Chủ đề tương tự
Oạch. Em thì dở hơi một tí.
Cứ 15,000 em đảo lốp 1 lần và thằng sơ cua được mang ra xài - mặc dù rất phức tạp vì mâm gắn cảm biến áp suất lốp nên phải tháo ra toàn bộ.
Bánh sơ cua để lâu không ngó ngàng tới, nhiều khi dùng đến thì...hết hơi. Đau nhất lúc trời mưa giữa đường vắng.
Cứ 15,000 em đảo lốp 1 lần và thằng sơ cua được mang ra xài - mặc dù rất phức tạp vì mâm gắn cảm biến áp suất lốp nên phải tháo ra toàn bộ.
Bánh sơ cua để lâu không ngó ngàng tới, nhiều khi dùng đến thì...hết hơi. Đau nhất lúc trời mưa giữa đường vắng.
bác fil thay bánh sơ cua vào vị trí nào ạ?
e vẫn ktra bánh sơ cua căng hơi, có điều là chưa dùng tới mấy lần, vẫn còn nguyên kẻ chỉ
-Có người nói: mấy vỏ đã vá nhiều nên để ra sau. vỏ tốt để bánh trước. Đúng ko ạ?
thanks
e vẫn ktra bánh sơ cua căng hơi, có điều là chưa dùng tới mấy lần, vẫn còn nguyên kẻ chỉ
-Có người nói: mấy vỏ đã vá nhiều nên để ra sau. vỏ tốt để bánh trước. Đúng ko ạ?
thanks
Nếu vỏ sơ cua còn như mới và được sản xuất chưa quá lâu thì vẫn có thể dùng được bác ạ. Nói chung thì vỏ xe thời nay có thời gian hữu dụng đến 10 năm, miễn là vẫn còn tốt (không mòn vẹt, rạn nứt, biến dạng...) Tiêu chuẩn cao nhất (EU) quy định hạn sử dụng của vỏ xe là 6 năm, bác tham khảo số DOT trên vỏ để biết thời gian SX của em nó nhé: 4 số cuối ABXY trong đó AB là số tuần trong năm, XY là năm SX, ví dụ 3812 = vỏ được xuất xưởng tuần 38 (tháng 9) năm 2012.
Nếu túi rủng rỉnh thì bác làm luôn 5 vỏ mới, kha khá thì 4 cái mới + cái sơ cua tiếp tục sơ cua, còn không thì theo phương án của bác: 3 cái mới + sơ cua, lựa trong 4 cái cũ em nào còn khá nhất làm dự phòng.
Bác nhớ lưu ý nếu chọn phương án cuối thì nên tìm 3 vỏ mới cùng loại nhé bác.
Nếu túi rủng rỉnh thì bác làm luôn 5 vỏ mới, kha khá thì 4 cái mới + cái sơ cua tiếp tục sơ cua, còn không thì theo phương án của bác: 3 cái mới + sơ cua, lựa trong 4 cái cũ em nào còn khá nhất làm dự phòng.
Bác nhớ lưu ý nếu chọn phương án cuối thì nên tìm 3 vỏ mới cùng loại nhé bác.
Em đảo tuần tự theo chỉ dẫn. Bên trái lái thì về bên phải phụ và thằng sơ cua em cho ra trước vì có rủi ro cao.vantruongvpc nói:bác fil thay bánh sơ cua vào vị trí nào ạ?
e vẫn ktra bánh sơ cua căng hơi, có điều là chưa dùng tới mấy lần, vẫn còn nguyên kẻ chỉ
-Có người nói: mấy vỏ đã vá nhiều nên để ra sau. vỏ tốt để bánh trước. Đúng ko ạ?
thanks
Đây nè. Kính Cụ
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/ky-thuat-dao-lop-xe-2070418.html
xe e thì đi mâm độ, mỗi lần đi đăng kiểm là e phải thay bánh zin vào xong gắn trở lại mâm độ, giờ bánh xe e nó lộn tùm lum chả biết bánh nào bánh trước, bánh nào bánh sau cả
Kẹp tờ xanh vô cần số thì không cần tháo lắp chi cho mệt bác ơidinhcongchu2003 nói:xe e thì đi mâm độ, mỗi lần đi đăng kiểm là e phải thay bánh zin vào xong gắn trở lại mâm độ, giờ bánh xe e nó lộn tùm lum chả biết bánh nào bánh trước, bánh nào bánh sau cả