Nó làm ổn định áp lực xăng trong EFI ( ví dụ như lúc nào cũng 5 kg/cm2 )
Tửong tuợng xem, bơm xăng bơm liên tục, nhưng có khi mình chạy nhanh, có khi chậm , luợng xăng vào buồng đốt khác nhau , nhờ nó mà áp lực xăng truớc béc phun lúc nào cũng ổn.
Còn phun bao nhiêu là chuyện khác ... Ga càng lớn nó càng đóng kín - giảm luợng hồi
Tửong tuợng xem, bơm xăng bơm liên tục, nhưng có khi mình chạy nhanh, có khi chậm , luợng xăng vào buồng đốt khác nhau , nhờ nó mà áp lực xăng truớc béc phun lúc nào cũng ổn.
Còn phun bao nhiêu là chuyện khác ... Ga càng lớn nó càng đóng kín - giảm luợng hồi
Last edited by a moderator:
corolla95 nói:Nó làm ổn định áp lực xăng trong EFI ( ví dụ như lúc nào cũng 5 kg/cm2 )
Tửong tuợng xem, bơm xăng bơm liên tục, nhưng có khi mình chạy nhanh, có khi chậm , luợng xăng vào buồng đốt khác nhau , nhờ nó mà áp lực xăng truớc béc phun lúc nào cũng ổn.
Còn phun bao nhiêu là chuyện khác ... Ga càng lớn nó càng đóng kín - giảm luợng hồi
cảm ơn bác nhiều.Tui thấy nó có 3 lỗ .tui thổi vào các lỗ mà kg thấy chúng thông nhau là tai làm sao?Nhờ bác giải thích dùm