Hạng B1
5/1/17
74
6
8
38
Bụi bẩn, dầu mỡ, hắc ín, dầu thủy lực… bám vào hệ thống phanh đĩa và phanh tang trống là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng bó phanh, phát ra tiếng kêu khó chịu. Lúc này bạn cần để ý tới việc vệ sinh thắng dĩa để cải thiện tình trạng trên. Bạn có thể sử dụng sản phẩm vệ sinh bảo trì thắng dĩa MC1 của Normfest.
2897_333_500_c-380x380.png

Vệ sinh thắng dĩa MC1
Với MC1 việc vệ sinh thắng dĩa thật quá đơn giản
Có thể với một số bạn, Normfest khá lạ lẫm, song đây là sản phẩm nổi tiếng của Đức và được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, chủ yếu là cung cấp cho ngành sản xuất-sửa chữa-bảo dưỡng ô tô. MC1 là một trong những sản phẩm ưu việt của Normfest.
MC1 - Làm sạch nhanh chóng, tẩy nhờn do bụi, dầu mỡ, hắc ín, dầu thủy lực… bám vào hệ thống phanh đĩa và phanh tang trống. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng rộng rãi cho việc làm sạch bộ ly hợp, bánh răng của láp, bộ chế hòa khí và các bộ phận khác.
Đặc tính: Nhanh khô. Không chứa Acetone. Kìm hãm bụi amiăng và dư lượng độc hại phát tán.
Bôi trơn hệ thống thắng dĩa cũng đẩy lùi được tình trạng bó phanh
Ngoài việc vệ sinh thắng dĩa, bạn cũng nên sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng để bôi trơn ngăn chặn hiện tượng bó phanh, chống ăn mòn và gỉ sét hệ thống phanh. Ở vị trí này, đòi hỏi sản phẩm bôi trơn phải chịu được nhiệt độ cao cũng như chống trôi nước để bảo vệ bền bỉ hệ thống phanh xe trong thời gian dài. Gợi ý cho bạn sử dụng mỡ đồng chịu nhiệt COP của Normfest. Có 2 dạng mỡ đặc hoặc chai xịt tiện dụng.
2894_451_1_a.png

Mỡ đồng chịu nhiệt 1200oC dạng đặc
2894_450_a.png


Mỡ đồng chịu nhiệt 1200oC dạng xịt
Mỡ đồng có tính năng đề kháng nhiệt, đảm bảo bôi trơn và bám dính tốt trong môi trường nhiệt độ cao (>1200oC). COP ngăn chặn hiện tượng bó phanh, chống ăn mòn và gỉ sét hệ thống phanh; COP phù hợp cho việc lắp đặt, bôi trơn các hệ thống truyền động, máy móc công nghiệp và các thiết bị hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao khác.
Đặc tính: Khả năng chịu nhiệt cao >1200oC. Chịu nướctuyệt vời, chống ăn mòn và oxy hóa. Không chứa silicone.
Lưu ý: Với công việc bảo trì hệ thống thắng, không được bôi hoặc xịt mỡ đồng COP vào cảm biến ABS và má phanh tiếp xúc với đĩa thắng.