Thu hồi là một công việc rất bình thường của các hãng xe khi phát hiện các vấn đề có thể gây mất an toàn cho người sử dung. , nó thể hiện trách nhiệm của nhà SX đối với người dùng . Bi giờ nhờ các bác tìm hộ hãng nào chưa từng có xe bị thu hồi , TOYOTA cũng thu hồi hà rầm mà nhiều người vẫn tin tưởng đấy thôi.
túm lại là em toàn nghe bác phàn nàn về GM (thớt nào cũng thế). ai cũng có ý kiến cá nhân và lập trường của mình cả.Quách Bạch Long nói:đúng là giờ hãng nào cũng có recall nhưng không phải recall là quan tâm khách hàng mà là cách recall mới thật sự đáng được quan tâm.Có bao nhiêu bác thất vọng về việc Cap được recall nhưng phải bỏ tiền túi ra thay mấy cái bơm của ABS rồi?Việc Recall đó có thật sự gọi là recall hay không?Còn nhớ gần đây Toyota VN cũng đã recall Altist và Camry do nhầm lẫn dầu hộp số tự động với số sàn.Và các biết toyota đã làm gì không?thay vì chỉ cần thay lại dầu hộp số ( theo lời một số thợ máy giàu kinh nghiệm chia sẽ) thì Toyota thay luôn cho khách hàng cái hộp số mới luôn.Đó mới thật sự là recall và làm hài lòng những người đã trót yêu xe.Hãy khoang nói về thương hiệu vì nếu nói tới thương hiệu thì GM cũng đang chật vật với Toyota ngay tại sân nhà hốn hồ chì nói đến tại Việt Nam.Và liệu bác chủ có tự hỏi tại sao lại như vậy?Tại sao sản phẩm của Nhật là được dân chúng ưa chuộng như vậy?Thì em xin trả lời luôn đó chính là chất lượng.Mà chất lượng ở đây được định đoạt bằng gì?Dạ thưa đó là xác suất lỗi sản phẩn sau khi bán ra thị trường.Một mặc hàng khi đưa vào thị trường mà 10 sản phẩm thì hết 3 - 4 sản phẩm gặp vấn đề thì phải xem xét lại chất lượng của sản phẩm đó.Và GM VN may mắn được mệnh danh là thương hiệu thường hay gặp những lỗi về phần điện nhất và sau này là phần an toàn ( đèn check engine + ABS).Không hiểu các bác sẽ đánh giá hiện tượng sáng đèn đó như thế nào chứ theo thợ máy nó chả hay ho chút nào, đèn sáng có nghĩa là gặp trục trặc về động cơ / ABS.Liệu bỏ 1 số tiền trên 700 triệu ra để sở hữu 1 sản phẩm như vậy có đáng không?Cá nhân em cũng chả sử dụng loại xe nào sang trọng tầm tỉ cả.Em đã từng qua 2 xác xe : một chiếc chừng 150 triệu và chiếc bây giờ đang chạy cũng tầm 700 triệu thôi.Trươc khi sở hữu chiếc xe bây giờ em cũng đã nghiên cứu thậm chí suýt chọn GM.Nhưng bây giờ em cảm thấy thất hài lòng vì đã không chọn nó.Em nói thế bác chủ có buồn thì em chịu thôi, cớ sự có sao em nói vậy, thuốc đắng dã tật, sự thật thì mất lòng.Đôi điều chia sẽ!!!xe rùa 68 nói:Thu hồi là một công việc rất bình thường của các hãng xe khi phát hiện các vấn đề có thể gây mất an toàn cho người sử dung. , nó thể hiện trách nhiệm của nhà SX đối với người dùng . Bi giờ nhờ các bác tìm hộ hãng nào chưa từng có xe bị thu hồi , TOYOTA cũng thu hồi hà rầm mà nhiều người vẫn tin tưởng đấy thôi.
