Vận tốc trung bình này được tính = Tổng quãng đường đi được/tổng thời gian nổ máy xe. Đây có thể coi là chỉ số đánh giá kẹt xe cũng được. Chỉ số càng thấp thì bị kẹt xe càng nhiều (hoặc nổ máy mà không chạy). Vì vậy nên chọn lựa lộ trình/thời gian sử dụng xe thích hợp tránh giờ cao điểm thì càng đỡ "xót". Đi đường dài thường xuyên thì chỉ số này càng cao.
Xe mình (In) thì có một số chỉ số như sau :
- Vận tốc trung bình này là : 34km/h.
- Range (khi đổ đầy bình xăng) : 590km
- Tiêu thụ nhiên liệu (đường hỗn hợp) : 7,5 l/100km
Xe mình (In) thì có một số chỉ số như sau :
- Vận tốc trung bình này là : 34km/h.
- Range (khi đổ đầy bình xăng) : 590km
- Tiêu thụ nhiên liệu (đường hỗn hợp) : 7,5 l/100km
Các loại xe TOY đều có màn hình phụ chỉ thị thông tin (nhiệt độ, la bàn, thời gian sử dụng xe, phạm vi hoạt động tương ứng với lượng xăng dự trữ, và một số thông tin khác). Có thể xác định các thông số này qua nút bấm điều chỉnh MODE trên bảng chỉ thị Info này, bác ạ.solopidi nói:xe gì mà có đồng hồ đo vận tốc trung bình vậy bác?
Lai xe An toan nói:ở TP HCM có những lộ trình , nên chọn phương tiện khác lợi hơn oto
Các bác đi làm bằng xe hơi là xa sỉ quá rồi. Xe hơi em chỉ đi cuối tuần hoặc đi đâu xa thôi. Trong TP cứ 2B dễ luồn lách, không phải lo chỗ đậu xe, gặp bạn bè đối tác rủ nhậu cũng không sợ quá chén. Ở cơ quan có việc cần liên hệ với đối tác thì xe CQ. Em biết nhiều bác có xe đưa đón, em cũng thế nhưng cứ 2B cho chủ động. Vận tốc TB của em thì cao hơn xe hơi, có những lúc làm vài ve rồi thì cũng "bốc", nhưng mà khi lái 4B em không uống dù có bị nài ép.