trình trong nhà máy), sơn gin không thể nào bay đc
Cái tay nắm cửa xe em nó mạ crôm,bị nhám nhám như trên thì dùng dung dịch trên rửa có sao không ạ?
@Bác TSX: bác dùng BH của hãng nào?Em dùng của liberty,họ nói bị cọ quẹt gì cứ a lô báo trước,rồi mình đi làm sau cũng được.Nhiều khi xe bác trầy nhiều cũng không làm một lần được(phải có lý do nữa).Xe em bị gì là báo ngay luôn.
Còn chuyện dặm lại thì màu sơn mới nó nhìn đậm hơn so với màu cũ của xe bác ạ!
Em dùng liberty bác ợ, do chưa đi làm BH bao giờ nên cũng rất quan tâm. Em chạy cũng cẩn thận chả đụng ai nhưng gửi gara lại bị 2 bánh của mấy ông tài khác quẹt xướt mới đau
- Vấn đề nhám nhám là do khi xịt dầu bóng, thợ sơn che chắn không kỹ và sau đó không đánh bóng lại những chỗ đó.
- Khắc phục: Lấy tay sờ kiểm tra lại, chỗ nào nhám thì lấy cana đánh là hết tay, tay nắm cửa cũng vậy. Phần trong tay nắm cửa mà không bọc chén cửa thì lâu ngày cũng bị vết trầy nhỏ do móng tay chạm vào, đánh cana cũng hết luôn.
- Khắc phục: Lấy tay sờ kiểm tra lại, chỗ nào nhám thì lấy cana đánh là hết tay, tay nắm cửa cũng vậy. Phần trong tay nắm cửa mà không bọc chén cửa thì lâu ngày cũng bị vết trầy nhỏ do móng tay chạm vào, đánh cana cũng hết luôn.
Các bác có đi bảo hiểm ở ISAMCO nhớ khi đến lấy, dùng tay rờ khắp xe các bác nhé.Em bị vụ này là lần thứ 2 rồi.Còn dùng cà na đánh lại mấy chỗ nhám thì chỉ có dùng máy mới làm nổi chứ sao đánh bằng tay nổi các bác ơi.Cũng vì cái vụ nhám xàm này mà em với tía em đang có vấn đề luôn!
bảo hiểm ko liên quan gì tới việc chất lượng sơn. em cũng rất ko hài lòng với chất lượng sơn của Isamco. chắc do đông quá nên sơn ẩu. chiếc Camry nhà em màu đen tháng trước bị xước cản sau có đem ra làm bảo hiểm sơn lại mà khi nhận nó sơn ko đều màu và bị nhám + ko bóng (cảm giác như chưa phủ keo và đánh bóng). isamco lại khuyến mại sơn luôn cái chụp pô inox của xe em thành màu đen mới đau chứ ( do ko sơn ko che đậy, lấy giấy hay gì đó che đậy lại) ... lần sau có làm bảo hiểm của liberty nữa em cũng để nghị làm ở chỗ khác