Bác Chủ không nên bực mình làm chi cho phiền lòng. Như Bác nói Diễn dàn như là Xã hội thu nhỏ nhưng chính những điều diễn ra hàng ngày như thế mới là Xã hội, chỉ hạn chế cái Nộ & Ố và càng ngày vun đắp cho cái ÁI & HỈ mà thôi
Nếu ai cũng lịch sự thì mấy Cụ Mod thất nghiệp hết
Nếu ai cũng lịch sự thì mấy Cụ Mod thất nghiệp hết
"Nhân vô thập toàn" Con người còn không hoàn thiện được huống chi cái xe. Cảm ơn các bác mình cũng đang đi con xe cỏ và bèo. Còn ở VN thì GM, Toyota, Suzuki, Honda... thì chất lượng xe nào cũng như nhau cả thôi. Có 1 số bác dùng xe hãng này nhưng lại chê xe hãng kia LÀ QUÁ...... HÈN!
Mềnh cũng thấy thế nhưng chả buồn nói!mittokhoa nói:túm lại là em toàn nghe bác phàn nàn về GM (thớt nào cũng thế). ai cũng có ý kiến cá nhân và lập trường của mình cả.Quách Bạch Long nói:đúng là giờ hãng nào cũng có recall nhưng không phải recall là quan tâm khách hàng mà là cách recall mới thật sự đáng được quan tâm.Có bao nhiêu bác thất vọng về việc Cap được recall nhưng phải bỏ tiền túi ra thay mấy cái bơm của ABS rồi?Việc Recall đó có thật sự gọi là recall hay không?Còn nhớ gần đây Toyota VN cũng đã recall Altist và Camry do nhầm lẫn dầu hộp số tự động với số sàn.Và các biết toyota đã làm gì không?thay vì chỉ cần thay lại dầu hộp số ( theo lời một số thợ máy giàu kinh nghiệm chia sẽ) thì Toyota thay luôn cho khách hàng cái hộp số mới luôn.Đó mới thật sự là recall và làm hài lòng những người đã trót yêu xe.Hãy khoang nói về thương hiệu vì nếu nói tới thương hiệu thì GM cũng đang chật vật với Toyota ngay tại sân nhà hốn hồ chì nói đến tại Việt Nam.Và liệu bác chủ có tự hỏi tại sao lại như vậy?Tại sao sản phẩm của Nhật là được dân chúng ưa chuộng như vậy?Thì em xin trả lời luôn đó chính là chất lượng.Mà chất lượng ở đây được định đoạt bằng gì?Dạ thưa đó là xác suất lỗi sản phẩn sau khi bán ra thị trường.Một mặc hàng khi đưa vào thị trường mà 10 sản phẩm thì hết 3 - 4 sản phẩm gặp vấn đề thì phải xem xét lại chất lượng của sản phẩm đó.Và GM VN may mắn được mệnh danh là thương hiệu thường hay gặp những lỗi về phần điện nhất và sau này là phần an toàn ( đèn check engine + ABS).Không hiểu các bác sẽ đánh giá hiện tượng sáng đèn đó như thế nào chứ theo thợ máy nó chả hay ho chút nào, đèn sáng có nghĩa là gặp trục trặc về động cơ / ABS.Liệu bỏ 1 số tiền trên 700 triệu ra để sở hữu 1 sản phẩm như vậy có đáng không?Cá nhân em cũng chả sử dụng loại xe nào sang trọng tầm tỉ cả.Em đã từng qua 2 xác xe : một chiếc chừng 150 triệu và chiếc bây giờ đang chạy cũng tầm 700 triệu thôi.Trươc khi sở hữu chiếc xe bây giờ em cũng đã nghiên cứu thậm chí suýt chọn GM.Nhưng bây giờ em cảm thấy thất hài lòng vì đã không chọn nó.Em nói thế bác chủ có buồn thì em chịu thôi, cớ sự có sao em nói vậy, thuốc đắng dã tật, sự thật thì mất lòng.Đôi điều chia sẽ!!!xe rùa 68 nói:Thu hồi là một công việc rất bình thường của các hãng xe khi phát hiện các vấn đề có thể gây mất an toàn cho người sử dung. , nó thể hiện trách nhiệm của nhà SX đối với người dùng . Bi giờ nhờ các bác tìm hộ hãng nào chưa từng có xe bị thu hồi , TOYOTA cũng thu hồi hà rầm mà nhiều người vẫn tin tưởng đấy thôi.