Chủ đề tương tự
Vật liệu của bác có gắn vào trong khoang động cơ được không bác?
Hesovi nói:Bác thử tìm hiểu tấm cách âm, cách nhiệt HESOVI xem có giúp gì cho bác được không.
Em mua loại typhoon SRI của K&N thì bản cho Lancer k có cái heatshield bác ah. Em nghĩ tại vì khoang máy khá chật nên giờ về phải chế lại thôi. Ngoài ra em phải kiếm đường làm ống dẫn khí mát nữa chứ chỉ cách nhiệt chắc không đủ.
@hesovi Cám ơn bác nhưng hesovi em nghĩ wrap cái header lại chắc k hiệu quả được nhiều đâ ah
@hesovi Cám ơn bác nhưng hesovi em nghĩ wrap cái header lại chắc k hiệu quả được nhiều đâ ah
Nếu có cái heat shield thay chỗ air box chắc đỡ hơn, bác thử xem brand khác thế nào. Bác có định thay intake tube kim loại luôn không bác? Em cũng quan tâm cái này mà sợ nhiệt và cả tiếng ồn nữa. Bác đã lắp chưa và có thử xem nhiệt độ intake air temperature thế nào không bác?
Richievn nói:Em mua loại typhoon SRI của K&N thì bản cho Lancer k có cái heatshield bác ah. Em nghĩ tại vì khoang máy khá chật nên giờ về phải chế lại thôi. Ngoài ra em phải kiếm đường làm ống dẫn khí mát nữa chứ chỉ cách nhiệt chắc không đủ.
@hesovi Cám ơn bác nhưng hesovi em nghĩ wrap cái header lại chắc k hiệu quả được nhiều đâ ah
Em gắn chạy cũng 2-3 tháng rồi bác. Loại của em là thay tòan bộ ống cao su zin bằng ốm kim loại và uống cong bằng nhiệt ah. Thốc ga vào thì vòng rev lên nhanh hơn, tiếng intake kêu nghe phê chứ k ồn đâu ah.
Vấn đề nhiệt thì đúng là lớn. Trời mát hay ban đêm thì quá ok, nhưng chạy lâu tầm nửa tiếng liên tục hay trời nóng cảm giác mất lực khá rõ ah, vì nhiệt nóng quá. Đó là lý do tại sao em phải kiếm cái heat shield cũng như nghiên cứu đưonừg đưa khí mát tới ngay đầu cone để hạ nhiệt đó.
Vấn đề nhiệt thì đúng là lớn. Trời mát hay ban đêm thì quá ok, nhưng chạy lâu tầm nửa tiếng liên tục hay trời nóng cảm giác mất lực khá rõ ah, vì nhiệt nóng quá. Đó là lý do tại sao em phải kiếm cái heat shield cũng như nghiên cứu đưonừg đưa khí mát tới ngay đầu cone để hạ nhiệt đó.
Em nghĩ cách nhiệt hay tìm cách giảm nhiệt có vẻ khó hiệu quả đó bác vì đây là sức nóng tích tụ trong khoang máy khi xe vận hành, nếu đi đường trường, tố độ cao, trời mát thì sẽ tự nhiên giảm nhiệt, ngay cả tận dụng đường dẫn khí nguyên thủy cũng không mấy tác dụng vì không còn sức hút gió bên ngoài vào khoang động cơ nữa. Em thấy có bác bên Kia forum sau khi lắp SRI một thời gian thì quay lại sử dụng lọc gió high air flow thông tường. Em đang dùng K&N air filter, cũng thấy ham ham cái SRI nhưng sợ không hiệu quả mà lại có thêm âm thanh vọng vào cabin. Lúc trước em có thời gian khoảng 3 tháng đi cái Gala 2.0 như của bác, em thấy tiếng động cơ vọng vào cabin khá nhiều so với một vài xe tầm trung mà em đã dùng, chắc là bác thích cái âm thanh thể thao phấn khích của động cơ . Em phải công nhận là Gala 2.0 chạy đã thiệt .
Em nhớ lần trước bác định độ turbo, bác có làm nữa không bác? Bác có tính độ performance gì nữa không bác?
Em nhớ lần trước bác định độ turbo, bác có làm nữa không bác? Bác có tính độ performance gì nữa không bác?