Tập Lái
23/8/11
10
10
3
Chào các bác, hôm nay em đi ngó nghiêng thử có nên múc em Vịt không, ấn tượng chung thì các bác cũng biết, nhìn cứng cáp nhưng nội thất nhìn hơi nghèo nàn (cái này em không quan trọng mấy). Em đang máu thì cuối xuống nhìn cái gầm xe thì thấy hơi bất ngờ, cái ống pô nó gồ lên một ngấn chắc phải 3-4cm làm em lo quá. Đi đường sống trâu thỉnh thoảng em Morning của em cũng bị cạ gầm nhưng lướt cái rồi qua, giờ rủi chạy em Vịt cạ một phát rớt luôn cái ống pô thì sao? Có khi nào chấn động kiểu đó kéo theo va chạm với máy không? Có phương án giải quyết cái này hay option gì khác không?
Mong được chỉ giáo.
 

Attachments

Hạng B2
22/9/14
238
346
63
43
Chào các bác, hôm nay em đi ngó nghiêng thử có nên múc em Vịt không, ấn tượng chung thì các bác cũng biết, nhìn cứng cáp nhưng nội thất nhìn hơi nghèo nàn (cái này em không quan trọng mấy). Em đang máu thì cuối xuống nhìn cái gầm xe thì thấy hơi bất ngờ, cái ống pô nó gồ lên một ngấn chắc phải 3-4cm làm em lo quá. Đi đường sống trâu thỉnh thoảng em Morning của em cũng bị cạ gầm nhưng lướt cái rồi qua, giờ rủi chạy em Vịt cạ một phát rớt luôn cái ống pô thì sao? Có khi nào chấn động kiểu đó kéo theo va chạm với máy không? Có phương án giải quyết cái này hay option gì khác không?
Mong được chỉ giáo.

bác cứ yên tâm nhé, đợt rồi em về miền tây đi Rạch Giá toàn gặp "sóng voi" không mà không bị cạ gầm chút nào nhé cụ
 
Tập Lái
7/12/15
8
6
3
39
Nhìn vậy chứ khoảng sáng tối thiểu là 18,5cm đấy bác! Cũng ko thấp đâu
 
Hạng B2
11/11/15
390
392
63
39
Quận 2 TP HCM
Dear bác!
Xe có khoảng sáng gầm là 185mm cũng khá cao. Bác có nhu cầu em đưa xe qua chỗ nào có địa hình tương đương với địa hình bác thường đi để thử xe nhé!
Hiện ở Vn thì xe có một phiên bản duy nhất và hoàn toàn giống nhau bác nhé!