Chủ đề tương tự
RE: Vặn ốc bánh xe như thế nào ?
Cứ tháo ra biết liền mà ... nhưng mà lắp vào nhớ đạp mấy cái không có đang chạy xe lại thấy bánh xe chạy trước thì khổ .
Cứ tháo ra biết liền mà ... nhưng mà lắp vào nhớ đạp mấy cái không có đang chạy xe lại thấy bánh xe chạy trước thì khổ .
RE: Vặn ốc bánh xe như thế nào ?
Bác BE : tại bác gọi là..."mấy con ốc bánh xe ", nên nghe lạ, hổng biết ốc gì. Nếu bác ở VN, cứ việc gọi là mấy con " tắc-kê " bánh xe,ai cũng biết. Còn cái cây sắt có đầu lục giác để mở tắc-kê, cứ gọi đơn giản là " cây mở tắc-kê ". Tắc-kê = taquet, tiếng Pháp.
Ủa,mà nếu bác BE là lady thì...tui hổng biết !
Tắc-kê 2 bánh bên phải khác răng với hai bánh bên trái, cũng có mà các bác. Nhưng hình như rất ít xe có răng kiểu này. Hoặc xe đua mới có. Để tui hỏi bác Kebab cái.
Bác BE : tại bác gọi là..."mấy con ốc bánh xe ", nên nghe lạ, hổng biết ốc gì. Nếu bác ở VN, cứ việc gọi là mấy con " tắc-kê " bánh xe,ai cũng biết. Còn cái cây sắt có đầu lục giác để mở tắc-kê, cứ gọi đơn giản là " cây mở tắc-kê ". Tắc-kê = taquet, tiếng Pháp.
Ủa,mà nếu bác BE là lady thì...tui hổng biết !
Tắc-kê 2 bánh bên phải khác răng với hai bánh bên trái, cũng có mà các bác. Nhưng hình như rất ít xe có răng kiểu này. Hoặc xe đua mới có. Để tui hỏi bác Kebab cái.
RE: Vặn ốc bánh xe như thế nào ?
Theo em khi tháo ốc ra thì làm sao cũng được, nhưng khi vặn vào bác chú ý siết theo hình zíc zắc, mỗi con siết một chút cho đến khi chặt thì bác nhảy lên đạp đạp cho chắc thôi á, siết theo kiểu zíc zắc là chủ yếu cũng để canh luôn cái bánh xe cho đều theo cái tăm bua. Em nói sai xin các bác chỉ bảo thêm.
Theo em khi tháo ốc ra thì làm sao cũng được, nhưng khi vặn vào bác chú ý siết theo hình zíc zắc, mỗi con siết một chút cho đến khi chặt thì bác nhảy lên đạp đạp cho chắc thôi á, siết theo kiểu zíc zắc là chủ yếu cũng để canh luôn cái bánh xe cho đều theo cái tăm bua. Em nói sai xin các bác chỉ bảo thêm.
RE: Vặn ốc bánh xe như thế nào ?
Nghe lời bác PABHO mà siết bằng...chân,lúc muốn mở, chắc phải nối thêm cái cây dài 5 thước vô ống tuýp, nhờ 4 lão mập ú đu tòng teng,mới mở nổi,he he !
Đúng đó bác. Nhưng bác nên nói là siết tắc-kê theo kiểu "đối xứng" : 4, hoặc 5, hay 6 tắc-kê cũng siết như vậy. Tuyệt đối không được siết con kế bên con vừa siết xong.Trích đoạn: car_is_girl
Theo em khi tháo ốc ra thì làm sao cũng được, nhưng khi vặn vào bác chú ý siết theo hình zíc zắc, mỗi con siết một chút cho đến khi chặt thì bác nhảy lên đạp đạp cho chắc thôi á, siết theo kiểu zíc zắc là chủ yếu cũng để canh luôn cái bánh xe cho đều theo cái tăm bua. Em nói sai xin các bác chỉ bảo thêm.
Nghe lời bác PABHO mà siết bằng...chân,lúc muốn mở, chắc phải nối thêm cái cây dài 5 thước vô ống tuýp, nhờ 4 lão mập ú đu tòng teng,mới mở nổi,he he !
RE: Vặn ốc bánh xe như thế nào ?
Hehehehe... bác Fer nói chí lý, "đối xứng" là từ chính xác nhất. Cám ơn bác.
Hehehehe... bác Fer nói chí lý, "đối xứng" là từ chính xác nhất. Cám ơn bác.
RE: Vặn ốc bánh xe như thế nào ?
tất nhiên là có xe 2 bên lốp tac-ke ren khác nhau chứ các bác!!!( ...nhưng mà là xe tải), xe tải bên trái tac-ke ren trái va bên phải tăc-ke ren phải, đối với xe con khi vặn tac-ke chỉ cần đoạn tuyp khoảng 50cm, vặn vừa phải thôi!!!
tất nhiên là có xe 2 bên lốp tac-ke ren khác nhau chứ các bác!!!( ...nhưng mà là xe tải), xe tải bên trái tac-ke ren trái va bên phải tăc-ke ren phải, đối với xe con khi vặn tac-ke chỉ cần đoạn tuyp khoảng 50cm, vặn vừa phải thôi!!!